ขอบคุณ: blogger หน้าใหม่..ในดวงใจ


ยังไม่ทันได้เลือก blogger ในดวงใจ ก็ถูกครูอ้อย tag blogger หน้าใหม่เข้าอีก อย่ากระนั้นเลย ขอรวบทำการบ้านเป็น blogger หน้าใหม่ในดวงใจ ของผมเลย

ตอนแรกตั้งใจจะใส่บันทึกนี้ ใน blog สิงห์อีซ้าย เพราะเป็นเรื่องสัพเเหระ แต่พอมาดูรายชื่อ blogger ที่ผมเลือกแล้ว น่าจะอยู่ใน blog นี้มากกว่า

ท่านแรก.. เป็น หมอ.. คุณหมอสกล

  • เพิ่งเป็นสมาชิก ๔ กพ. ไม่กี่วันนี้เอง แต่คว้ารางวัลสุดคะนึงไปได้อย่างสบายๆ เพราะความสมำเสมอในการบันทึก คันฉ่องนกไฟ
  • ผมชอบอ่านบันทึกของหมอสกลแบบว่างๆ ค่อยนั่งอ่านช้าๆ แล้วคิดตาม เหมือนอ่านสรรสาระ คนอะไรช่างอ่าน ช่างบันทึกจริงๆ

ท่านที่สอง..เป็น ครู..อาจารย์ย่ามแดง

  • คนนี้เป็นสมาชิกหลังผมไม่นาน ๑๔ มค.  กับบันทึกชื่อเดียวกันแต่สองภาษา yamdaeng กับ ย่ามแดง
  • ผมชอบอ่านบันทึกของอาจารย์วันพิชิต เพราะท่านยอมจากบ้านเกิดท่าน มาทำงานที่บ้านเกิดผม..ปัตตานี และบันทึกเรื่องราวเกีี่ยวกับปัตตานีอย่างได้เรื่อง..ได้ราว ชนิดถึงกับต้องลบบันทึกของตัวเองทิ้งเลยทีเดียว เพราะคนเข้ามาให้ความเห็นกันมากเกิดคาด

ท่านที่สาม..เป็น พระ..พระอาจารย์ชัยวุธ

ส่วนท่านอื่นๆที่ตั้งใจจะเลือกเป็น blogger ในดวงใจ มาก่อน ไม่ว่าจะเป็น ครูอ้อย  อาจารย์เอก ครั้งนี้คงต้องขออนุญาตไม่กล่าวถึงนะครับ เพราะไม่ใช่ หน้าใหม่ เสียแล้ว ถึงแม้จะขยันเปลี่ยนรูปในบันทึกของตัวเองก็ตาม

หมายเลขบันทึก: 89168เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2007 20:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

ต๊ายตาย เหอ เหอ เหอ ขอบคุณคร้าบพี่ ทั้งหน้าใหม่ ทั้งกล่องดวงใจ เอ๊ย ในดวงใจ ถ้าจะต้องชมคนชวนด้วนมั้งครับ ถึงจะสมน้ำสมเนื้อ

 ขอบคุณครับที่ชวนมารับรางวัล !!

อาจารย์หมอเต็มศักดิ์....

ถ้าชาตินี้ ไม่เกิดมาถนัดซ้าย ก็อาจยังไม่คุ้นเคยกับอาจารย์หมอขนาดนี้....

อาตมาจะลองไปตรวจสอบดูว่าใครมั้ง ที่หน้าใหม่ตามกติกา....

เจริญพร

 

นมัสการ หลวงพี่ชัยวุธ ครับ 

  • ตั้งใจว่า ถ้าเป็นไปได้อยากจะไปนมัสการหลวงพี่ที่วัดเลยครับ
  • วัดยางทอง อยู่ตรงไหนของสงขลาหรือครับ
  • ผมขอลาไปนอนแล้วครับ
  • กราบ
  • ขนาดนั้นเลยเหรอครับ  อาจารย์หมอ
  • ขอบคุณนะครับ 

 

สวัสดีค่ะคุณหมอเต็ม  นาย เต็มศักดิ์ พึ่งรัศมี

  • ตามมาอ่านแล้วนะคะ..เห็นด้วยกับฝีมือของ blogger หน้าใหม่ทุกท่านค่ะ
  • โดยเฉพาะ น้องย่ามแดง  น่ารักมากค่ะ
  • เห็นตัวจริง  เสียงจริง  ร้องเพลงก็เพราะด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

อาจารย์ ย่ามแดง ครับ

  • ช่วงนี้ผมกับพี่ๆหลายคน ช่วยกัน ดัน อาจารย์สุดตัวแล้วนะครับ
  • ถ้ายังไม่สำเร็จตามี้ ก็ขอให้อายุยืนแล้วกัน

ครูอ้อย ครับ 

  • blogger ของผม สามหนุ่มสามมุม มีดีทุกคนจริงๆครับ 

ขอใช้สิทธิ์พาดพิง...ครับ

เรื่องการเปลี่ยนรูป นี่เพราะ อากาศเปลี่ยนครับ มันร้อนขนาดนี้จะให้ผมพันผ้าพันคอเหมือนรูปเก่า ก็ออกจะดูระอุเกินไป...

อีกอย่างหนึ่ง ชอบเบื่อหน้าตัวเองครับ  เก๊กท่านี้ได้ทั้งเดือน เลยเปลี่ยนซะเลยครับผม

...................................................

ผมไม่ทราบจริงๆนะครับ  ว่าผมเป็น Blogger หน้าเก่า และเป็น Blogger ในดวงใจ อ.หมอเต็มศักดิ์ ด้วย  ไม่อยากบอกเลยว่า ผมก็แอบเอา อ.หมอ เก็บไว้ในดวงใจน้อยๆผมด้วยหละครับ

ขอบคุณอาจารย์ หมอเต็มศักดิ์ มากๆครับ ปลื้มใจ และดีใจมากๆครับ

 

 

อาจารย์เอก ครับ 

  • ตัวผมใหญ่นะครับ มันจะจุหรือ
  • ปลื้มเหมือนกันครับ
  • ว่าจะเอามุขเปลี่ยนรูปของอาจารย์มาใช้มั้ง ถูก ' ment หลายหนแล้ว
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท