ขอบคุณจากหัวใจ


1. ขอบคุณ... คุณพ่อคุณแม่ที่เป็นผู้กำให้เนิดลูกมา เลี้ยงดู อมรมสั่งสอนให้ลูกเป็นคนดีของสังคม
2. ขอบคุณ... คุณพ่อที่ทำงานหนักหาเงินเลี้ยงครอบครัว
3. ขอบคุณ... พี่ชายที่ช่วยเหลือน้องสาวคนนี้เรื่อยมา ทำให้น้องสาวคนนี้รู้สึกสบายใจ
4. ขอบคุณ... คุณยายที่รอหลานสาวหน้าบ้านทุกวันจนกว่าจะกลับถึงบ้าน ทำให้รู้ว่าห่วงใยนี้อบอุ่นแค่ไหน
5. ขอบคุณ... คุณตาที่พาเจ้ายุ้ยมาเลี้ยงที่บ้าน ทำให้มีสมาชิกครอบครัวเพิ่ม  
6. ขอบคุณ... คุณป้าที่ทำอาหารให้ทานตั้งแต่เด็กจนถึงตอนนี้ เพราะอาหารนั้นอร่อยขนาดไหน
7. ขอบคุณ... น้องชายที่เป็นตากล้องส่วนตัวให้พี่สาวคนนี้
8. ขอบคุณ... พี่สาวที่พาไปเลี้ยงขนมอยู่บ่อย ๆ แล้วชอบถามว่าจะทำยังไงให้ผอม
9. ขอบคุณ... คุณน้าที่เป็นผู้ปกครองให้ตอนเรียนมหาวิทยาลัยและเลี้ยงดูหลานสาวคนนี้เป็นอย่างดี
10. ขอบคุณ... ครูทัศนีย์ที่ทำให้ฉันฟ้อนและรำเป็นตั้งแต่เด็ก
11. ขอบคุณ... อาจารย์เอที่ทำให้ฉันรู้ว่าสุขภาพนั้นสำคัญขนาดไหน
12. ขอบคุณ... อาจารย์ปลา การเดินป่า 2 คืน 3 วันนั้น ทำให้ฉันกับเพื่อนเข้าใจกันมากขึ้น
13. ขอบคุณ... เพื่อนอานนท์ที่คอยเป็นห่วงฉัน ไปไหนไปด้วยกันตลอดระยะเวลาที่เรียนมหาวิทยาลัย
14. ขอบคุณ... เพื่อนอายที่เป็นรูมเมทเป็นที่ปรึกษาเป็นหลาย ๆ อย่าง ทำให้เพื่อนคนนี้รู้สึกปลอดภัย
15. ขอบคุณ... เพื่อนเปรี้ยวที่เป็นผู้ปกป้องฉันเวลามีใครมารังแก  
16. ขอบคุณ... เคิร์ฟฟิตเนสที่เปิดโอกาสให้ฉันได้ไปฝึกงานและได้ความรู้ ความสนุกสนาน
17. ขอบคุณ... รถไฟฟ้าที่พาฉันไปฝึกงานได้ทันเวลา
18. ขอบคุณ... รถมอเตอร์ไซด์ที่เป็นยานพาหนะที่ฉันใช้ไปเรียนตอนเรียนมหาวิทยาลัย
19. ขอบคุณ... แท๊กซี่ที่จอดรับฉันในวันที่ฝนตก รถติด
20. ขอบคุณ... สะพานลอยที่ฉันใช้ข้ามถนน ทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัย
21. ขอบคุณ... โรงเรียนส่วนบุญโญปถัมภ์ที่ให้โอกาสฉันได้เรียน
22. ขอบคุณ... มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ที่ทำให้ฉันรู้ว่า เกษตรมีแต่ดินไม่มีดาว
23. ขอบคุณ... พี่เบนซ์ที่ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ให้น้องสาวไว้ติดต่อสื่อสาร
24. ขอบคุณ... คอมพิวเตอร์ที่ทำให้ฉันได้ใช้งาน ทำงานต่าง ๆ
25. ขอบคุณ... แอร์ที่ทำให้ฉันเย็นสบายในยามอากาศร้อน
26. ขอบคุณ... โทรทัศน์ที่ทำให้ฉันผ่อนคลายเมื่อดูละคร
27. ขอบคุณ... ตู้เย็นที่ทำให้ฉันได้ดื่มน้ำเย็น ๆ อย่างสดชื่น
28. ขอบคุณ... เครื่องซักผ้าที่ทำให้เสื้อผ้าของฉันสะอาดและมีกลิ่นหอม
29. ขอบคุณ... เครื่องทำน้ำอุ่นที่ทำให้ฉันรู้สึกอุ่นกายและอุ่นใจ
30. ขอบคุณ... ไดร์เป่าผมที่ทำให้ผมฉันแห้งอย่างเร็วทันใจ
31. ขอบคุณ... ยางรัดผมที่ทำให้ผมไม่รุ่มร่ามบังหน้าบังตา
32. ขอบคุณ... แว่นตาที่ทำให้ฉันมองเห็นได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น
33. ขอบคุณ... เตารีดที่ทำให้เสื้อผ้าของฉันไม่ยับยู่ยี่
34. ขอบคุณ... ร้านขายของออนไลน์ที่ทำให้ฉันได้ช้อปปิ้งอย่างสะดวกสบาย
35. ขอบคุณ... ลิฟท์ที่ทำให้ฉันไม่ต้องเดินขึ้น-ลง บันไดหลายชั้น
36. ขอบคุณ... กระเป๋าที่ทำให้ฉันนำสิ่งของต่าง ๆ มาใส่ไว้ได้
37. ขอบคุณ... รองเท้าที่ห่อหุ้มเท้าไม่ให้เท้าเปื้อนและเจ็บ
38. ขอบคุณ... เสื้อผ้าที่ปกปิดร่างกาย ใส่แล้วดูสวยงาม
39. ขอบคุณ... หวีที่ทำให้ผมไม่ยุ่ง จัดแต่งทรงผมฉันให้ดูดี
40. ขอบคุณ... นาฬิกาที่ทำให้ฉันรู้เวลา
41. ขอบคุณ... โรงเรียนใบบุญลำพูนที่ให้โอกาสฉันได้เข้ามาเป็นครูสอน
42. ขอบคุณ... พี่ต้าร์ที่เอาหนังสือมาให้อ่านก่อนที่จะทดลองสอน ทำให้น้องสาวคนนี้ได้เข้ามาทำงาน
43. ขอบคุณ... พี่โบ๊ทที่เป็นห่วงเป็นใยน้องสาวคนนี้ ทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจ
44. ขอบคุณ... พี่แม๊กที่คอยสั่งสอนและให้คำปรึกษา ทำให้น้องสาวคนนี้แข็งแกร่ง
45. ขอบคุณ... ครูกวางที่ซื้อของฝากมาให้น้องสาวคนนี้เสมอ
46. ขอบคุณ... ครูจงจิตที่รักและเอ็นดูฉัน ทำให้รู้สึกเหมือนมีแม่คนที่สอง
47. ขอบคุณ... ลุงยามที่คอยดูแลรถที่จอดไว้ทำให้ฉันรู้สบายใจ
48. ขอบคุณ... โรงพยาบาลที่ทำให้ฉันได้ไปรักษาเมื่อยามเจ็บป่วย
49. ขอบคุณ... ธนาคารที่ทำให้ฉันได้ฝากเงิน ถอนเงิน ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย
50. ขอบคุณ... ห้างสรรพสินค้าที่ทำให้ฉันได้เลือกซื้อของใช้ต่าง ๆ มากมาย
51. ขอบคุณ... แม่บ้านโรงเรียนที่คอยทำความสะอาดห้องทำให้ห้องน่าอยู่และมีกลิ่นหอม ๆ ตลอดเวลา
52. ขอบคุณ... เพื่อนร่วมงานที่ดีที่คอยช่วยเหลือกันมาโดยตลอด
53. ขอบคุณ... ตำรวจจราจรที่คอยโบกรถและอำนวยความสะดวกให้ทุกวัน
54. ขอบคุณ... คุณพ่อที่ซื้อรถเก๋งให้ฉันใช้ไปทำงาน
55. ขอบคุณ... น้องพูมที่คอยเป็นห่วงพี่สาวคนนี้เสมอแม้จะห่างไกลกัน
56. ขอบคุณ... ปากกาที่ทำให้ฉันได้ขีดเขียนและบันทึกเป็นตัวหนังสือของตนเอง
57. ขอบคุณ... ยางลบและปากกาลบคำผิดที่เอาไว้ลบสิ่งที่เขียนผิด
58. ขอบคุณ... เก้าอี้ที่ทำให้ฉันได้นั่งเรียน นั่งทำงาน
59. ขอบคุณ... โต๊ะที่เป็นที่วางอุปกรณ์ในการเรียนและทำงาน
60. ขอบคุณ... พู่กันที่ใช้ระบายสีให้สวยงาม
61. ขอบคุณ... สีที่ทำให้ฉันแต่งเติมสีสันให้กับงาน
62. ขอบคุณ... กระดาษที่เป็นที่วาดเขียน
63. ขอบคุณ... หนังสือที่ทำให้ฉันได้อ่านได้ศึกษาหาความรู้
64. ขอบคุณ... นกหวีดที่ฉันใช้สอนวิชาพลศึกษา
65. ขอบคุณ... สระว่ายน้ำ ทำให้ฉันผ่อนคลายความเครียดและออกกำลังกาย
66. ขอบคุณ... สนามกีฬาที่ฉันใช้เล่นกีฬาและสอนพลศึกษาให้กับนักเรียน
67. ขอบคุณ... instragram ที่ทำให้ฉันได้ติดต่อเพื่อนที่อยู่ห่างไกลและดูกิจกรรมของเพื่อนในแต่ละวันจากสตอรี่ig
68. ขอบคุณ... facebook ที่ทำให้ฉันได้ติดตามข่าวสารและเป็นที่ระบายให้กัน
69. ขอบคุณ... line ที่ทำให้ฉันได้ติดต่อสื่อสารกับเพื่อนได้สะดวกสบาย
70. ขอบคุณ... e-mail ที่ฉันใช้ส่งงานและเก็บเอกสารที่สำคัญ
71. ขอบคุณ... google ที่ฉันใช้ศึกษา ค้นคว้าในสิ่งอยากรู้และสิ่งที่ฉันไม่รู้
72. ขอบคุณ... รถเก๋งที่เป็นยานพาหนะใช้ไปทำงาน
73. ขอบคุณ... สายยางที่ใช้รถน้ำต้นไม้ ดอกไม้ให้สวยงาม
74. ขอบคุณ... ผ้าม่านที่ใช้ปิดแสงอาทิตย์ในยามที่ฉันตื่นสาย
75. ขอบคุณ... เตียงนอนที่เป็นที่รองรับตัวฉันในเวลาล้มตัวนอน
76. ขอบคุณ... ผ้าห่มที่ใช้ปกคลุมในตอนที่เหน็บหนาว
77. ขอบคุณ... ลิปสติกที่แต้มสีสันให้กับริมฝีปากฉัน
78. ขอบคุณ... บลัชออนและอายเซโดว์ที่ทำให้ดวงตาและพวงแก้มฉันสวยงาม
79. ขอบคุณ... ดินสอเขียนคิ้วที่ทำให้ฉันไม่เป็นแม่ชี
80. ขอบคุณ... อาหารเสริมที่ทำให้ฉันดูดีขึ้นกว่าเดิม
81. ขอบคุณ... กระจกที่ฉันเอาไว้ส่องเช็คดูตัวเอง
82. ขอบคุณ... ไม้กวาดและไม้ถูพื้นที่ทำให้บ้านของฉันสะอาด
83. ขอบคุณ… ท้องฟ้าที่ทำให้ฉันเห็นเมฆสีขาวในรูปทรงต่าง ๆ ตามจินตนาการ
84. ขอบคุณ… เสียงเพลงที่ทำให้ฉันฟังแล้วรู้สึกมีความสุข
85. ขอบคุณ… แสงสว่างที่เป็นแสงส่องให้ฉันได้มองเห็นชัดเจน
86. ขอบคุณ… ต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่น ร่มเงาให้กับหน้าบ้าน
87. ขอบคุณ… ดวงดาวที่เปล่งประกายสวยงามบนท้องฟ้าทำให้ฉันคิดถึงคนไกล
88. ขอบคุณ… สายน้ำที่มองไปแล้วเย็นชุ่มฉ่ำทั้งกายและใจ
89. ขอบคุณ… เพื่อนครู ป.บัณฑิต ที่ทำให้เราได้มาเป็นเพื่อนกันและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน
90. ขอบคุณ… อาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ที่ให้ความรู้แก่ฉัน
91. ขอบคุณ... บ้านที่เป็นที่พักอาศัยที่อบอุ่นที่สุด
92. ขอบคุณ... สวนลำไยที่เป็นผู้สนับสนุนหลักในการเรียนของฉัน
93. ขอบคุณ... ร่างกายตัวเองที่เข็มแข็ง อดทน แม้ในวันที่ทำงานอย่างหนัก
94. ขอบคุณ... น้ำตาที่ไหลออกมาในวันที่ฉันอ่อนแอ
95. ขอบคุณ... เงินเดือนที่ทำให้ฉันมีเงินใช้จ่าย
96. ขอบคุณ... กยศ. ที่ทำให้ฉันได้เรียนมหาวิทยาลัยจนจบ
97. ขอบคุณ... พระที่เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจและคุ้มครองฉัน
98. ขอบคุณ... โชคชะตาที่ทำให้ฉันได้มาเป็นคุณครู
99. ขอบคุณ... คนในอนาคตไม่รู้ว่าจะเป็นใครคนนั้น
100. ขอบคุณ... ตัวฉันเองที่เกิดมาใช้ชีวิตในสังคม แม้ต้องเผชิญกับอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามา แต่ก็ทำให้ได้เรียนรู้และเป็นบทเรียนบทหนึ่งในการดำเนินชีวิตต่อไปอย่างมีความสุข 

                                            ขอบคุณจริง ๆ ขอบคุณจากหัวใจ //^_^//

       

หมายเลขบันทึก: 673886เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2019 21:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มกราคม 2020 20:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (46)

อ่านแล้วสนุกดีครับ ขอบคุณสวนลำไย

ชอบข้อ 80 มากครับ เป็นเหมือนกันเลย

สวัสดีครับ ผม นาย คนในหางตาชอบตรงที่ว่า ขอบคุณโชคชะตาที่ได้มาเป็นครู ครับขอบคุณมากครับ

สวัสดีครับ กิตติวัฒน์
ผมขอชื่นชมที่คุณได้เขียนสิ่งนี้ เยี่ยมยอดครับยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณนริศรา อินต๊ะสม

ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาและขอให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ข้อ 99 ผมเองก็ลืมขอบคุณ ชอบงานเขียนนี้ครับ คุณนริศรา

สวัสดีค่ะคุณนริศรา คุณเขียนความรู้สึกออกมาได้ดีมาก ฉันขอชื่นชมอ่านแล้วประทับใจดีค่ะ :) ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ… ดินสอเขียนคิ้วที่ทำให้ฉันไม่เป็นแม่ชี น่ารักมากๆๆคะ

ชอบวิธีการเขียนอ่านง่ายและเรียบเรียงได้ดีค่ะ( จากข้อ 89 ขอบคุณเช่นกันค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ :) )

สวัสดีครับ คุณนริศรา ผมประทับใจในงานเขียนของคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนต่อไปครับผม

สวัสดีครับ คุณนริศรา มากกว่าธนาคารก็พ่อแม่นะครับ ถอนง่ายจ่ายคล่อง ว่ากันไป ประทับใจในงานเขียนนะครับ

สวัสดีครับ คุณนริศรา ผมชอบงานเขียนถ่ายทอดเรื่องราวของคุณมากเขียนได้ดีเลยครับ เขียนจากความรู้สึก ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณนริศรา งานเขียนของคุณอ่านแล้วทำให้คิดถึงเพื่อนสมัยเรียน ดิฉันก็คล้ายๆคุณเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนริศรา ดิฉันชื่นชมในงานเขียนของคุณมากค่ะ ชอบในคำขอบคุณต่อโชคชะตาบางทีเส้นทางชีวิตเราอาจจะถูกขีดเส้นแล้วไว้ด้วยอะไรบางอย่างนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้ในการวร้างสรรค์งานเขียนครั้งต่อ ๆ ไปค่ะ

คุณนริศรา เขียนได้ดีเป็นกำลังใจให้เสมอนะค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนริศราดิฉันขอชื่นชมในงานเขียนของคุณ เป็นงานเขียนที่ดีและมีความหมายขอเป็นกำลังใจให้งานเขียนครั้งต่อ ๆ ไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนริศรา เขียนได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ

ขอบคุณ คุณศักดิ์ชัยมาก ๆ ค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณนภัสวรรณมากค่ะ ที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณหทัยรัตน์มาก ๆ ค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ไปสักคิ้วด้วยกันไหมคะพี่ไหม ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจีรภามาก ๆ ค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณชัชวาลมาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณฤทธิพงศ์มาก ๆ ค่ะ ที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ เพื่อสุขภาพและความสวยขาดไม่ได้จริง ๆ ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณอภิวัฒน์มาก ๆ ค่ะ ที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกิตติวัฒน์มาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณวชิรวิชญ์มาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณอังคณาภัคมาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาใก้กำลังใจในบันทึกนี้ ยินดีค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเฉลิมศักดิ์มาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกรกตมาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณทศวรรษมาก ๆ ค่ะ ที่เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณอรอุมามาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกวิสรามาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ถูกลิขิตจริงด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณประภาพรมาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสิริญาภรมาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกล้วยไม้มาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนริศรา งานเขียนของคุณอ่านแล้วรู้สึกอบอุ่นมากค่ะ เขียนได้ดี สั้น ๆ กระชับ ได้ใจความ ดีใจที่ได้เจอกันค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนริศรา ชอบในการเขียนของคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะคุณนริศรา ฉันได้อ่านงานเขียนของคุณแล้วทำให้ฉันอมยิ้มตามไปด้วยน่าประทับใจมากคะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณวิภารัตน์มาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเปรมประภามาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุนิสามาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนริศรา น้องพิมคำขอบคุณได้ดีค่ะ

ขอบคุณ คุณประภาพร ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนริศรา ชื่นชอบในผลงานเขียนของคุณมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณพัชรินทร์มาก ๆ ค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท