รวมเรื่อง "รวมก๊วนสร้างพลังเรียนรู้ และพัฒนากิจกรรมผู้สูงอายุ"


จากการติดตามการดำเนินงานของพื้นที่ พบว่า กระบวนการดำเนินงานเพื่อพัฒนารูปแบบการสร้างเสริมสุขภาพช่องปากในชมรมสูงอายุ ของหน่วยงานนำร่องต่างๆ ในโครงการนี้ มีการดำเนินงานด้วยวิธีการ และรูปแบบที่ต่างกัน

 

จากการประชุมเชิงปฏิบัติการ เพื่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ในโครงการศึกษาพัฒนารูปแบบการสร้างเสริมสุขภาพช่องปากผู้สูงอายุ ... ที่

  • กองทันตสาธารณสุข ได้จัดทำโครงการฯ นี้ โดยการสนับสนุนให้เกิดการสร้างศักยภาพในการดูแลสุขภาพด้วยตนเองในชมรมผู้สูงอายุ ซึ่งดำเนินงานในในพื้นที่ PCU นำร่องของจังหวัดราชบุรี เพชรบุรี สุพรรณบุรี ชัยภูมิ บุรีรัมย์ เชียงใหม่ ลำปาง ขอนแก่น อุบลราชธานี ศรีสะเกษ และอำนาจเจริญ จำนวนทั้งสิ้น 32 แห่ง
  • และจากการติดตามการดำเนินงานของพื้นที่ พบว่า กระบวนการดำเนินงานเพื่อพัฒนารูปแบบการสร้างเสริมสุขภาพช่องปากในชมรมสูงอายุ ของหน่วยงานนำร่องต่างๆ ในโครงการนี้  มีการดำเนินงานด้วยวิธีการ และรูปแบบที่ต่างกัน
  • จึงได้จัดเวทีรวมก๊วนคนทำงานมา ลปรร. กันในเวทีวันนี้ละค่ะ
  • วันที่ 26-27 กรกฎาคม 2550 ณ ห้องประชุม โรงแรมหลุยส์ แทเวิร์น กทม.

รวมเรื่องครั้งนี้ยากสักหน่อยนะคะ เพราะว่ามีเรื่องเล่าต่อเนื่องกันมากมาย ทุกคนที่เข้ามาร่วมก๊วนกันเลยละค่ะ ... เรื่องราวก็มีดังต่อไปนี้

ปี 50 เรื่องเล่าจบเท่านี้ แต่กิจกรรมยังมีต่อไปค่ะ เราจะตั้งต้นต่อยอดเรื่องราวจากปีนี้ไปเรื่อยๆ และคาดไว้ว่า ในปีหน้า 2551 เราจะเห็นแววการพัฒนาต่อยอดของแต่ละพื้นที่ตามบริบทของพื้นที่ได้ค่ะ

รวมเรื่อง "รวมก๊วนสร้างพลังเรียนรู้ และพัฒนากิจกรรมผู้สูงอายุ"

 

หมายเลขบันทึก: 117140เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2007 18:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 19:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท