บันทึกของผมที่กัลยาณมิตรให้เกียรติถอดบทเรียนใน Happy Ba


สถานีความคิด :

บันทึกของผมที่กัลยาณมิตรให้เกียรติถอดบทเรียนใน Happy Ba



         

                        




           รู้สึกปลื้มใจมากๆ เลยครับ ที่บันทึกของผม 5 เรื่องที่ส่งเข้าร่วมในโครงการ Happy Ba ได้รับความสนใจและกัลยาณมิตรแห่ง G2K หลายๆ ท่านได้ให้เกียรติเลือกเป็น "บันทึกประทับใจ" และทำการถอดบทเรียนตามโครงการ Happy Ba   ดังต่อไปนี้


          ๑.  กระต่ายบนดวงจันทร์  http://www.gotoknow.org/posts/533836      ถอดบทเรียนโดย     พี่ krutoom        จากบันทึกเรื่องนี้      http://www.gotoknow.org/posts/537829                          

          ๒.  ฉันดีใจที่มีเธอ  http://www.gotoknow.org/posts/508150       ถอดบทเรียนโดย    พี่กานดาน้ำมันมะพร้าว    จากบันทึกเรื่องนี้      http://www.gotoknow.org/posts/540193                                                                       

          ๓.  บางสิ่ง  บางอย่าง  และบางเรื่อง http://www.gotoknow.org/posts/493904     ถอดบทเรียนโดย     พี่ kunrapee จากบันทึกเรื่องนี้      http://www.gotoknow.org/posts/539389         และ คุณหมอ  .  จากบันทึกเรื่องนี้    http://www.gotoknow.org/posts/535918                              

          ๔.  ที่รัก...อย่าร้องไห้  http://www.gotoknow.org/posts/450664      ถอดบทเรียนโดย    พี่ พ.แจ่มจำรัส  จากบันทึกเรื่องนี้  http://www.gotoknow.org/posts/539061        และ คุณป้าวิ   ไอดิน-กลิ่นไม้  จากบันทึกเรื่องนี้               http://www.gotoknow.org/posts/541362                                                 

          ๕.  ชีวิตอันน่าทึ่ง...ของจั๊กจั่น  http://www.gotoknow.org/posts/459938  ถอดบทเรียนโดย  พี่ ตันติราพันธ์  จากบันทึกเรื่องนี้  http://www.gotoknow.org/posts/540751


          ขอขอบพระคุณกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ  ที่กรุณาติดตามอ่านและให้เกียรติอย่างสูงในการเลือกบันทึกที่ผมเขียนไปเป็น "บันทึกประทับใจ" และถอดบทเรียนออกมาได้อย่างงดงาม ชนิดที่ผมเองได้อ่านแล้วก็รู้สึกทึ่ง ปลาบปลื้ม และประทับใจอย่างมากๆ เลยละครับ

           ขอบคุณ  ขอบคุณ  และขอบคุณมากจริงๆ ครับ



                   


      

                               





หมายเลขบันทึก: 541065เขียนเมื่อ 1 กรกฎาคม 2013 18:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กรกฎาคม 2013 07:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ยินดีและประทับใจด้วยนะคะ

จริงๆแล้วต้องมีอีกบันทึกเกี่ยวเนื่องกับน้องเพลินฯอ่านแล้วยิ่งประทับใจ

คุณหมอบุญรุ่งถอดบทความได้อย่างประทับใจ 

" ความสุขกับครอบครัวอบอุ่น อาหารยอด สิ่งแวดล้อมเยี่ยม

บ้านแม่ตาด อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม "

 http://www.gotoknow.org/posts/510121


สวัสดีครับ  พี่กานดาน้ำมันมะพร้า


ผมได้อ่านบันทึกที่พี่บุญรุ่งถอดแล้วนะครับ  

ปลื้มใจและประทับใจทั้ง 2 บันทึกเลยละครับ  555

....ได้อ่านการถอดบันทึก ประทับใจในทุกบันทึกนะคะ...ขอบคุณค่ะ

ป้าวิยังไม่ได้ตอบความเห็นของคุณอักขณิช ในบันทึกถอดบทเรียนของป้าวิ เพราะยังมีปัญหาไม่ลงตัวในการลงบันทึก ต้องโยกไปโยกมาเพราะลงไปแล้ว ถูกระบบควบคุมความยาวตัดส่วนท้ายของบันทึกออก เลยต้องปรับเป็นลง ๒ ตอน ขณะนี้ตอนแรกลงตัวแล้วค่ะ ส่วนตอนที่ ๒ กำลังพยายามลง แต่ลงอยู่ที่ฟาร์ม ไม่รู้ว่าจะทำได้เแค่ไหนค่ะ เพราะสมรรถนะการใช้ Internet ผ่าน Air Card ที่ฟาร์มต่ำมากค่ะ

ป้าวิเคยแจ้งคุณอักขณิชไปก่อนถอดบทเรียน (แจ้งในบันทึกไหน จำไม่ได้แล้วค่ะ) ว่า ได้เปลี่ยเรื่องที่นำไปถอดบทเรียนการจัดการความสุข ไปเป็นเรื่องตามที่คุณอักขณิชอ้างถึงในบันทึกนี้ โดยให้เหตุผลว่า "เพื่อให้สอดคล้องกับหัใจของคุณอักขณิช" มากขึ้น

และป้าวิต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ ที่ได้โยกการถอดบทเรียนเรื่องของคุณอักขณิช ไปไว้ในตอนที่ ๒ เพื่อให้เกิดความสมดุล คือ ตอนละ ๔ เรื่องเท่ากัน ถ้าป้าวิลงตอนที่ ๒ สำเร็จแล้ว ช่วยเปลี่ยน Link ที่อ้างถึงบันทึกของป้าวิเป็น Link ของบันทึกตอนที่ ๒ ด้วยนะคะ จะได้ตรงกับความเป็นจริง  

 

สวัสดีครับ  อาจารย์ ดร. พจนา แย้มนัยนา


ขอบคุณมากๆ ครับ  ที่กรุณาติดตามอ่านและแวะเข้ามาให้กำลังใจอย่างสม่ำเสมอ

สวัสดีครับ  ป้าวิ ไอดิน-กลิ่นไม้

 

เอาไว้ผมจะแวะเข้าไปอ่านบันทึกการถอดบทเรียน ตอนที่ 2 อีกนะครับ แล้วจะนำ link มาแปะเอาไว้ในบันทึกนี้ด้วยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท