ลูกผู้ชายหัวใจทรนง (3.1) : เหรียญทองนี้แด่ชาว gotoknow


เกียรติภูมิลูกผู้ชายหัวใจทรนง เจ้า "เอก" สุรพันธ์ ศรีม่วง นักชกจากตักกสิลานคร

เสียงเพลง ringtone สุดโปรดของมือถือดิฉันดังขึ้น เป็นที่มาของข่าวดีวันนี้

          วันดีของชาวมมส. ของเราอีกวันหนึ่ง วันซึ่งลูกๆของเราได้ไปทำหน้าที่ของลูกผู้ชายหัวใจทรนง ประเภทกีฬามวยสากลสมัครเล่น รุ่น ไลท์ฟลายเวท (น้ำหนักไม่เกิน 48 กก.) และตามที่ทราบมาจาก blog ของคุณ แผ่นดินที่บอกเล่ามาเป็นระยะ ทำให้เราทราบว่า วันนี้ เจ้าเอก จะขึ้นชกชิงเหรียญทอง กับ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งมีความเข้มแข็งมากๆในกีฬามวยสากลสมัครเล่นนี้

เจ้า "เอก"  สุรพันธ์  ศรีม่วง  นักชกเหรียญทอง 

กีฬาปัญญชนครั้งที่ 34  ราชพฤกษ์เกมส์

          และบ่ายวันนี้ลูกของเราได้แสดงศักยภาพของลูกอีสาน หมัดข้าวเหนียวของเราค่ะ สามารถคว้าเหรียญทองกลับมาสู่พวกเราชาวมมส.ที่รักทุกๆท่าน ยังความปลื้ม ปิติ ยินดีอย่างยิ่งเลยไม่สามารถอยู่นิ่งเฉยได้ ขอนำข่าวดีดีเช่นนี้ มาแบ่งปันแก่ชาว G2K ด้วยค่ะ

          เอก!!  นายแน่มาก

          เหนือสิ่งอื่นใดเบื้องหลังความสำเร็จนี้ขอชื่นชม คุณพนัส  ปรีวาสนา  ผู้จัดการทีมคนขยัน  ที่ดูแลทุ่มเทกำลังใจและกายกับนักกีฬาของเราด้วยนะคะ  ขอบคุณค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #กีฬาปัญญาชน#msu-km
หมายเลขบันทึก: 74372เขียนเมื่อ 25 มกราคม 2007 16:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2012 13:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)
ดีใจกับน้องเอก ด้วยนะครับ และขอบคุณนักกีฬาทุกคนที่ได้หรือไม่ได้เหรียญ ที่ได้เป็นตัวแทนของขาว มมส. เข้าร่วมกีฬาเพื่อสร้างความสามัคคี สำหรับชาวอุดมศึกษาครับ
โห..แจ๊ค มาไวจริงๆ น้องเรานอกจากจะ ขาว หล่อ สูงแล้วยังไวด้วยนะเนี่ย  ^__*
  • น้องแน่มากเลยค่ะ
  • ดีใจด้วยนะคะ กับอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ
  • เป็นกำลังใจให้ทีมงานนักกิจกรรมทุกๆคนค่ะ
ขอบคุณค่ะน้องริน รายละเอียดต่างๆนั้น คงต้องรอคุณพนัส แหละค่ะ พี่หนิงแค่คนนำสาร อิอิ
  • มาขอบคุณและมาดูนักมวยและพี่เลี้ยงจอมขันครับพี่หนิง
  • ขอบคุณครับ...ที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงเผยแพร่ข่าวสาร
  • มาในจังหวะที่ผมกำลังอ่อนล้าพอดี..
  • ขอบคุณเจ้..มาก
          นอกจากนี้ ติดตามเรื่องราวของ ลูกผู้ชายหัวใจทรนง 1 ,  2 ,  3  , 3.1 นี้ และจบบริบูรณ์

          ขอขอบคุณน้องออย ไว้ ณ blog นี้ ที่ทำให้พี่หนิงสามารถ ทำ link ไปได้แล้ว

  • มาทักทายพี่หนิงอีกครับ
  • หาเรื่องที่พี่หนิงเล่าให้ผมฟังทางโทรศัพท์ไม่พบครับ

ตายจริงเรื่องไหนเอ่ย อาจารย์ผู้หมวดขจิตหลานขุนแผนที่เร็วปานกามนิต

ยินดีในความสำเร็จ ด้วยครับ 

พี่หนิงเราต้องเข้าไปแก้ยังไงค่ะคำที่เราพิมพ์ผิด  ตอนที่พิมพ์ง่วงจริง ๆ ตาลายก็เลยพิมพ์ผิด  ขอโทษด้วยนะค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท