ชวนน้องแต่ง (เขียน) Blog


        ช่วงบ่ายวานนี้ (วันที่ 25 ธ.ค.2549) ที่ผ่านมา งานวิจัยและวิชาการ แห่ง CARD เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ โดยมีคุณทองสง่า (Blogger หน้าเดิม) ได้ชวนน้องๆ ในกลุ่มงานให้สมัคร Blog (Gotoknow)  แต่มีปัญหาด้านการใช้งานบ้างเล็กน้อย เช่น ขั้นตอนการสมัคร สมัครแล้วจะใช้อย่างไร อย่างนี้เป็นต้น บางครั้งก็ขอความช่วยเหลือโดยถามผมบ้าง ทดลองเองบ้าง ในที่สุดก็สมัครและใช้งาน Blog ได้สำเร็จ บรรยากาศแบบนี้ไม่มีให้เห็นประจำที่ CARD นอกจากงานวิจัยและวิชาการแล้ว งานสำนักงาน และงานผลิตสื่อวีดิทัศน์ฯ และงานผลิตสื่อ e-Learning โดยคุณเอ๋ และทีมงานก็พบปะพูดคุยกันถึงเทคนิคการปฏิบัติงานใหม่ๆ เกือบทุกเช้า ...ไว้โอกาสหน้าจะนำมาเล่าให้ฟังครับ

แนะนำ Blogger ใหม่จากงานวิจัยและวิชาการ

        ทั้งสามคน 3 Blog ก็อยู่ใน Planet ของ CARD สามารถพบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้การงาน ประสบการณ์ของเขาได้ที่ http://gotoknow.org/cardmsu

 

คำสำคัญ (Tags): #e-learning#cardmsu#card
หมายเลขบันทึก: 69382เขียนเมื่อ 26 ธันวาคม 2006 06:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เป็นปรากฏการณ์ที่ดีในหน่วยงานเล็ก ๆๆๆ แต่เต็มไปด้วยศักยภาพ เราจะก้าวช้า ๆๆ อย่างมั่นคง

 

  • ยินดีกับ CARD ด้วยครับ
  • CARD อาจจะเป็นหน่วยเดียวที่ก้าวเดินมาอย่างต่อเนื่องในเรื่อง KM in MSU เพราะมี สายน้ำจากความคิด ของ เลขานุการแห่ง CARD นั่นเอง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท