ของแปลกในร้านอาหาร


ในร้านอาหารมีของแปลกอยากให้ช่วยกันวิจารณ์นะ

ช่วงนี้ยูมินำทีมวิจัยลงพื้นที่ศึกษาภาคสนามเกี่ยวกับภูมิปัญญาทางด้านโนราอยู่นะครับ

กองทัพก็เดินด้วยท้อง  ทีมวิจัยก็เช่นเดียวกัน  พวกเราแวะเข้าร้านอาหารริมทางยามใกล้ค่ำแล้ว

โนราสมานนำทางเราเข้าเขตพื้นที่ศึกษา

กินอาหารจานเด็ด...

ของแปลกนี่ไง...เดินไปทางไหน...ก็พระหันตาม

ชมดูนะครับ

สบาย ๆ แบบยูมินะนี่ ไปลงพื้นที่ต่อนะเดี๋ยวมาเล่าและเยี่ยมเพื่อน ๆ ใจเย็น ๆ ฮิ ฮิ ฮิ...

 

หมายเลขบันทึก: 194441เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2008 06:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

+ สวัสดียามเช้าค่ะ อ.ยูมิ

+ ส่งของแปลกแต่มีข้อคิดสำหรับการดำเนินชีวิตเช้านี้ได้ดีจริงค่ะ

+ แต่อ๋อยเอาพระไปด้วยเลยค่ะ....กลัวท่านหันตามไม่ทัน..อุ้มท่านใส่รถไปด้วยเลย

+ ฮา เอิ้ก ๆ

ป.ล. โนราห์สมานทำไมเด็กจัง ชื่นชม ยินดีด้วยค่ะ สำหรับการสืบสานมรดกไว้ให้ลูกหลานค่ะ..ต้องคนวัยนี้เพราะมีไฟมากมาย และลุกโชติช่วงได้ยาวนานค่ะ

สวัสดีครับ

ท้องอิ่มแล้ว สมองแล่นหรือสมองบอกให้พร้อม...เตรียมหลับ ครับ

สวัสดียามเช้าครับ ท่านอาจารย์เห็นตัวชัดๆ โอ้โฮ....หล่อจัง  ทำงานมีความสุข งานดีมีประสิทธิผล

หวัดดีค่ะ...อาจารย์

พระหันตามจริงรึเปล่าค๊ะอาจารย์

หนูเริ่มงง...!!!๑๑๑

 

สวัสดีค่ะ

* อาหารจานเด็ดนะคะ....เด็ดมาใส่จาน

* พระหันตามเรา...เราหันตามพระ....ผลัดกันหัน???...

* อิอิ...ค่ะ

หวัดดีตอนเย็นครับ อาจารย์ยูมิ ผมอยู่ระโนด ก็ไม่ไกล้ไม่ไกลกับบ้านโนรายก ชูบัว..

  • สวัสดีครับ
  • ดูแล้วได้อนุสติที่ว่า เราอยู่ในสายตาของพระผู้เป็นเจ้านะครับ 

สวัสดีครับ คุณแอมแปร์

ชองจังคำกล่าวนี้...กลัวท่านหันตามไม่ทัน..อุ้มท่านใส่รถไปด้วยเลย

+ ฮา เอิ้ก ๆ

โนราห์สมานทำไมเด็กจัง ชื่นชม ยินดีด้วยค่ะ ..ยังเป็นด็กหน่มอยู่เลยละ

ไปเจอโนราเดชาวาทศิลป์ เป็นหัวหน้าคณะอยู่ที่ อ. เขาชัยสน เมืองลุง

ยังเด็กกว่านะ เดี๋ยวว่าง ๆ จะนำเสนอนะนี่ ฮิ ฮิ ฮิ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ ผศ. เพชรากร หาญพานิชย์

เตรียมดีจังเลยนะนี่ หลับนะ แซว...

กินอิ่มแล้วทำไมง่วงนะอยากได้คำตอบนะ ฮิ ฮิ ฮิ

ขอบคุณครับผม

สวัสดีครับ นายประจักษ์

ก็มีความสุขดีครับได้ลงพื้นที่ศึกษาช่วงนี้อยู่ในเขตเมืองพัทลุง ตอนนี้มานอนอยู่ที่เขตเมืองคอนครับผม

มีความสุขมาก ๆ นะครับ

สวัสดีครับ คุณจารุวัจน์

คือพระนี้ปรากฎเป็นรูปอยู่ในกระจก กระจกนี้เรามองไปก็ตามเราไปนะ

ฮิ ฮิ ฮิ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ คุณ windy

พระหันตามจริงรึเปล่าค๊ะอาจารย์

จริงครับ สังเกตุในภาพ 1 กับ 2 คืออยู่ในรูปกระจกเหมือนหักมุมสี่แยกนะ

ฮิ ฮิ ฮิ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ นาง พรรณา ผิวเผือก (ไม่มีชื่อกลาง)

เออ...เราเดิดพืชผักมาใส่จานจริงอย่างว่าเลยละนี่ ฮิ ฮิ ฮิ

ชอบคำเหล่านี้ละนี่ ฮิ ฮิ ฮิ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ คุณ. นาย เอกราช แก้วเขียว

ตอนนี้ผมอยู่ที่ อ. หัวไทร ใกล้ ระโนดเลยละนี่ ฮิ ฮิ ฮิ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ คุณกวิน

เออ...เราอยู่ที่ไหนก็ยังอยู่ในสายตาของท่านจริง ๆ นะนี่ ฮิ ฮิ ฮิ

ขอบคุณครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท