จดหมายถึงคุณ


จดหมายถึงคุณ....

สวัสดีคะ คุณสุวิมล คุณจะรู้ตัวหรือไม่ว่าฉันเฝ้ามองคุณอยู่นะ รู้สึกว่าช่วงนี้คุณจะยุ่งกับการทำงานวิชาต่าง ๆ งานคุณค่อนข้างเยอะนะช่วงนี้ทั้งงานกลุ่มงานเดี่ยว บางครั้งคุณก็รู้สึกท้อ บางครั้งคุณก็รู้สึกเหนื่อย แต่คุณก็พยายามบอกกับตัวเองว่าให้อดทนเข้าไว้ พยายามบอกกับตัวเองให้มองโลกในแง่ดีเข้าไว้ คือคุณพยายามให้กำลังใจตัวเองสุด ๆ เพื่อที่จะให้ตัวเองมีแรง มีพลัง มีกำลังใจในการสู้กับงาน สู้กับชีวิตต่อไป อยากจะให้คุณพักบ้างอย่านอนดึกเกินละคุณนอนดึกทุกคืนเลย อยากให้คุณดูแลตัวเองด้วย และคุณอย่าคิดมากเกินไปเชื่อว่าทุกอย่างมันต้องผ่านพ้นไปได้ ปัญหาทุกอย่างมันต้องมีทางออกของมัน สิ่งใหนที่มันยังมาไม่ถึงคุณก็อย่าไปกังวลกับมันเกินไป ความคิดมากความขี้กังวลของคุณนี้แหละที่ทำให้คุณไม่สบายใจยิ่งขึ้น คุณพยายามทำปัจจุบันของคุณให้ดีที่สุดเป็นพอวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรก็คงต้องปล่อยให้มันเป็นเรื่องของโชคชะตาแล้วละ แต่ฉันเชื่อว่าถ้าเราทำวันนี้ดีวันข้างหน้ามันก็คงจะต้องดี ฉันเฝ้ามองคุณอยู่ทางนี้ฉันจะเป็นกำลังใจให้คุณก้าวเดินต่อไปบนเสันทางฝันเส้นนี้ที่คุณเลือกก้าวเดินมานะ ถึงแม้มันจะเหนื่อย มันจะท้อบ้างแต่ทุกอย่างที่เข้ามามันคือประสบการณ์ให้คุณได้เรียนรู้ได้เข้าใจ ขอให้คุณสู้และอดทนเพราะคุณคือความหวังของคนที่อยู่ข้างหลังคุณ เขากำลังรอคอยความสำเร็จ รอคอยคุณให้คุณกลับไปเป็นเสาหลักที่มั่นคงให้ได้นะ ขอให้คุณสู้เป็นกำลังใจให้คุณเสมอ

ไม่มีทางฝันใดที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ ย่อมมีขวากหนามให้ก้าวฝ่าฟัน คนสู้เท่านั้นที่จะก้าวข้ามไปได้...


สุวิมล

29/3/2558

หมายเลขบันทึก: 588137เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 14:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีคะ คุณสุวิมล

สู้ๆนะคะ กุ๊กไก่ตัวน้อยๆ ^^

ขอบคุณคะ

ขอบคุณนะค่ะ ที่ได้เล่าและแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้รับรู้ ขอบคุณค่ะ ^^

อยากให้คุรรู้ว่าในวันที่คุณล้มลงหรือประสบความสำเร็จฉันถึงไม่ได้ช่วยคุณให้ลุกขึ้นหรือช่วยให้คุรสำเร็จ แต่ฉันก็ยังคงห่วงใยในวันที่คุณท้อแท้ และยินดีเสมอในยามที่คุณมีความสุข รักคุณค่ะ

สู้ๆนะ เดี๋ยวเราก็จะถึงฝั่งฝันของเราแล้ว

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท