Story of Thank you


  1. ขอบคุณ...พ่อแม่ที่ทำงานส่งหนูเรียนและให้กำเนิด
  2. ขอบคุณ...ทุกปัญหาที่ทำให้เราเรียนรู้การเเก้ไขเเละก้าวเดินได้ต่อไป
  3. ขอบคุณ...คุณครูที่อบรมสั่งสอน
  4. ขอบคุณ...ทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตทำให้เราเรียนรู้ชีวิตในสังคมเเละรู้ว่าชีวิตต้องมีดีมีแย่ปนๆกันไป
  5. ขอบคุณ...ประการณ์ที่ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรมากมายในชีวิตไม่ว่าจะดีหรือร้ายก็ได้เรียนรู้ถึงแม้จะปรับปรุงแก้ไขไม่ได้ แต่ก็จะไม่ทำสิ่งพลาดซ้ำอีก
  6. ขอบคุณ...คนรอบข้าง ที่ทำให้เรียนรู้ช่วิตหรือการอยู่กับคนในสังคม
  7. ขอบคุณ...ทุกๆอย่างที่ทำให้เราได้เรียนรู้ไปกับมัน
  8. ขอบคุณ...ครอบครัวน้าที่ดูแลในทุกๆวันนี้
  9. ขอบคุณ...ตัวเองที่ไม่ยอมแพ้ ถึงแม้จะไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่
  10. ขอบคุณ...พ่อสำหรับทุกๆๆเรืองนะครับ อยากขอโทษพ่อนะที่บางครั้งผมอาจเอาแต่ใจตัวเอง ผมรักพ่อมากๆนะครับ
  11. ขอบคุณ...วิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและบริหารธุรกิจที่เป็นสถานศึกษาที่ให้ทั้งความรู้และความสุข
  12. ขอบคุณ...สถาบันที่ทำให้เราได้พบเจอสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิต
  13. ขอบคุณ...โรงเรียนที่ทำให้เราได้มาเจอเพื่อนที่ดีและคุณครูที่คอยสอนเราในทุกๆเรื่อง
  14. ขอบคุณ​...พระเจ้า
  15. ขอบคุณ...และขอโทษแม่ที่ที่ไม่เคยลงโทษลูกทั้งที่ลูกเคยทำผิดหลายครั้ง
  16. ขอบคุณ...โลกที่ให้เราได้พักพิงอาศัยและดำเนินชีวิต
  17. ขอบคุณ...หัวใจที่ให้เรามีชีวิต
  18. ขอบคุณ...พรมลิขิตที่ทำให้ได้เจอกับทุกคน
  19. ขอบคุณ...ชาวนาที่ทำให้เรามีข้าวกิน
  20. ขอบคุณ...สัตว์บนโลกที่มอบเลือดเนื้อให้เรานำมาทำอาหารทานเช่นหมู ไก่ เป็นต้น
  21. ขอบคุณ...บ้านที่ทำให้เรามีที่พักอาศัย
  22. ขอบคุณ...อากาศทำให้เราต่อชีวิตได้เป็นวันๆ
  23. ขอบคุณ...ดวงตาทำให้เราเห็นสีสรรของชีวิต
  24. ขอบคุณ...เส้นผมที่ทำให้ดูดีและมีสีสรรของหัว
  25. ขอบคุณ...แสงสว่างที่ส่องทางและนำพาเรามาถึงจุดนี้ได้
  26. ขอบคุณ...นักข่าวที่ทำให้เราได้รับข่าวสาร
  27. ขอบคุณ...หมอที่ได้รักษาโรคภัยต่างๆ
  28. ขอบคุณ...ความรู้สึกที่ทำให้เรารู้จักคำว่า"รัก"
  29. ขอบคุณ...นํ้าฝนที่ทำให้เรามีนํ้าใช้ในเวลาแล้ง
  30. ขอบคุณ...นาฬิกาที่ทำให้เราได้ดูเวลาที่จะดำเนินชิวิตต่อไป
  31. ขอบคุณ...ผู้คนในโลกนี้ที่ทำให้ได้เรียนรู้ ว่าคนไหนดีหรือไม่ดี
  32. ขอบคุณ...โทรศัพท์ที่ให้เราได้โทรคุยได้เล่นเกมได้เล่นเฟส
  33. ขอบคุณ...ดวงอาทิตย์ที่ทำให้มีแสงสว่างให้เรามองเห็นสิ่งต่างๆบนโลกนี้
  34. ขอบคุณ...ความเจ็บปวดที่ทำให้เราเข้มแข็ง
  35. ขอบคุณ...ความรักที่สอนให้เรารู้ว่ามีอยู่จริง
  36. ขอบคุณ...ออกซิเจนที่ทำให้เรามีอากาศหายใจในทุกวันนี้
  37. ขอบคุณ..หวยที่ทำให้เรามีความหวัง
  38. ขอบคุณ...กำลังใจที่ไม่ทำให้เราท้อถอยกับปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น
  39. ขอบคุณ...หมูกระทะที่ทำให้เราอิ่มและอ้วน
  40. ขอบคุณ...ผู้ชายที่ทำให้รู้ว่าความรักมีจริง
  41. ขอบคุณ...การเดินทางที่ทำให้รู้ว่าความรักไปถึงกันได้
  42. ขอบคุณ...หน้ากากอนามัยที่ช่วยกรองอากาศ
  43. ขอบคุณ...ขนสัตว์ที่ให้เราเอามาทำเสื้อกันหนาวอุ่นๆ
  44. ขอบคุณ...ขาที่ทำให้เราเดินได้
  45. ขอบคุณ...ที่นอนทำให้รู้ว่าความสุขของการพักผ่อนเป็นยังไง
  46. ขอบคุณ​...เซเว่นหน้าต้นกล้าที่ทำให้เด็ก​หอง่ายต่อการซื้อของใช้และอาหาร
  47. ขอบคุณ...เสื้อผ้าที่สร้างขึ้นมาให้เราใส่ปกคุมร่ายกายให้อบอุ่น
  48. ขอบคุณ...เสียงเพลงที่ทำให้เราผ่อนคลาย
  49. ขอบคุณ...หมอนที่ให้หลับสบาย
  50. ขอบคุณ...ปาฏิหาริย์ที่ทำให้เรามีความหวังในเรื่องแย่ๆ
  51. ขอบคุณ...ชาวนาที่ยอมเหนื่อยกว่าอาชีพอื่นเพื่อให้เราได้มีข้าวรับประทาน
  52. ขอบคุณ...เครื่องซักผ้าที่ซักผ้าให้ฉันได้สะอาดโดนไม่ต้องเหนื่อย
  53. ขอบคุณ...ผ้าห่มที่ทำให้หายหนาว
  54. ขอบคุณ...มือที่ทำให้ฉันเขียนและพิมพ์ได้
  55. ขอบคุณ...ตุ๊กตาทุกตัวที่ทำให้เราไม่เหงาเวลานอน
  56. ขอบคุณ...แผ่นดินที่ทำให้เรามีที่ยืน ที่อยู่อาศัย ที่ทำกิน
  57. ขอบคุณ...โต๊ะเรียนที่ทำให้เราได้นั่งเรียนอย่างสบาย
  58. ขอบคุณ...นายกที่ทำให้ประหยัด
  59. ขอบคุณ...แม่น้ำลำธารทั้งหลายที่ทำให้เราได้ใช้น้ำ
  60. ขอบคุณ...รัฐบาลที่คอยส่งเสริมเราในด้านการเรียนต่างๆ
  61. ขอบคุณ...แนวคิดต่างๆที่ทำให้เรามีโอกาสทางเลือกมากขึ้น
  62. ขอบคุณ...รูปภาพที่เก็บความทรงจำไว้
  63. ขอบคุณ...โลกที่คอยสร้างสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ
  64. ขอบคุณ...ธนาคารโรงเรียนที่ทำให้เรามีเงินเก็บ
  65. ขอบคุณ...อินเทอร์เน็ตที่ทำให้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น
  66. ขอบคุณ...เพลงทุกเพลงที่ทำให้เราฟังและผ่อนคลายไปกับมัน
  67. ขอบคุณ...ต้นไม้ที่ทำให้เราได้พึ่งพิงอาศัย
  68. ขอบคุณ...การเจริญเติบโตของร่างกายที่มีการพัฒนาเสมอ
  69. ขอบคุณ...ปากกาเคมีที่แต่งแต้มสีสรรแห่งจินตนาการให้เด็กๆ
  70. ขอบคุณ...สมองที่ทำให้เราคิดได้แยกแยะเป็น
  71. ขอบคุณ...สวรรค์เเละนรกที่ทำให้รู้ถึงความผิดชอบชั่วดี
  72. ขอบคุณ...คุณหมอที่คอยรักษาคนไข้ให้มีลมหายใจต่อไป
  73. ขอบคุณ...คนชื่อ"ป้อง"นั้นที่ทำให้ฉันได้พบเทอ
  74. ขอบคุณ...พระโหราธิบดีที่ทำให้มีตัวอักษรไทย
  75. ขอบคุณ...คนที่ทำอาชีพสร้างถนนเพราะเป็นอาชีพที่คนไม่ค่อยให้ความสำคัญแต่เป็นสิ่งที่จำเป็นกับเรามากๆ
  76. ขอบคุณ...น้ำมันที่ทำให้เครื่องจักรต่างๆทำงาน
  77. ขอบคุณ...ในหลวงที่ให้อิสระและสิทธิเสรีชาติต่อปวงชนและเป็นพระมิ่งขวัญของผสกนิกรชาวไทย
  78. ขอบคุณ...กฎหมายจราจรที่ทำให้เราไม่วุ่นวายเวลาไปไหนมาไหน
  79. ขอบคุณ...บรรพบุรุษที่ปกป้องประเทศไทย
  80. ขอบคุณ...เงินที่สามารถซื้อได้แม้กระทั่งผู้ชาย
  81. ขอบคุณ...รถยนต์ตัวเองที่พาตัวเองไปยังสถานที่ต่างๆด้วยความปลอดภัย
  82. ขอบคุณ...รอยจูบหวานของแฟน
  83. ขอบคุณ...ทุกศาสนาที่สอนให้เป็นคนดี
  84. ขอบคุณ...ความรู้สึกดีๆที่เธอมอบให้ตลอดเวลา
  85. ขอบคุณ...พระเจ้าตากสินที่สร้างกรุงธนบุรี
  86. ขอบคุณ...เครื่องสำอางที่เปลี่ยนจากขี้เหร่ให้เป็นคนสวย
  87. ขอบคุณ...พระพุทธเจ้าที่ให้คำสอนและเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจให้กับพุทธศาสนิกชน
  88. ขอบคุณ...กังหันน้ำชัยพัฒนาที่บำบัดน้ำเสีย
  89. ขอบคุณ...แว่นตาที่ทำให้เรามองได้ชัดขึ้น
  90. ขอบคุณ...แนวคิดของพระเจ้าอยู่หัวรัชการที่๙ ทรงคิดโครงการฝนหลวงขึ้นมาเพื่อประชาชน
  91. ขอบคุณ... Google ที่ทำให้เราได้ความรู้และเป็นเครื่องมือในชีวิตประจำวันในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
  92. ขอบคุณ...ทหารที่ยอมเสียสละชีวิตเพื่อปกป้องชาติบ้านเมือง
  93. ขอบคุณ...แฟนเก่าที่ทำให้เราเดินต่อไปข้างหน้า
  94. ขอบคุณ...พระจันทร์ที่ให้เเสงสว่างในความมืด
  95. ขอบคุณ...ต้นยูคาลิปตัสที่ทำให้เราได้ใช้กระดาษ
  96. ขอบคุณ...ขี้ช้างที่ทำให้เรามีกระดาษที่พิเศษและสร้างสรรค์ได้ใช้
  97. ขอบคุณ...กระเพาะที่ช่วยย่อยอาหารที่เราทานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  98. ขอบคุณ...ผู้หญิงที่มีความสวยงามบนโลกและก่อเกิดการประกวดต่างๆ
  99. ขอบคุณ...ผู้ชายที่มีความหล่อและความน่ารักอยู่ในตัวเอง
  100. ขอบคุณ...กะเทย ตุ๊ด แต๋ว ที่สร้างสีสรรค์ให้กับโลกใบนี้และสร้างสิ่งดีๆให้กับโลก

หมายเลขบันทึก: 673910เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2019 20:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ธันวาคม 2019 22:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (34)

อ่านถึงข้อ100เป็นต้องยิ้มกรุ้มกริ่มเลยทีเดียว

ข้อ73 นี่เหมือนส่งจดหมายก้อมถึงซัมวันเนาะ อิอิ .ขอบคุณที่สร้างเสียงหัวเราะให้พี่นะจ๊ะ :)

สวัสดีครับ กิตติวัฒน์
ผมขอชื่นชมที่คุณได้เขียนสิ่งนี้ ชอบข้อที่ 100 ครับ เยี่ยมยอดครับขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณกิตติวัฒน์ดิฉันชื่นชอบงานเขียนทั้ง 100 ข้อที่คุณเขียนมาทั้งหมดเลย เป็นกำลังใจให้นะนคะ

อภิวัฒน์ …

ช่องว่างที่อยู่ท้ายบันทึกมันเกินลงมาครับ

โปรดแก้ไขด้วยเนาะ

ขอบคุณ คุณ สุนิสา มากครับๆ ที่แวะเข้ามาให้กำลังใจและดีใจที่สร้างรอยยิ้มให้นะครับ

ขอบคุณครับ

ขอบคุณ คุณ ฤทธิพงศ์ มากๆครับ ที่แวะเข้ามาอ่าน แสดงว่าเคมี ตรงกันครับ 555ขอบคุณครับ

ขอบคุณ คุณ อังคณาภัค ครับที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจ จริงๆแล้วขอย้อนวัยเหมือนตอนเป็นเด็กๆสักนิดนึง ครับ อิอิ

ขอบคุณมากๆครับ

ขอบคุณ คุณกิตติวัฒน์ นะครับที่เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน อยากจะบอกว่า อย่าให้ท้องฟ้าเป็นสีใบเตย ไม่งั้น กะเทยจะครองโลก นะครับ อิอิ

ขอบคุณครับ

ขอบคุณ คุณ นภัสวรรณ ครับ ว่าแต่ผมชื่อ อภิวัฒน์ นะครับ อิอิ แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณนะครับ ที่เข้ามาร่วมแลกเปลี่ยนความเห็นกัน

ขอบคุณครับ

ขอบคุณ อาจารย์องคุลีมาน นะครับที่เข้ามาแนะนำ ตอนนี้แก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้วครับ

ขอบพระคุณครับ

คุณอภิวัฒน์ เขียนได้ดีนะครับ ขอบคุณทุกสิ่งอย่าง

สวัสดีค่ะ คุณอภิวัฒน์ คำปินตา

ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาและขอให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

เป็นการอ่านไป แล้วยิ้มไป สนุกดีครับ งานเขียนนี้รื่นเริงมากครับ คุณอภิวัฒน์

เขียนได้น่ารักมากเลยคะ ชอบข้อที่ 100 คะ สร้างสีสรรค์วงการบันเทิงได้จริงๆคะ

สวัสดีค่ะ คุณอภิวัฒน์ ประทับใจในงานเขียนของคุณ น่ารักมาก ๆ ค่ะ ชอบข้อที่ 100 ค่ะ ขาดเขาไปไม่ได้จริง ๆ

สวัสดีครับ คุณอภิวัฒน์ ผมประทับใจในงานเขียนของคุณมากครับ อ่านแล้วสนุกมากเลยครับ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์งานเขียนอีกนะครับ

สวัสดีค่ะ คุณอภิวัฒน์ ดิฉันอ่านงานเขียนของคุณแล้ว ยิ้มตลอดเลย ชอบมากค่ะ
ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับคุณอภิวัฒน์ ผมว่าขอบคุณสุราด้วยจะยิ่งดีเพราะเราขาดมันไม่ค่อยจะได้ ^^

ชอบครับ แว่นตามีประโยชน์มากสำหรับคนสายตาสั้น

สวัสดีครับ คุณอภิวัฒน์ ผมประทับใจในงานเขียนของคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนต่อไปครับผม

สวัสดีครับ คุณอภิวัฒน์ ชอบผลงานเขียนนะครับ ข้อ58 นอกจากจะประหยัดยังส่งเสริมเศรษฐกิจด้วยนะครับ ชิม ช้อป ใช้ ลงยังไงก็ไม่ทัน

สวัสดีครับ คุณอภิวัฒน์ ผมชอบงานเขียนเรื่องราวของคุณมากเขียนได้ดีเลยครับ เป็นกำลังใจให้ครับผม ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณอภิวัฒน์ ดิฉันชื่นชมในงานเขียนของคุณมากค่ะ โดยเฉพาะคำขอบคุณที่ 100 ทำให้โลกนี้มีสีสัน และสดใสจริง ๆ ค่ะ ดิฉันขอเป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์งานเขียนในครั้งต่อ ๆ ไปนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณอภิวัฒน์ดิฉันขอชื่นชมในงานเขียนของคุณ เป็นงานเขียนที่ดี สั้น กระชับ ได้ใจความ เข้าใจง่ายขอเป็นกำลังใจให้งานเขียนครั้งต่อ ๆ ไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณอภิวัฒน์ เขียนได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณอภิวัฒน์ คุณเขียนออกมาได้ดีมากค่ะ ได้ทั้งความสนุก เพลิดเพลินและข้อคิดดี ๆ หลายข้อเลย ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณอภิวัฒน์ ฉันได้อ่านงานเขียนของคุณแล้วทำให้ฉันอมยิ้มตามไปด้วยน่าประทับใจ และชอบมากกับข้อที่ 100 ขอบคุณค่ะ

ชอบวิธีการเขียนของคุณมากค่ะ อ่านแล้วยิ้มตามเลยค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณอภิวัฒน์ พี่ชื่นชอบงานเขียนของคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณอภิวัฒน์ ผมชื่นชมผลงานของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ เขียนงานให้อ่านอีกนะครับ

สวัสดีค่ะ คุณอภิวัฒน์ ขอเป็นกำลังใจในงานเขียนของคุณนะค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณอภิวัฒน์ ดิฉันขอชื่นชมในงานเขียนของคุณ เป็นงานเขียนที่ดีและมีความหมาย อ่านแล้วยิ้มตามเลยค่ะขอเป็นกำลังใจให้งานเขียนครั้งต่อ ๆ ไปนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท