R2R ครั้งที่ 6....เจ้าของผู้ให้โอกาสด้วยความเมตตา....


ผมมาถึงกรุงเทพฯ เช้าตรู่ของวันนี้....แอบหนีงานและครอบครัวมาประชุม

R2R ครั้งที่ 6 จัดที่เมืองทองธานี...

เมื่อย้อนหลังกลับไปทบทวนแล้ว....ชีวิตผมมาไกลมากๆ...

เพราะไม่เคยคาดหวังอะไรจากเส้นทางสายนี้

เพราะรู้ว่า...เมื่อเราลงมีทำ...ผมเองก็มีความสุข....

และมีโอกาสนึกถึงคนอื่นก่อนตนเองบ้างในหลายโอกาส...




ผมกราบขอบพระคุณ...ผู้ให้โอกาสกับผม...ผมรู้สึกความเมตตาที่ได้รับมากๆ

ครูคนแรก คือ อาจารย์กระปุ๋ม....ดร.นิภาพร ลครวงศ์

ครูเสนอทางเลือกให้กรรมการผู้จัดงาน R2R ครั้งที่ 6 

เลือกผมให้ถ่ายทำสารคดี ถึง 4 วันเต็ม...เพื่อออกอากาศในวันเปิดการประชุม

วันนี้ 31 กรกฎาคม 2556....

และได้รับเกียรติเป็นผู้เล่าถึง Born to be R2R ในวันพรุ่งนี้....ช่วงเช้า

ผมดีใจที่ได้รับเกียรติที่ยิ่งใหญ่นัก...และได้เรียนรู้กับท่านอื่นๆ

และจะได้เจอกัลยาณมิตร G2K...หลายท่านนะครับ

และเนื่องในวันนี้ 31 กรกฎาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของ "อาจารย์กระปุ๋ม"

สุขสันต์วันเกิดมากๆ นะครับ





ครูคนที่สอง คือ อาจารย์หมอโกมาตร จึงเสถียรทรัพย์

ครูที่ให้โอกาสผม...ให้ทุนวิจัยในชิ้นล่าสุดของผม....ให้โอกาสผมมาร่วมงาน

และสัมผัสชีวิตของทำงานของครู และทีมงาน

ที่มีความมุ่งมั่น...และทุ่มเทมากๆ

และครูยังให้โอกาสนมาสัมภาษณ์ผมและนำเรื่องราวของผม...บรรจุลง

ในวารสาร "สุขศาลา" เล่มล่าสุด

ซึ่งคาดว่า...จะออกวางเผยแพร่ในงานวันนี้ด้วย...

กราบขอบพระคุณอย่างรู้คุณนะครับ


สุดท้ายต้องขอบพระคุณ GotoKnow... พื้นที่ของคนจัดการความรู้....จัดการความสุข

ชีวิตของผูกพันกับพื้นที่มากๆ....

กำลังใจที่ผมได้รับจากกัลยาณมิตรทุกท่าน

ผมเองก็ให้กำลังใจกับทุกๆ ท่าน เช่นกันนะครับ....


กราบขอบพระคุณเจ้าของโอกาสท่านอื่นๆ ที่ผมไม่ได้เอ่ยนามด้วยนะครับ


หมายเลขบันทึก: 544162เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2013 06:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม 2013 06:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

ยินดีกับทิมดาบ

ขอบคุณที่ร่วมเดินทางสาย R2R มาด้วยกัน

พี่แก้ว

ชื่นชมและเป็นกำลังใจให้คุณหมอครับ...

 

ยินดีกับน้องและทีมงานด้วยนะคะ

 

ขอให้ทุกก้าวเดินไปอย่างมีเป้าหมาย และประสบความสำเร็จนะคะ 

เส้นทางแห่งผู้รักการเรียนรู้ ไม่เคยเงียบเหงา เราจะพบเพื่อนร่วมทางมากมายค่ะ

ขอร่วมส่งความปรารถนาและกำลังใจค่ะ...

ยินดีด้วยนะคะ

พี่จะคอยเป็นกำลังใจให้เสมอ:)

คนมีความสามารถ ต้องมีคนเห็นค่ะ ขอชื่นชมคุณพ่อน้องทิมดาบนะคะ

ประสบการณ์ดีๆ (Born to be R2R) จะช่วยให้พี่ๆน้องๆเพื่อนๆ ได้แรงบันดาลใจค่ะ

ขอบคุณมากๆ

มาอวยพรวันคล้ายวันเกิดดร.Kapoom ด้วยคน

ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะครับ

รออ่านเรื่องในวารสารสุขศาลาครับ

ยินดีด้วยอย่างยิ่งในความเพียรสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ของน้องพี่ ครั้งนี้ รู้สึกดีเสมอที่ได้พบกัน

ขอบพระคุณที่นำเรื่องราวดีดี ที่ได้พานพบกับชีวิตมาแปรเปลี่ยนเป็นพลังงานที่งดงามต่อโลกค่ะ

 

นำภาพมาแทนคำขอบคุณค่ะพี่แอ๊ด...ดร.ขจิต ฝอยทอง

 

น้องหมอ 

ฝากที่อยู่ของน้องไว้หน่อยนะคะ

รอบนี้ พี่จะจัดคิวกล้วยหินฉาบให้ค่ะ 

วันก่อนเอาไปล่ะ แต่ไม่ได้เจอกัน 

ครานี้จะส่งไปให้ถึงถิ่น:)

ขอชื่นชม และขอขอบคุณที่แบ่งปันR2R ครับ

-สวัสดีครับ..

-ตามมาให้กำลังใจครับ..

-ขอบคุณพื้นที่การเรียนรู้แห่งนี้ด้วยครับ..

ยินดีและภูมิใจมาก กับน้องทิมดาบ กัลยาณมิตรจาก GTK

หนทางที่ก้าวไปเราได้เรียนรู้ว่าเราทำอะไรได้และเราได้ทำอะไร

ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงนะคะ พี่คิดว่าน้องคือตัวแทนของคำว่า "อุดมการณ์ "

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท