ปลอดภัย ง่าย และ ประหยัด


safety

simplicity

savings

 

ใกล้ๆเที่ยงมีเสียงกริ๊งกร๊างจากชายหนุ่มรูปงาม ชวนไปทานข้าวเที่ยงด้วย

ใช่แน่ๆๆ.....เลย..หากเป็นเภสัชกร.....ต้องชวนไปฟัง product ใหม่แน่ๆ

ไหนๆก็ไหนแล้ว ไปก็ไปสิ ผู้แทนเขาก็มาชวนไว้เหมือนกันแต่ฉันกลับลืมไปแล้ว

สารอาหารตัวใหม่ ฉันไม่เข้าใจมากนักหรอก ชื่อก็ยังจำไม่ได้เลย

ไม่สำคัญหรอก หากนำเข้าเมื่อไร ฉันก็คงเข้าใจเมื่อนั้น

แต่ที่ฉันปิ๊งแว๊บ เมื่อน้องนำเสนอ ยาเสี่ยงสูงบรรจุเสร็จ

บรรจุเสร็จ ฉันเรียกเองนะ เพราะน้องผู้นำเสนอบอกว่า จะผสมมาให้เรียบร้อย

พยาบาลอย่างเราไม่ต้องผสมยาเองแล้ว

ลด error ปริมาณยาที่อาจจะผิดไป รวมถึงเรื่องการปนเปื้อนอะไรทำนองนั้น

แต่เรื่องปิ๊งแว๊บของฉัน นั้นเป็นเรื่องของ ปลอดภัย ง่าย ประหยัด

safety simplicity savings

ที่ปิ๊งแว๊บ ก็เพราะว่า หากเราทำอะไรก็ตาม

ให้ง่าย ปลอดภัยและประหยัด มันคือสุดยอดของคุณภาพในการดำเนินชีวิตทุกๆเรื่อง

ปัญหาของฉันหลังปิ๊งแว๊บ ก็คือ จะทำอย่างไรละ จึงจะ ปลอดภัย ง่ายๆและประหยัด

ท้าทาย ไม่น้อยเลย...........นะ..........

 

หมายเลขบันทึก: 218217เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2008 19:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • มาชื่นชมคุณพยาบาลน่ารัก
  • แหม! ปากแดงน่ารักทุกคนเลยค่ะ
  • ดีใจที่มีคนที่รักเป็นพยาบาลค่ะ

สวัสดีเจ้าค่ะ ป้าแดงจ๋า

แวะมาด้วยความคิดถึง และจะบอกว่า อย่าลืมดูลุงเอกตอน 20.30 นะค่ะ รายการถามจริง ตอบตรง ห้ามพลาดเด้อ ช่อง 11 จ้า ...หนูจิ

  • สวัสดีค่ะ อ.หมอเจ๊
  • อยากให้มีคุณหมอใจดี แบบคุณหมอเจ๊ เยอะๆจังค่ะ พยาบาลคงมีความสุข
  • ขอบคุณค่ะ

 

สวัสดีค่ะ น้องไก่ ขอบคุณหลายค่ะ

 

สวัสดีค่ะ อาจารย์ ผอ.ประจักษ์

ขอบคุณมากค่ะ

 

  • สวัสดีค่ะ น้องจิ
  • ไปตอนนี้ยังจะทันมั้ยคะ
  • ขอบคุณหลายเด้อจ้า

อ่านพยาบาท เอ๊ยพยาบาล แล้วหวาดเสียว!!!

ลงรูปสาวๆถือเข็มชู ..

หมายฟามว่ายังไง จะขู่คนอ่านละสิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท