ทศวรรษ คำสม


ผู้ชายคนที่ดูหยิ่งๆ ไม่ทักใคร ไม่พูดกับใคร ไม่ยิ้ม คือตัวผมเอง คนที่ไม่รู้จักผมอาจจะไม่ชอบผมด้วยซ้ำกับหลากหลายเหตุผลที่บอกไป จริงๆ แล้วผมเป็นคนไม่มีอะไรเลย แค่ผมเริ่มการสนทนาก่อนไม่เป็นเฉยๆ เพราะตัวผมเองนั้นเป็นคนไม่ชอบพูดมากสักเท่าไหร่ (แต่ก็รู้สึกว่าพูดมาก็ตอนมาเป็นครูนี่แหละ) เลยไม่ค่อยจะได้พูดกับใคร จริงๆ แล้วผมไม่ใช้คนอัธยาศัยดี ไม่ชอบสถานที่ที่คนเยอะหรือวุ่นวาย เป็นคนตรง ๆ ไม่ชอบก็คือบอกไป ไม่เสแสร้ง สำหรับผมแล้วผมไม่ชอบคนเห็นแก่ตัวและเอาเปรียบเป็นอย่างยิ่งจึงทำให้ผมมีเพื่อนน้อย หากว่ามีเพื่อนแล้วมีแต่ปัญหาเราก็ควรจะอยู่คนเดียวดีกว่า เป็นคนชอบการให้อิสระกับมนุษย์ด้วยกัน แต่ผมก็เต็มที่กับคนที่ดีกับผมนะ บางครั้งผมก็เศร้ากับการมองตัวเองแล้วยังไม่ขยับไปไหน กับการวางแผนละตั้งใจไว้ว่าจะทำกับบางเรื่องไว้นานมากแล้วยังทำไม่สำเร็จสักที ทั้ง ๆ ที่ควรจะสำเร็จไปนานแล้ว

หมายเลขบันทึก: 674758เขียนเมื่อ 27 มกราคม 2020 22:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2020 19:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (18)

สวัสดีครับ คุณทศวรรษ เป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานต่อไปนะครับ ทุกสิ่งที่เข้ามาล้วนเป็นประสบการณ์ให้ชีวิตครับ

สวัสดีครับ คุณทศวรรษ ผมชื่นชมผลงานของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีค่ะ คุณทศวรรษ ดิฉันชื่นชมในผลงานของคุณและขอเป็นกำลังใจในงานเขียนครั้งต่อ ๆ ไปนะคะ…..

สวัสดีค่ะ คุณทศวรรษ ฉันประทับใจในงานเขียนและเป็นกำลังใจให้กับงานเขียนของคุณนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณทศวรรษ ดิฉันชื่นชมในการเขียนผลงานของคุณ ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณทศวรรษ ดิฉันชื่นชอบงานเขียนของคุณค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณทศวรรษ คำสม เป็นกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณทศวรรษ คำสม ขอชื่นชมผลงานครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณครับ

สวัสดีครับคุณทศวรรษ คำสม ประทับใจงานเขียนของคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้มีงานเขียนดีๆแบบนี้อีกนะครับ

แนะนำตัวได้ดีครับ คุณทศวรรษ รู้จักคุณได้มากขึ้นเลย

สวัสดีครับ คุณกรกต ผมชื่นชอบบทความของคุณมากๆครับ และติดตามมาโดยตลอด ขอบคุณมากจริงๆครับ

สวัสดีครับ คุณกรกต ผมชื่นชอบบทความของคุณมากๆครับ และติดตามมาโดยตลอด ขอบคุณมากจริงๆครับ

สวัสดีครับคุณ ทศวรรษ กระผมชื่นชอบในงานเขียนของคุณมากเลยครับ และบทความนี้ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการทำงานของผม และกำลังใจในหลายๆเรื่องเลยครับ

สวัสดีค่ะ คุณทศววรรษ ตัวตนของแต่ละที่คนแตกต่างกัน ทำให้เรามีความแตกต่างหลายหลากนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้มีพลังในการก้าวเดินอย่างมีความสุขและประสบความสำเร็จนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณทศวรรษ ชื่นชอบเรื่องราวของคุณ ขอเป็นกำลังใจนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณคุณทศวรรษ ดิฉันชื่นชมผลงานของคุณนะค่ะ เขียนได้น่าประทับใจมากค่ะ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์ผลงานต่อๆไปอีกนะค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณทศวรรษ บทความนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ฉันได้รู้จักและเข้าใจคุณมากขึ้น สู้ ๆ และเป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^ ^^ ^_^

สวัสดีค่ะ คุณทศวรรษดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาเป็นผลงานที่น่าประทับใจและขอให้กำลังใจนะคะขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท