ขอบคุณร้อยสิ่งจากใจของฉัน


การพูดขอบคุณนั้น เป็นสิ่งที่ผู้พูดพูดออกมาจากความรู้สึกซาบซึ่ง ประทับใจ การรู้ถึงคุณค่าของสิ่งที่ได้มา และดิฉันจะเขียนขอบคุณร้อยสิ่งจากใจของดิฉันดังนี้

  1. ขอบคุณ...แผ่นดินไทยที่ทำให้เราได้มีที่อยู่อาศัย อาชีพต่าง ๆ
  2. ขอบคุณ...พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ที่ให้แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงให้กับประชาชนซึ่งบ้านของดิฉันนำแนวคิดมาใช้และทุกวันนี้ก็มีรายได้ต่อบ้านของฉัน 
  3. ขอบคุณ...โลกใบนี้ที่ทำให้เราได้มาพบเจอกัน หลากหลายความคิด หลากหลายแง่มุม 
  4. ขอบคุณ...พระพุทธศาสนาที่เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวทางใจที่ทำให้ฉันเกรงกลัวต่อการทำบาป
  5. ขอบคุณ...หลักธรรมที่ทำให้ฉันใช้ชีวิตอย่างมีสติ ไม่ประมาท
  6. ขอบคุณ...บ้านของฉันที่ให้ครอบครัวของฉันได้พักพิงอาศัยอยู๋ร่วมกันอย่างมีความสุข
  7. ขอบคุณ...ครอบครัวของฉันถึงแม้จะมีน้อยแต่ความรักที่ให้กันภายในครอบครัวมีความสุขเต็มเปี่ยมช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่เสมอครอบครัวของฉันทำให้ฉันมีกำลังใจในการเรียน การทำงาน 
  8. ขอบคุณ...คุณพ่อที่เป็นต้นแบบที่่ดีหัวหน้าครอบครัวที่ดี ทำงานดูแลฉันและแม่อยู่เสมอ เหนื่อยแค่ไหนพ่อก็ไม่เคยบ่น
  9. ขอบคุณ...คุณแม่ที่ทำหน้าที่เป็นแม่บ้านที่ดีคอยให้กำลังใจลูกอยู่เสมอถึงแม้ลูกจะดื้อไปบ้าง แม่คนนี้ก็ให้อภัยลูกอยู่เสมอ
  10. ขอบคุณ...คุณยายที่ดูแลฉันไปรับไปส่งฉันที่โรงเรียนเมื่อคุณพ่อคุณแม่ไปทำงานหลักเลิกเรียนยายพาไปซื้อขนมทุกเย็นเลย 
  11. ขอบคุณ...คุณป้าทิมป้าแบ่งปันอาหารเย็นแสนอร่อยให้อยู่เสมอ แกงขนุน ฝีมือป้าอร่อยมากค่ะ :) 
  12. ขอบคุณ...พี่สาวที่คอยดูแลหลังเลิกเรียน สอนการบ้าน และพาไปซื้อขนมทุกเย็นค่ะ 
  13. ขอบคุณ...ความลำบากที่สอนให้ฉันเป็นคนที่มีความพยายามและเข้มแข็งกับสถานการณ์ที่พบเจอ
  14. ขอบคุณ...ร่างกายที่มีครบ 32 ประการ ให้ฉันเป็นคนที่สมบูรณ์และใช้ชีวิตอย่างคล่องแคล่ว
  15. ขอบคุณ...ดวงตาที่ทำให้เรามองเห็นอย่างชัดเจน
  16. ขอบคุณ...ใบหูที่ทำให้เราได้ยินเสียงทุกเสียง
  17. ขอบคุณ...จมูกถึงแม้จะไม่ได้โด่งสวยมาก แต่ก็ทำให้ฉันได้รับรู้กลิ่นได้
  18. ขอบคุณ...เท้าที่ทำให้ฉันได้เดินไปไหนได้อย่างสะดวก
  19. ขอบคุณ...รองเท้าถ้าไม่มีรองเท้าเราคงจะเดินอย่างลำบาก
  20. ขอบคุณ...เครื่องนุ่มห่มที่ให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายของฉัน
  21. ขอบคุณ...ชาวนาที่ปลูกข้าวเกี่ยวข้าวให้ฉันได้กิน
  22. ขอบคุณ...ไฟฟ้าที่ให้แสงสว่างในการดำเนินชีวิตอยู่ทุก ๆวัน 
  23. ขอบคุณ...น้ำที่มีให้เราได้ดื่มเมื่อเราหิวมีให้เราได้อาบเพื่อชำระล้างสิ่งสกปรกจากร่างกาย
  24. ขอบคุณ...ต้นไม้ที่ให้ร่มเงา และให่้ออกซิเจนให้แก่ฉัน
  25. ขอบคุณ...วัดเมื่อเราไปทำบุญแล้วเรารู้สึกสบายกายสบายใจ 
  26. ขอบคุณ...โรงพยาบาลเมื่อเราป่วยก็มีพยาบาลคอยดูแลรักษาให้เราหายจากการป่วย
  27. ขอบคุณ...ตำรวจที่คอยดูแลประชาชน ทำให้ฉันปฏิบัติตามกฎจราจร 
  28. ขอบคุณ...คุณครูมาลัยครูคนแรกที่สอนฉันเขียนหนังสือ อ่านหนังสือได้
  29. ขอบคุณ...คุณครูอนุชิตครูคนแรกที่สอนฉันเรียนคณิตศาสตร์คิดเลขเป็น
  30. ขอบคุณ...ร้านอาหารทุกร้านที่ทำอาหารตามสั่งให้ฉันได้กินอย่างเอร็ดอร่อย
  31. ขอบคุณ...การบ้านที่ทำให้เราเป็นคนที่มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน
  32. ขอบคุณ...นาฬิกาที่ทำให้ฉันได้ดูเวลา เป็นคนตรงต่อเวลา
  33. ขอบคุณ...โรงเรียนที่ทำให้ฉันมีความรู้มีการศึกษา มีเป้าหมาย มีระเบียบวินัย
  34. ขอบคุณ...ยารักษาโรคทุกชนิดเมื่อฉันไม่สบายฉันจึงพึ่งสิ่งเหล่านี้
  35. ขอบคุณ...โทรศัพท์มือถือที่ทำให้ฉันได้ติดต่อเรื่องราวกับคนห่างไกล
  36. ขอบคุณ...โทรทัศน์ที่นำรายการต่างๆให้ฉันได้ดูได้บันเทิงคลายเคลียดอย่างสนุกสนาน
  37. ขอบคุณ...ความห่างไกลที่ทำให้ฉันรู้จักกับคำว่าคิดถึง
  38. ขอบคุณ...วันพ่อที่ทำให้เราระลึกถึงความรักที่พ่อมีให้ต่อลูก
  39. ขอบคุณ...วันแม่ที่ทำให้เราได้แสดงความรักต่อแม่ โดยการก้มลงกราบที่เท้าแม่ กอดแม่ 
  40. ขอบคุณ...วันครูที่ทำให้ฉันได้ระลึกถึงพระคุณของครูทุกท่านที่เคยได้อบรมสั่งสอนฉันมา
  41. ขอบคุณ...SOCIALที่ทำให้เราได้พูดคุยติดต่อสื่อสาร ทราบข่าวสารปัจจุบันได้อย่างรวดเร็ว
  42. ขอบคุณ...ความฝันที่ทำให้เรามีเป้าหมายและพยายามทำให้สำเร็จ
  43. ขอบคุณ...ความยากจนที่ทำให้เราขยันดิ้นรนในการทำงาน
  44. ขอบคุณ...ความรอบคอบที่ทำให้ฉันทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  45. ขอบคุณ...วิว ทิวทัศน์สวย ๆเมื่อเรามองแล้วรู้สึกสบายกายสบายใจขึ้น
  46. ขอบคุณ...เพื่อนสมัยมัธยมซึ่งทำให้เรารู้ถึงการโดนเรียนแล้วโดนลงโทษ
  47. ขอบคุณ...คำพูดที่่ดีจากคนอื่นทำให้เรามีกำลังใจในการใช้ชีวิต
  48. ขอบคุณ...คำพูดที่ไม่ดีจากคนอื่นเพราะทำให้เรากลับมาคิดทบทวนตัวเองว่าสิ่งที่เขาพูดเป็นจริงหรือเปล่า ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง
  49. ขอบคุณ...ความไม่รู้ที่ทำให้ฉันอยากรู้
  50. ขอบคุณ...เครื่องซักผ้าช่วยฉันซักผ้าในยามที่งานยุ่ง
  51. ขอบคุณ...พัดลมแอร์ที่ยามร้อนช่วยเป่าให้หายร้อน
  52. ขอบคุณ...ความผิดหวังที่ทำให้เรารู้ว่าทุกคนเกิดมาบนโลกนี้ ต้องมีสักครั้งที่ผิดหวังและความผิดหวังแต่ละครั้งมันทำให้เราเข้มแข็งขึ้นและความผิดพลาดมันจะมีน้อยลง
  53. ขอบคุณ...เครื่องทำน้ำอุ่นในช่วงฤดูหนาวถ้าไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่นนี้คงแย่มากเลย 
  54. ขอบคุณ...สมุดที่ทำให้เราได้จดบันทึกเรื่องราวต่างๆ
  55. ขอบคุณ...หนังสือที่ให้เราได้อ่านมีความรู้หาความรู้เพิ่มเติม
  56. ขอบคุณ...ปากกา ดินสอ ที่ทำให้เราได้ขีดเขียนบันทึกความทรงจำต่างๆลงไปในสมุด
  57. ขอบคุณ...เตียงนอนนุ่ม ๆ ที่ฉันนอนแล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ
  58. ขอบคุณ...สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เมื่อฉันไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ มันทำให้ฉันสนุกสนานสบายทั้งกายและใจ
  59. ขอบคุณ...เงินที่ทำให้เราอยากได้ของอะไรก็ได้ทุกอย่าง
  60. ขอบคุณ...โรงเรียนอนุบาลสายดรุณที่ทำงานแห่งแรกที่สอนให้ฉันทำงานเป็น ทำงานอย่างมีระบบระเบียบ รอบคอบในการทำงาน รู้จักการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า 
  61. ขอบคุณ...นักเรียนชั้นอนุบาล 1/3 โรงเรียนอนุบาลสายดรุณศิษย์รุ่นแรกของดิฉันในการเป็นครู นักเรียนรุ่นนี้สอนฉันหลายอย่าง เช่นสอนให้ฉันรู้จักการอดทนในการทำงาน สอนให้ฉันเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับ 
  62. ขอบคุณ...อุปสรรคที่ทำให้เราสู้ในการใช้ชีวิตอย่างมีเป้าหมาย
  63. ขอบคุณ...ความเสียใจที่ทำให้เรารู้ว่าชีวิตมันไม่แน่นอน โปรดจงสู้ต่อไป
  64. ขอบคุณ...เสียงเพลงต่างๆเมื่อฉันฟังเพลงมันทำให้ฉันมีความสุข ผ่อนคลาย
  65. ขอบคุณ...เพื่อนๆมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า เพื่อนไม่ทิ้งเพื่อน ใครทุกข์ ใครสุข เพื่อนยังอยู่ข้างกันเสมอไม่เคยเปลี่ยนแปลง
  66. ขอบคุณ...นักเรียนที่ฉันสอนซึ่งทำให้ฉันทราบว่าการเป็นผู้ให้ ให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนมันมีค่ามากแค่ไหน การที่เราสอนนักเรียนให้ความรู้กับนักเรียนอย่างเต็มที่ เห็นนักเรียนเป็นคนที่่ดีมีความสุข แค่นี้ครูก็ภมูิใจแล้ว 
  67. ขอบคุณ...ตัวเองที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขในทุกๆวัน
  68. ขอบคุณ...ตัวเองที่สามารถรับมือกับคำพูดที่ดูถูก คำพูดที่ไม่ดีและหยาบคายได้ 
  69. ขอบคุณ...ตัวเองที่ควบคุมสติและอารมณ์ของตนเองได้ สามารถปรับตัวให้อยู่ร่วมกันกับคนอื่นได้
  70. ขอบคุณ...ตัวเองที่ไม่สร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้อื่น
  71. ขอบคุณ...ตัวเองที่เกิดมาในยุคที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายทุกๆอย่าง ที่ทำให้เราไม่ต้องเหนื่อย มีความรวดเร็ว 
  72. ขอบคุณ...ตัวเองที่อดทนและทำให้ฝันเป็นจริงโดยขยับเข้าไปใกล้ถึงฝันที่ตนเองวางไวได้
  73. ขอบคุณ...ความเจ็บป่วยที่ทำให้เราต้องดูแลตัวเองมากขึ้น
  74. ขอบคุณ...จังหวัดน่าน เพราะเป็นบ้านเกิดของฉัน เป็นจังหวัดที่ไม่วุ่นวาย มีความธรรมชาติ เป็นเมืองเล็กๆแต่เต็มไปด้วยหุบเขาและความมีน้ำใจของคนในเมืองนี้
  75. ขอบคุณ...ตัวเองที่ผ่ายอดีตที่เลวร้ายมมาได้
  76. ขอบคุณ...มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ที่เปิดหลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู 
  77. ขอบคุณ...กล้องถ่ายรูปที่ถ่ายภาพเป็นความทรงจำต่างๆ
  78. ขอบคุณ...ท่านผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านสัน ที่ให้โอกาสและเข้าใจฉันให้ฉันได้เรียนต่อ
  79. ขอบคุณ...ครูละอองที่คอยสนับสนุนทุกอย่างให้กับฉัน และทำให้ฉันทราบว่า การเป็นผู้ให้ ให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน
  80. ขอบคุณ...คณะครูจากโรงเรียนบ้านสันที่ให้คำแนะนำประสบการณ์ต่างๆจากการทำงาน
  81. ขอบคุณ...ป้าดีแม่ครัวโรงเรียนบ้านสัน ทำกับข้าวให้รับประทานทุกวัน ฝีมือป้าอร่อยมาก
  82. ขอบคุณ...หนี้เพราะทำให้เราขยันอดทนในการทำงาน
  83. ขอบคุณ...เสียงหัวเราะของเพื่อน ๆ มมันทำให้ฉันมีความสุขและไม่เดียวดาย
  84. ขอบคุณ...การจากลาเพราะมันทำให้รู้ว่า ชีวิตนี้ไม่มีอะไรยั่งยืน ควรปลง 
  85. ขอบคุณ...ความรักเพราะมันทำให้เรามีความสุข 
  86. ขอบคุณ...อาจารย์เพราะอาจารย์สอนให้เรารักในความเป็นครู 
  87. ขอบคุณ...ความเห็นแก่ตัวของใครบางคน เพราะมันทำให้เรารู้ว่า เราไม่ควรทำตัวแบบนี้กับใคร เราควรเห็นใจซึ่งกันและกัน
  88. ขอบคุณ...ความห่วงใยเพราะมันทำให้เรารู้ว่า อย่างน้อยเรายังสำคัญ
  89. ขอบคุณ...ความมืดมัวเพราะทำให้เราใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาณ
  90. ขอบคุณ...การบาดเจ็บเพราะทำให้เราทราบว่า เราต้องระมัดระวังมากกว่านี้
  91. ขอบคุณ...รถยนต์ที่นำพาฉันมาเรียนหนังสือได้ทุกอาทิตย์
  92. ขอบคุณ...กาแฟ ชาเขียว ที่เป็นเครื่องดื่มชูกำลังให้ร่างกายฉันกระปรี้กระเป่า
  93. ขอบคุณ...คอมพิวเตอร์ที่ให้ฉันทำงานพิมพ์งานจนเสร็จลุล่วงไปด้วยดี
  94. ขอบคุณ...นักเรียนที่ทำให้ครูมีกำลังใจในการทำงาน 
  95. ขอบคุณ...การออกกำลังกายที่ทำให้ร่างกายของฉันแข็งแรง
  96. ขอบคุณ...ตัวเองที่ไม่ตามใจตนเองมากจนเกินไป มีสติในการใช้ชีวิตประจำวัน
  97. ขอบคุณ...สิ่งดีๆที่ได้ผ่านเข้ามาในชีวิตทำให้ชีวิตฉันมีความสุข
  98. ขอบคุณ...ทุกช่วงเวลาที่พาเพื่อนร่วมทางที่ดี คอยดูแลกันตลอดจนมาถึงทุกวันนี้
  99. ขอบคุณ...วันและเวลาที่ผ่านมาทั้งหมด  ที่ทำให้ฉันได้เติบโตขึ้นในทุก ๆ เรื่อง
  100. ขอบคุณ...ทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ได้ให้เป็นประสบการณ์และให้บทเรียนที่มีค่ากับฉัน



ความเห็น (48)

ชอบข้อ 77 ครับ ชอบถ่ายรูปเหมือนกัน

สวัสดีครับ ผม นาย คนในหางตาอยากกินกับข้าวฝีมือ ป้าดี บ้านสัน ครับ น่าจะอร่อยมากๆขอบคุณมากครับ

ขอบคุณคุณ ฤทธิพงศ์ ม่องเผือก มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ไว้เราไปถ่ายรูปกันนะคะ อิอิ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ กิตติวัฒน์
ผมขอชื่นชมที่คุณได้เขียนสิ่งนี้ เยี่ยมยอดครับขอบคุณมากครับ

นภัสวรรณ เป็นสายธรรมะ

และ

เขียนได้ดีทีเดียวครับ

เขียนได้ดีมาก ๆเลยค่ะขอบคุณน้องด้วยนะคะที่ให้คำแนะนำพี่ในวันแรกที่พี่เข้ามาเรียน :) ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณ ถาวรรณา

ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาและขอให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ข้อ 99 ผมเองก็อยากขอบคุณ นี่เป็นงานเขียนที่ดีครับ คุณนภัสวรรณ

เขียนได้ดีมากเลยคะ ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้เราได้รู้จักกันนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณ ชื่นชมในงานเขียนของคุณมากค่ะ เรียบ ๆ น่ารักดีค่ะ ข้อ 77 ชอบเหมือนกันเลยค่ะ

งานเขียนของคุณช่วยสร้างกำลังใจครับ

สวัสดีครับ คุณนภัสวรรณ ผมประทับใจในงานเขียนของคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์งานเขียนครั้งต่อไปครับ

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณ งานเขียนของคุณ ดิฉันชอบข้อ 21 มากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณนภัสวรรณ ผมประทับใจในงานเขียนของคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนต่อไปครับผม

สวัสดีครับ คุณนภัสวรรณ ประทับใจในผลงานการเขียนนะครับ เป็นกำลังใจให้เสมอ ปล.ยังไงวันที่4 ม.ค. ต้องได้กินหมูจุ่ม 1 แมท!!!!!!

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณขอบมากค่ะความลำบากที่สอนให้ฉันเป็นคนที่มีความพยายาม

สวัสดีครับ คุณนภัสวรรณ ผมชองานเขียนเรื่องราวของคุณมากเขียนได้ดีเลยครับ ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณ ดิฉันชื่นชมงานเขียนของคุณมากค่ะ เป็รคำขอบคุณที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกดี ๆ ดิฉันของเป็รกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์ผลงานเขียนครั้งต่อ ๆ ไปค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณ เขียนได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณ งานเขียนของคุณน่าอ่านมากค่ะ อ่านแล้วลุ้นว่าจะมีเขียนอะไรแปลก ๆ ไหม ดีใจที่ได้เจอกันนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณนภัสวรรณ ฉันได้อ่านงานเขียนของคุณแล้วทำให้ฉันอมยิ้มตามไปด้วยน่าประทับใจมากคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณ คุณพิมคำขอบคุณได้ดีมากค่ะ

ขอบคุณ คุณในหางตามาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ไว้ถ้าว่าง คุณมาชิมกับข้าวฝีมือ ป้าดีแม่ครัวโรงเรียนบ้านสันนะคะ รับรองติดใจแน่นอนค่ะ :)

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกิตติวัฒน์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ฉันจะรอติดตามผลงานของคุณนะคะขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณOngkuleemarn ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ สายธรรมะอยู่แล้วจิตใจสงบนะคะ อิอิ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณอังคณาภัค ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ สำหรับการแนะนำน้องยินดีที่จะให้คำปรึกษานะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณชัชวาล ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ฉันจะรอติดตามผลงานของคุณนะคะขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจีรภา ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณวชิรวิชญ์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกและชอบงานเขียนของฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณหทัยรัตน์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ยินดีที่เราได้รู้จักกันค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณนริศราที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ เราชอบข้อที่ 77 เหมือนกัน ไว้เรามาถ่ายภาพร่วมกันนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณภัทรวิชญ์ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ฉันจะรอติดตามผลงานของคุณนะคะขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณศิริมงคลที่ได้เข้ามาให้กำลังใจงานเขียนของฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณอรอุมาที่ชอบงานเขียนและได้เข้ามาให้กำลังใจฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเฉลิมศักดิ์ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ฉันจะรอติดตามผลงานของคุณนะคะขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกรกตที่ประทับใจในงานเขียนของฉันและขอบคุณกำลังใจที่มีให้ฉันตลอดมา

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเปรมประภาที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ฉันจะรอติดตามผลงานของคุณนะคะขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณทศวรรษ ที่ชื่นชอบงานเขียนของฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกวิสราที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ฉันจะรอติดตามผลงานของคุณนะคะขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกล้วยไม้ ที่ชื่นชอบงานเขียนของฉัน ฉันจะรอติดตามผลงานของคุณนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณวิภารัตน์ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณสำหรับการช่วยเหลือทุก ๆ อย่างนะคะ ดีใจที่ได้เจอคุณค่ะ ฉันจะรอติดตามผลงานของคุณนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุนิสา ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ฉันดีใจที่อ่านเขียนของฉันทำให้คุณยิ้มได้ค่ะ จะรอติดตามผลงานของคุณนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณประภาพร ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณนภัสวรรณ ผมชื่นชมผลงานของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ เขียนงานให้อ่านอีกนะครับ

ขอบคุณ คุณศักดิ์ชัย ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ฉันจะรอติดตามผลงานของคุณนะคะขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณ ดิฉันขอชื่นชมในงานเขียนของคุณ เป็นงานเขียนที่ดีและมีความหมาย อ่านแล้วยิ้มตามเลยค่ะขอเป็นกำลังใจให้งานเขียนครั้งต่อ ๆ ไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณครูพัชรินทร์ ที่ชื่นชอบงานเขียนของดิฉันและได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท