ประกาศผลการพิจารณารางวัลแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับผอ.ดิศกุล ครั้งที่ ๑


ขอปรบมือให้กับบุคคล และหน่วยงาน ที่เริ่มสนองตอบการเตรียมพร้อมในการจัดการความรู้ของกศน.ฉะเชิงเทราในกระบวนท่าแรกในครั้งนี้ และขอเชิญรับรางวัลพร้อมเกี่ยรติบัตรในการประชุมประจำเดือนครั้งที่ ๑/๒๕๕๐ วันที่ ๙ มกราคม ๒๕๕๐ ณ ห้องประชุมประยูรสุข ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดฉะเชิงเทรา

           เพื่อจูงใจบุคลากรการศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดฉะเชิงเทราทั้งประจำอยู่ที่จังหวัดและอำเภอ ให้พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องโดยกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันอย่างแพร่หลายในองค์การ ผ่านเว็บไซต์ของศูนย์กศน.จังหวัด เชื่อมโยงสู่บล็อก gotoknow ผมจึงได้จัดรางวัลให้แก่บุคคลแห่งการเรียนรู้ เพื่อสร้างพลังร่วมของบุคคลแห่งการเรียนรู้ทั้งหลายให้ไปตามหาความหมายของความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ โดยจะมีการมอบรางวัลเสื้อแบรนด์เนมรางวัลแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับผอ.ดิศกุล พร้อมกับเกียรติบัตรบุคคลแห่งการเรียนรู้ ผลการพิจารณาครั้งที่ ๑    สำหรับการเรียนรู้ระหว่างเดือนพฤศจิกายน ถึง ธันวาคม ๒๕๔๙   ผู้ได้รับการพิจารณาให้รับรางวัลได้แก่

            ๑. คุณทัศนีย์ มีสมบัติ  จากกลุ่มงานนโยบายและแผน ศูนย์กศน.จังหวัดฉะเชิงเทรา

            ๒. คุณชูวิทย์  จากศูนย์บริการกศน.อำเภอบางปะกง

             นอกจากนี้เมื่อเปรียบเทียบภาพรวมของศูนย์กศน.อำเภอต่าง ๆ แล้ว ปรากฏว่าหน่วยที่มีความถี่การแลก เปลี่ยนเรียนรู้สูงสุด ได้แก่   ศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอบางปะกง ชึ่งจะได้รับเกียรติบัตรในนามหน่วยงาน

             ขอปรบมือให้กับบุคคล และหน่วยงาน ที่เริ่มสนองตอบการเตรียมพร้อมในการจัดการความรู้ของกศน.ฉะเชิงเทราในกระบวนท่าแรกในครั้งนี้ และขอเชิญรับรางวัลพร้อมเกี่ยรติบัตรในการประชุมประจำเดือนครั้งที่ ๑/๒๕๕๐ วันที่ ๙ มกราคม ๒๕๕๐ ณ ห้องประชุมประยูรสุข  ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดฉะเชิงเทรา

 

หมายเลขบันทึก: 71233เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2007 00:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:57 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

เป็นกิจกรรมที่ดีครับครู สนับสนุนให้ผู้ปฏิบัติงานได้รับการชื่นชมยินดี

ขอแสดงความยินดีสำหรับผู้ได้รับรางวัล ด้วยความจริงใจครับ..
อยากได้รางวัลบ้างจังเลยค่ะ
มาเยี่ยม  มาช่วยสนับสนุนส่งแรงใจมาให้แก่ผู้ทำดีทุกท่านครับ

ขอบคุณอาจารย์ลูกหว้า และอาจารย์umi ครับที่มาเยือน

ขอบคุณนะค่ะที่ท่านผอ.คิดกิจกรรมอย่างนี้ขึ้นมา ทำให้บุคลากรของกศน.ได้รับข่าวสารต่างๆมากขึ้น  และเป็นการฝึกการคิดไปในตัวอีกด้วย

ชูวิทย์ ศบอ.บางปะกง

    ขอขอบคุณสำหรับรางวัลจากท่านผอ.ดิศกุลอย่างมาก  รางวัลชิ้นนี้มีคุณค่าทางจิตใจจริง ๆ การแลกเปลี่ยนเรียนรู้คือการศึกษาความคิดของบุคคลที่มีความรู้  ความสามารถ  เพื่อที่จะนำมาปรับใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์โดยรวมอย่างแท้จริง  ท่านผอ.ดิศกุลท่านมองทะลุมิติความคิดในทุกด้าน  ทุกขณะ  ทุกเวลา

ขอขอบคุณอย่างสูง

ห้องสมุดประชาชนจ.ฉะเชิงเทรา

ขอแสดงความยินดีกับตุ๊กตาและ ชูวิทย์ ศบอ.บางปะกงจากใจจริงค่ะ

  • แวะมาทักทาย
  • มาสนับสนุนคนทำความดีครับ
นลินทิพย์ สังข์เจริญ
จากใจค่ะ....ก้อขอแสดงความยินดีกับคุณชูวิทย์และคุณตุ๊กตา ด้วยค่ะ.....

      ขอขอบคุณทุกท่านที่แสดงความยินดีกับเราทั้งสองคนนะคะ  ไม่อยากให้ทุกคนหมดหวัง  ลองแสดงความคิดของตนเองออกมา  เชื่อค่ะว่าท่านมีความคิดที่ดีเยี่ยมอยู่ภายใน  เพียงยังไม่ได้แสดงออกมาให้ผู้อื่นเห็นเท่านั้น  ไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้น  มีแต่ความสำเร็จที่รอเราอยู่ข้างหน้า...พยายามนะคะ

      ขอขอบพระคุณท่าน  ผอ.ดิศกุล  ที่ให้ทั้งความรู้และ  รางวัลที่มีคุณค่า  สร้างให้ กศน. มีสัสันมากยิ่งขึ้น

                                          ด้วยความเคารพอย่างสูง

ขอบคุณค่ะ   รางวัลที่มอบให้  ศบอ.บางปะกง  ภูมิใจมากค่ะ

นายเสน่ห์ อุ่นนาวงษ์ ศบอ.พนมสารคาม

ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลการจัดการความรู้จากศนจ.ฉะเชิงเทรา ด้วยนะครับ

ขอแสงดความยินดีกับผู้ที่ได้รางวัลด้วย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท