บุคลากรดีเด่น เบื้องหลังการถ่ายทำ


บุคลากรดีเด่น เบื้องหลังการถ่ายทำ

  ในปีนี้เรามีการแจกรางวัลบุคลากรดีเด่นโดยใช้วิธีแบ่งตามโควต้าและให้หัวหน้ากลุ่มงานเสนอมาให้พิจารณาเสนอและกำหนดเป็นจำนวนร้อยละ      ปีนี้เรามีจำนวนประมาณ70คน     ในการประชุมบริหารมีคนบ่นว่ามากเกินไปและไม่ได้มีผลงานมาประกอบ   แต่เนื่องจากว่าหัวหน้ากลุ่มงานได้ไปแจ้งลูกน้องโดยการคัดมีวิธีแตกต่างกันทั้งห้ากลุ่มทำให้ไม่มีมาตรฐาน       กรรมการบางท่านต้องการให้เสนอมาใหม่โดยมีผลงานประกอบด้วย    สุดท้ายการเสนอก็เหมือนเดิมเนื่องจากทุกคนไม่อยากให้เด็กเสียความรู้สึก   ดิฉันได้ไอเดียมาจากอาจารย์วิจารณ์ที่จะให้เราหาสิ่งดีๆของทุกคนมาชื่นชมก็เลยสรุปว่าเราจะให้ทั้ง70ท่านแต่ขอผลงานที่ประทับใจมาประกอบการให้ด้วย      ดิฉันคิดว่าน่าจะกระตุ้นหน่ออ่อนความดีของเจ้าหน้าที่เรามากขึ้น     ในคืนที่เราแจกรางวัลรู้สึกทุกคนมีความสุขมากค่ะ

มีการถ่ายรูปเป็นที่ระลึก     อย่างน้อยก็รู้สึกความมีค่าของแต่ละคน    ต้องขอขอบคุณคณะทำงานทุกท่านที่ช่วยสร้างบรรยากาศอย่างดีค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #บุคลากรดีเด่น
หมายเลขบันทึก: 69378เขียนเมื่อ 26 ธันวาคม 2006 05:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เรียนพี่อัจฉรา

แม้ขณะนี้ผมไม่ได้อยู่ที่บำราศฯแล้ว แต่ระยะเวลาที่ผมเคยทำงานที่นี่ในอดีตยังช่วยให้ผมระลึกถึงพี่ๆและเจ้าหน้าที่ทุกคนเสมอ

สิ่งที่พี่ได้สื่อสารใน blog นี้เป็นหลักฐานอย่างดีที่ยืนยันในความคิดของผมว่า บำราศนราดูรเป็นที่ทำงานที่มีความสุขในชีวิตการทำงานของผม

ขอให้พี่มีความสุขในปีใหม่ที่จะถึงนี้ครับ :)

และขอส่งความปรารถนาดีและระลึกถึงเจ้าหน้าที่บำราศทุกท่านครับ

ธีระ วรธนารัตน์

ขอบคุณหมอธีระแทนชาวบำราศทุกคนค่ะ   อย่าลืมมาเยี่ยมกันบ้างนะคะ
ตามมาชมภาพประทับใจค่ะ
ขอบคุณมอมค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท