...เกิดมามีปมต้องลุกขึ้นสู้แก้ไขตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม...





ที่มา  https://www.youtube.com/watch?v=V8eC4B3I4Jc


   คนเราทุกคนมีปมในใจ แต่จุดที่แย่ที่สุดไม่ใช่ปมหรอกนะแต่เป็นเราต่างหากที่คิดไปเอง
ถ้าเรามั่นใจกล้าทำฝันของตัวเองให้เป็นจริงเราต้องยึดมั่นในตังเองว่าเราทำได้เราต้องกล้าทำฝัน
ทำในสิ่งที่อยากทำไม่มีปมอะไรที่จะมาทำให้เรารู้สึกแย่ได้เลย

    ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มีปมในใจคือเป็นคนไม่มั่นใจในผลงานตัวเอง เคยคิดว่างานเราไม่ดีออกมา
ไม่ดีเหมือนคนอื่น เคยท้อแท้ และชอบโมโหโกรธตัวเองหลาย ๆ ครั้ง เมื่อดิฉันโตขึ้นมาอีกหน่อย
ก็ทำให้คิดว่าเราต้องมีความกล้าและเชื่อมั่นในผลงานของตัวเอง ต้องรักในผลงานตัวเอง แล้วก็ทำให้
ดิฉันคิดอีกอย่างหนึ่งว่าขณะตัวเองยังไม่เชื่อมั่นในผลงานตัวเองแล้วคนอื่นจะเชื่อมั่นในผลงานเรา
ลงหรอจากความคิดหลาย ๆ อย่างทำให้ดิฉันมีความพยายามในการทำผลงานมากขึ้นมั่นใจในตนเองให้มาก ๆ
แล้วจะรู้ว่าปมไม่มีความสำคัญกับชีวิตเราเลย

   ขอบคุณเพลงนี้ทีสร้างมาเพื่อให้ดิฉันมีแรงผลักดันในการสู้และก้าวผ่านปมที่เรามี ดิฉันชอบเพลงนี้มาก
เวลาฟังแล้วทำให้เรามีใจที่เข้มแข็งต้องก้าวผ่านอุปสรรค์ที่ขวางหน้าเราได้เพลงนี่จึงเป็นแรงบันดาลใจ
ในการใช้ชีวิตของดิฉันฟังกี่ครั้ง ๆ ก็มีความสุขทุกครั้ง ชอบเพลงนี้ค่ะ

 
         




หมายเลขบันทึก: 664275เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 12:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 สิงหาคม 2019 14:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (63)

สวัสดีค่ะ​ คุณมะลิวัลย์

บทเพลงและเรื่องราวของคุณได้ให้กำลังใจและแง่คิดที่ดีในการใช้ชีวิตสำหรับดิฉันมากเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต

ขอบคุณที่คุณได้แชร์เพลงดี ๆ ให้เราฟังในบันทึกนี้นะครับ ผมขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ต่อไปครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต ดิฉันชื่นชอบในบทเพลงของคุณ ขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต บทเพลงของคุณสื่อความหมายดีมาก ทำให้มีกำลังใจในการต่อสู้ต่อไปค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้ต่อไปค่ะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต เป็นบทเพลงที่สื่อความหมายดีมาก ทำให้มีกำลังใจในการต่อสู้ต่อไปค่ะ อยากให้คุณอดทนมากๆนะขอเป็นกำลังใจให้ต่อไปค่ะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิตขอบคุณที่ได้แบ่งปันบทเพลงดีๆให้เราได้ฟัง เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต

ดิฉันชอบใบบทพลงที่คุณได้แบ่งปัน ดิฉันขอชื่นชมคุณ และขอเป็นกำลังใจให้คุณในการเขียนเรื่องราวต่อไป ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์

เพลงนี้ให้กำลังใจดีมาก ๆ ขอบคุณที่แชร์ให้เราได้ฟังนะคะ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต บทเพลงที่คุณได้นำมาเสนอเป็นบทเพลงที่เพราะ และความหมายดี และดิฉันก็ขอเป็นกำลังใจในการเขียนบทความต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุรมะลิวัลย์ ไพรพิชิต

เพลงนี้ให้กำลังใจดีมากครับ ขอบคุณที่แชร์เพลงนี้ให้ได้ฟังครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิตขอเป็นกำลังใจให้ในทุกๆเรื่องนะคะในส่วนของเพลงเป็นเพลงที่มีความค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต

เป็นบทเพลงที่สื่อความหมายดีมาก อยากให้คุณอดทนกับเรื่องราวต่าง ๆ ที่ได้พบเจอ ขอเป็นกำลังใจให้ต่อไปค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิตเพลงนี้ให้กำลังใจดีมากเลยค่ะ ขอบคุณที่แบ่งปันเพลงนี้ค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต ขอบคุณที่แบ่งปันเพลงนี้ค่ะ เพลงนี้ให้กำลังใจดีมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต ขอชื่นชมบทเพลงของคุณนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต

บทเพลงนี่ให้แง่คิดที่ดีมากค่ะ จงทำให้ปมของเราเป็นปมที่ดีนะคะ สู้ ๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต

เป็นบทเพลงที่สื่อความหมายดีมาก อยากให้คุณอดทนกับเรื่องราวต่าง ๆ ต่อจากนี้ไปขอให้คุณจงเชื่อมั่นในตัวเองเพราะถ้าเราไม่ศรัทธาในตัวเองคงยากที่จะมีคนมาเชื่อมั่นในตัวเราด้วยเช่นกันค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณไอรีณที่ชอบบทเพลงนี้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณธีระพลที่ชื่นชอบบทเพลงที่เราแชร์ให้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจึฑารัตน์มากนะที่ชื่นชอบบทเพลงนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณณัฐนิตรที่ให้กำลังใจเราจากเรื่องราวที่เราเขียนมาในชีวิต

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณMaeyingที่ชื่นชอบบทเพลงนี้

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต

เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ ๆ ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณศิรินภานะคะที่สนใจบันทึกที่เราเขียนออกมาและบทเพลงที่เราแชร์

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณลักษมีที่ชื่นชอบบทเพลงที่ดิฉันแชร์นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณนิสาพรนะคะที่ชื่นชอบบทเพลงนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมนัสพรที่ชื่นชมบทเพลงที่เราแชร์และให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเทวัญที่ชื่นชอบบทเพลงนี้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณนวลนภามากๆนะคะที่ชื่นชอลบทเพลงนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ชอบคุณ คุณกมลชนกนะที่เข้ามาอ่านและชื่นชมบทเพลงนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณฐาปณค่ะที่ชื่นชอบบทความนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุภารัตน์ที่เข้ามาอ่านและชื่นชอบบทเพลงเพลงที่เราแชร์

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุชาสินีค่ะที่ชื่นชอบบทเพลงของเรา

ชอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณพิมพ์วิไลค่ะที่เข้ามาอ่านบทความที่เราเขียนออกมาแลพบทเพลงที่เราแชร์

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุรีย์รัตน์นะที่เข้ามาชื่นชมงานที่เราเขียนและบทเพลงที่เราแชร์และชอบคุณที่ให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต

ดิฉันขอชื่นชมบทเพลงของคุณมาก ๆ และขอเป็นกำลังใจให้คุณได้แบ่งปันเรื่องราวดี ๆ แบบนี้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ​ คุณมะลิวัลย์

บทเพลงนี้สื่อความหมายออกมาดีมาก สู้ ๆ ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ​ คุณมะลิวัลย์ ชื่นชมงานเขียนของคุณ เลือกเพลงได้ดีมากค่ะขอให้กำลังใจในการเขียนบันทึกต่อไปคะ

วัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต

ขอบคุณที่คุณได้แชร์เพลงดี ๆ ให้เราฟังในบันทึกนี้นะค่ะเป็นเพลงที่มีความหมายมากมาย ขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิตดิฉันชื่นชอบในเพลงนี้มาก เป็นบทเพลงที่มีความหมายดีมาก ขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ไปด้วยกันนะคะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณจันทร์วลัย นะที่ชื่นชอบบทเพลงที่เราทำและให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณทับทิมนะที่ชอบบทความนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณอรวี นะคะที่ชื่นชอบบันทึกนี้บทเพลงที่เราแชร์นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณวันวิสานะคะที่ชื่นชอบบันทึกนี้นะและมาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมะลิวัลย์ โปรดปราณนาม นะที่ชื่นชอบบันทึกนี้และบทเพลงนี้

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต ขอบคุณที่คุณได้แชร์เพลงดี ๆ ให้เราฟังในบันทึกนี้นะคะ ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ต่อไปครับ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต ขอบคุณที่แชร์เพลงดีๆให้ได้ฟังนะคะ และขอเป็นกำลังใจให้แก่คุณด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต เพลงนี้สื่อความหมายได้ดีมากค่ะ ดิฉันชอบ เป็นกำลังใจให้คุณนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต ดิฉันชื่นชอบในบทเพลงของคุณ ขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสมฤทัย มากเลยนะคะที่มากให้กำลังใจเรา เป็นกำลังใจให้เช่นกันนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุดาพรมากนะคะที่ชื่นชอบบทเพลงที่เราแชร์และเป็นกำลังใจให้เราเป็นกำลังใจให้คุณเช่นกันนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณรำเพย นะคะที่เข้ามาให้กำลังใจเราจากเรื่องราวที่เราเขียนและบทเพลงที่เราแชร์เป็นกำลังใจให้เช่นกันนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณศิลป์ศุภามากๆนะคะที่ชื่นชอบบทเพลงที่เราแชร์และให้กำลังใจเราเป็นกำลังใจให้คุณเช่นกันนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณยัสมิน มากนะคะที่ชื่นชอบบทเพลงที่เราแชร์และให้กำลังใจเราเป็นกำลังใจให้เช่นกันนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ​ คุณมะลิวัลย์
บทเพลงและเรื่องราวของคุณได้ให้กำลังใจในการใช้ชีวิตสำหรับดิฉันมากเลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์

บทเพลงนี้สะท้อนความเป็นจริงดีนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมนทกานต์ นะคะที่บทเพลงที่เราแชร์ทำให้คุณมีกำลังใจบ้าง

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณไม้หอมมากนะคะที่บอกแก่เพลงที่เราแชร์สะท้อนต่อชีวิตเราจริง

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณจอย จอยลี่ ขอบคุณเรื่องราวที่ดีๆ ที่คุณได้ถ่ายทอดผ่านงานเขียนของคุณ เป็นเรืราวทีประทับใจมาก เรื่องราวของคุณเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจอย่างมากมายเวลาที่ได้อ่านแล้วมีทั้งมุมที่ทุกข์และสุขแต่ก็ล้วนเป็นเรื่องราวที่น่าอ่านและมีเรื่องราวที่ล้วนเป็นประสบการณ์ ชีวิตอาจมีมุมที่ท้อบ้างแต่เราอยากให้คุณสู้และอย่าคิดที่จะถอยนะ ยิ้มกับทุกสิ่งที่พบเจอนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต

ดิฉันชอบใบบทพลงที่คุณได้แบ่งปัน ดิฉันขอชื่นชมคุณ และขอเป็นกำลังใจให้คุณในการเขียนเรื่องราวต่อไป

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณMaeyingที่เช้ามาอ่านเรื่องราวของเราและเป็นกำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเทาเทา นะคะที่ชื่นชอบบทเพลงที่เราได้แชร์

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับคุณจอย จอยลี่ ผมได้อ่านเรื่องเล่าของคุณ เป็นบันทึกที่ดีมากครับ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบันทึกวีดีโอแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท