หลากหลายคำขอบคุณ


  1. ขอบคุณ...คุณแม่ ที่ทำให้ลูกเกิดมาเป็นลูกของแม่
  2. ขอบคุณ...ก้อย น้องฝาแฝดที่เกิดมาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิต
  3. ขอบคุณ...พี่แคร์ ที่ช่วยดูแลก้อย ให้มีความสุขในทุก ๆ วัน
  4. ขอบคุณ...คุณพ่อ ที่แม้ถึงจากไปแล้ว ยังมีความทรงจำที่งดงามให้คิดถึง
  5. ขอบคุณ...พี่ปอย ถึงจะไม่ใช่พี่แท้ ๆ แต่มีความหมายมากกว่าคน ๆ นึงในครอบครัว
  6. ขอบคุณ...พี่โร่ เจ้าแมวเหมียวที่ทำให้รู้จักคำว่ารักในฐานะแม่คนหนึ่ง ถึงแม้จะเป็นแม่แมวก็ตาม
  7. ขอบคุณ...วิคเตอร์ เจ้าแมวเหมียวน้องใหม่ ที่เข้ามาในชีวิตให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น
  8. ขอบคุณ...ป้าแต๋ว ที่เป็นป้าที่ดี เป็นพี่ที่ดีของคุณแม่เสมอมา
  9. ขอบคุณ...ลุงอาจ ที่ทำให้ครอบครัวเรา เป็นครอบครัวที่ใหญ่ยิ่งขึ้น
  10. ขอบคุณ...ครอบครัวที่แสนอบอุ่น ที่คอยสนับสนุนในทุกเรื่องราวในชีวิต
  11. ขอบคุณ...เสียงดนตรี ที่สร้างความสุขให้กับเราเมื่อได้ฟัง
  12. ขอบคุณ...ความฝัน ที่ทำให้เรามีแรงใจในการใช้ชีวิต
  13. ขอบคุณ...ความคิด ที่นำพาจินตนาการอันสร้างสรรค์
  14. ขอบคุณ...สวรรค์ ที่ไม่รู้ว่ามีอยู่จริงไหม แต่มีผลดีต่อจิตใจ
  15. ขอบคุณ...ใครๆ ที่ผ่านเข้ามาสร้างความทรงจำที่สวยงาม
  16. ขอบคุณ...น้ำตาล ที่มอบความหวานให้กับชีวิต
  17. ขอบคุณ...ลิควิด ที่ช่วยลบข้อความในยามที่เขียนผิด
  18. ขอบคุณ...ดวงจิต ที่มีเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์ ในเวลาที่เดือดร้อน
  19. ขอบคุณ...คำกลอน ที่ช่วยปลอบใจในยามที่เหงา
  20. ขอบคุณ...ภูเขา ที่แม้เราจะไม่ใช่ทะเล แต่เมื่อเธอมีเขาเราก็อุ่นใจ
  21. ขอบคุณ...เยื่อใย ที่ยังมีอยู่แม้วันที่ห่างไกล
  22. ขอบคุณ...กรรไกร ที่ช่วยตัดทุกสิ่งได้ดังใจหมาย
  23. ขอบคุณ...การทำนาย ที่ช่วยเยียวยาจิตใจ ใครหลายคน
  24. ขอบคุณ...ความจน ที่ทำให้รู้คุณค่าของสิ่งที่ได้มา
  25. ขอบคุณ...สุรา ที่ช่วยเป็นเพื่อนใจในยามเศร้า
  26. ขอบคุณ...ความเหงา ที่ทำให้เรารู้จักตัวเองมากขึ้นเวลาที่ไม่มีใคร
  27. ขอบคุณ...ยาแก้ไอ ที่ทำให้คำพูดลื่นไหลไม่สดุด
  28. ขอบคุณ...สมุด ที่ช่วยจดบันทึกเรื่องราวอันมีค่า
  29. ขอบคุณ...ดาราที่ส่องประกายในยามค่ำคืน
  30. ขอบคุณ...ความขี้ลืมที่ทำให้รู้ว่าความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอ
  31. ขอบคุณ...เธอคนนั้น ที่ทำร้านกันในวันก่อน
  32. ขอบคุณ...ที่นอน ที่ทำให้เราหลับฝัน ชาร์จพลังกายในทุกวัน
  33. ขอบคุณ...ความคัน ที่ทำให้รู้สึกมันส์เมื่อได้เกา
  34. ขอบคุณ...ตัวเรา ที่ได้เกิดมาใช้ชีวิตอยู่จนวันนี้
  35. ขอบคุณ...สำลี ที่คอยเช็ดล้างทำความสะอาดใบหน้า
  36. ขอบคุณ...ซิมบ้า ที่สืบทอดทุ่งหญ้าแห่งสะวันนา
  37. ขอบคุณ...จันทรา ที่คอยอยู่คู่ดวงดาวในยามราตรี
  38. ขอบคุณ...ทีวี ที่สร้างความบันเทิงทุกยุคสมัย
  39. ขอบคุณ...น้ำใจ ที่คอยช่วยเหลือกัน ในยามเดือดร้อน
  40. ขอบคุณ...การฝึกซ้อม ที่ทำให้เก่งและชำนาญ
  41. ขอบคุณ...อาคาร ที่ให้ร่มเงาพักพิงอาศัย
  42. ขอบคุณ...ดวงใจ ที่ตามติดตรึงแนบแนบชิดข้างกาย
  43. ขอบคุณ...ทะเลทราย ที่ทำให้รู้ว่ายังมีที่ ๆ ร้อนกว่าประเทศไทย
  44. ขอบคุณ...ตะไบ ที่ช่วยฝนเล็บไม่ให้แหลมคม
  45. ขอบคุณ...น้ำอัดลม ที่ทำให้รู้ถึงความสดชื่น และความซาบซ่า
  46. ขอบคุณ...ซาวน่า ที่ช่วยอบผิวพรรณให้ผ่องใส
  47. ขอบคุณ...รถไฟ ที่ช่วยให้การเดินทางสะดวกมากขึ้น
  48. ขอบคุณ...ค่ำคืน ที่ช่วยสร้างบรรยากาศอันแสนโรแมนติก
  49. ขอบคุณ...สีเมจิก ที่ช่วยสร้างผลงานศิลปะนาน ๆ ชนิด
  50. ขอบคุณ...บัตรเครดิต ที่ช่วยผ่อนผันการใช้จ่ายในยามจำเป็น
  51. ขอบคุณ...ความลำเค็ญ ที่ช่วยเตือนสติว่าอย่าใช้บัตรเครดิตจนติดลบ
  52. ขอบคุณ...เจ้าชายกบ ที่สร้างความฝันให้กับเด็กน้อย
  53. ขอบคุณ...คาวบอย ที่สร้างการผจนภัยนับครั้งไม่ถ้วน
  54. ขอบคุณ...ความอ้วน ที่ทำให้หลายคนหันมาออกกำลังกาย
  55. ขอบคุณ...การตื่นสาย ที่ส้รางความสบายในวันหยุด
  56. ขอบคุณ...ฟันคุด ที่ทำให้รู้ว่าความเจ็บปวดมีอยู่จริง
  57. ขอบคุณ...สปริง ที่ช่วยเสริมความนุ่มให้ที่นอน
  58. ขอบคุณ...ละคร ที่ช่วยสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม
  59. ขอบคุณ...พัดลม ที่ให้ความเย็นสบายยามที่เราร้อน
  60. ขอบคุณ...การคบซ้อน ที่ทำให้เรารู้ว่าควรจะเลิกกับมันได้แล้ว
  61. ขอบคุณ...เฟย์ ฟาง แก้ว ที่ทำให้มีเพลงเพราะ ๆ อยู่ในความทรงจำ
  62. ขอบคุณ...สุกี้น้ำดำ ที่ทำให้รู้ถึงความอร่อยในแบบที่แตกต่าง
  63. ขอบคุณ...เชือกฟาง ที่ช่วยมัดของเวลาขนส่ง
  64. ขอบคุณ...ความปลง ที่ทำให้เรารู้จักการปล่อยวาง
  65. ขอบคุณ...บางสิ่งที่หายไป แต่ทิ้งไว้เพียงความทรงจำ
  66. ขอบคุณ...ท้อยคำ ที่ทักทายสวัสดีกันในตอนเช้า
  67. ขอบคุณ...ทุกก้าว ที่มุ่งเดินไปสู่เส้นทางฝัน
  68. ขอบคุณ...วันจัทร์ สำหรับการเริ่มต้นใหม่ในทุกสัปดาห์
  69. ขอบคุณ...สุรา ที่เป็นเพื่อนใจในยามเศร้า
  70. ขอบคุณ...ซาลาเปา ที่ช่วยรองท้องในช่วงเวลาเร่งด่วน
  71. ขอบคุณ...ส่วนลด ที่ทำให้เราได้ซื้อของในราคาประหยัด
  72. ขอบคุณ...สลัด เมนูคู่ใจเมื่อต้องการไดเอท
  73. ขอบคุณ...ทรัมเป็ต ที่เป็นท่วงทำนองหลักในวงดนตรี
  74. ขอบคุณ...วารี ที่ช่วยหล่อเลี้ยงโลกให้ชุ่มชื้น
  75. ขอบคุณ...เสียงสะอื้น ที่ระบายออกมาพร้อมกับน้ำตา
  76. ขอบคุณ...ลาซาด้า ที่ทำให้เราสะดวกในการเลือกซื้อสินค้า
  77. ขอบคุณ...มอคค่า ที่ทำให้เราตาสว่างในยามที่ง่วงนอน
  78. ขอบคุณ...จราจร ที่ช่วยอำนวนความสะดวกบนท้องถนน
  79. ขอบคุณ...รถยนต์ ที่ช่วยไปส่งเราในการเดินทาง
  80. ขอบคุณ...มะปรางค์ ผลไม้ไทยแสนอร่อยที่เราโปรดปราน
  81. ขอบคุณ...ลำธาร ที่ไหลรินหล่อเลี้ยงผืนป่า
  82. ขอบคุณ...มาม่า ที่ช่วยเยียวยาชีวิตยามขาดแคลน
  83. ขอบคุณ...แฟนเก่า ที่ช่วยให้เราเรียนรู้ถึงความเสียใจ
  84. ขอบคุณ...ทำไมเยอะแยะ ล้อเล่นค่ะ ข้อต่อไปเลยละกัน
  85. ขอบคุณ...ซัมวัน ซัมวัน สักคนให้ฉันอบอุ่นใจ
  86. ขอบคุณ...พรประการใด ที่ทำให้เราได้สมหวัง
  87. ขอบคุณ...คนข้างหลัง ที่คอยซับพอร์ทยามเมื่อเราเจอปัญหา
  88. ขอบคุณ...สปา ที่เป็นสถานที่ผ่อนคลายให้หลายคนที่เหนื่อยล้า
  89. ขอบคุณ...กีตาร์ ให้เราได้ดีดบรรเลง บทเพลงอันไพเราะ
  90. ขอบคุณ...เกาะล้าน ทะเลสวยงามให้ผู้คนได้ท่องเที่ยว
  91. ขอบคุณ...ความโดดเดี่ยว ที่ทำให้เราหัดทำอะไรด้วยตัวเอง
  92. ขอบคุณ...กางเกง ที่เราไว้ใส่เพื่อความคล่องตัว
  93. ขอบคุณ...ไส้อั่ว อาหารเหนือแสนอร่อยที่เราชอบกิน
  94. ขอบคุณ...เครื่องบิน ให้เราได้เดินทางข้ามโลกในชั่วข้ามคืน
  95. ขอบคุณ...การตื่น ทุกครั้งหลังหลับไหล
  96. ขอบคุณ...คนไกล ที่ทำให้คิดถึงกันในวันที่ห่าง
  97. ขอบคุณ...ความแตกต่าง ที่ทำให้เรียนรู้การอยู่ร่วมกันในสังคม
  98. ขอบคุณ...สายลม ที่พัดความเย็นสบายให้ผ่อนคลาย
  99. ขอบคุณ...จดหมาย ที่ได้เขียนถึงคุณแม่ในวันนั้น
  100. ขอบคุณ...อาจารย์กิตตินันท์ ที่ให้เราได้นึก "ขอบคุณ"

หมายเลขบันทึก: 673879เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2019 15:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 ธันวาคม 2019 20:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (54)

ชอบการใช้ภาษาเขียนแบบนี้ น่ารักดีครับ

สวัสดีครับ ผม นาย คนในหางตาชอบกินมะปราง เหมือนกันเลยครับ ยิ่งลูกโตอร่อยมากๆ ครับขอบคุณมากครับ

สวัสดีครับ กิตติวัฒน์
ผมขอชื่นชมที่คุณได้เขียนสิ่งนี้ เยี่ยมยอดครับขอบคุณมากครับ

อ่านแล้วยิ้มเลยครับ มีขอบคุณสุราด้วย

สวัสดีค่ะ คุณกล้วยไม้ ศักดิ์ชาตรีชาญ

ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาและขอให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณกล้วยไม้ คุณร้อยเรื่องราวด้วยถ้อยคำที่สวยงามมากครับ และต้องขอบคุณ Lazada เช่นกันครับ เป็นงานเขียนที่ดีครับ เข้าใจได้เลยที่อ่าน

เขียนได้เข้าใจง่ายและเรียบเรียงได้ดีมากเลยค่ะ ขอบคุณที่พาน้องไปทานข้าวด้วยทุกพักกลางวันและคำแนะนำดีๆนะคะ :)(พี่กล้วยลืมขอบคุณวุ้นเส้นต้มยำที่กินทุกครั้งรึเปล่าคะ อิอิ)

สวัสดีค่ะ คุณกล้วยไม้ ฉันชื่นชอบงานเขียนของคุณ อ่านแล้วประทับใจดีค่ะ :) ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกล้วยไม้ ฉันประทับใจงานเขียนของคุณมากค่ะ อ่านแล้วเพลิน น่ารักดีค่ะ

สวัสดีครับ คุณกล้วยไม้ ผมประทับใจในงานเขียนของคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์งานเขียนอีกนะครับ

สวัสดีครับคุณกล้วยไม้ ข้อ 69 นี้ผมว่า ต้องขอบคุณจริง ๆ ไม่ใช่แค่ยามเศร้า แต่ยามสุขด้วย ^^

สวัสดีครับ คุณกล้วยไม้ ผมประทับใจในงานเขียนของคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนต่อไปครับผม

สวัสดีครับ คุณกล้วยไม้ ชื่นชมและจะคอยติดตามผลงานการเขียนต่อไปเรื่อยนะครับ

สวัสดีค่ะ คุณกล้วยไม้ ศักดิ์ชาตรีชาญ เขียนได้น่ารักมากๆเลยคะ

สวัสดีครับ คุณกล้วยไม้ ผมชอบงานเขียนของคุณมากเขียนได้ดีเลยครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณกล้วยไม้ ขอชื่นชมงานเขียนและขอเป็นกำลังใจให้นะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกล้วยไม้ ดิฉันขอชื่นชมงานเขียนของคุณค่ะ โดยเฉพาะคำขอบคุณแด่ มาม่าเป็นเพื่อนพึ่งพายามหิวได้ดีจริง ๆ ค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์งานเขียนครั้งต่อ ๆ ไปนะคะ

คุณกล้วยไม้ เขียนได้ดีจริง ๆ ค่ะ

สวัดีค่ะ คุณกล้วยไม้ เขียนได้ดีมากค่ะ ขอเป็นกำลังใจในงานเขียนครั้งต่อๆไปนะค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกล้วยไม้ดิฉันขอชื่นชมในงานเขียนของคุณค่ะ ใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย สั้นกระชับ ได้ใจความขอเป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ แบบนี้ต่อไปนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณกล้วยไม้ เขียนได้ดี น่าประทับใจมากค่ะ เขียนดี สั้น ๆ และได้ใจความ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณก็ล้วยไม้ ขอชื่นชมในผลงานของคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะคุณกล้วยไม้ ฉันได้อ่านงานเขียนของคุณแล้วทำให้ฉันอมยิ้มตามไปด้วยน่าประทับใจมากคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณก็ล้วยไม้ ผมชื่นชมผลงานของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ เขียนงานให้อ่านอีกนะครับ

สวัสดีครับ คุณก็ล้วยไม้ เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณกล้วยไม้ ชื่นชอบและประทับใจในผลงานการเขียนของคุณมากค่ะ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์ผลงานต่อๆไป นะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณกล้วยไม้ ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาเป็นผลงานที่น่าประทับใจและขอให้กำลังใจนะคะขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท