กว่าจะเป็นเราในวันนี้


ขอบคุณตัวเองที่ผ่านทุกเรื่องราวที่เข้ามาในชีวิตได้อย่างดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่คนคนหนึ่งจะทำมันได้
  1. ขอบคุณคุณยายที่ดูแลหลานสาวคนนี้ยายเหมือนนางฟ้าทีคอยดูแลลุกตอนพ่อแม่ต้องไปทำงาน
  2. ขอบคุณคุณพ่อที่ส่งเสริมสนับสนุนลูกเป็นเบื้องหลังของความสำเร็จของลูก
  3. ขอบคุณคุณแม่ที่คอยอบรมให้ความรักการเลี้ยงดูมาโดยตลอดพยายามทำทุกสิ่งเพื่อลุกสาวคนนี้
  4. ขอบคุณนะน้องชายทีรักที่คอยปกป้องพี่สาวน้องชายผู้เสียสละให้พี่สาวในทุกๆ เรื่อง ตั้งแต่เล็กจนโตพี่สาวยังได้รับความหวังดีจากน้องไม่เคยนอยลง
  5. ขอบคุณครอบครัวที่ทำให้ได้มีทุกวันนี้แรงพลักดัน
  6. ขอบคุณคนใจร้ายที่เข้ามาทำลายชีวิตเราทำให้เราแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม
  7. ขอบคุณงานพิเศษทำให้เราได้มีเงินใช้เองโดยไม่เดือดร้อนคุณพ่อคุณแม่
  8. ชอบคุณนะคนที่คอยเป็นกำลังใจคอยส่งเสริมเราในวันที่ท้อแท้
  9. ขอบคุณความรักที่ทำให้เรารู้ว่าการทำเพื่อคนรักมันมีความสุขแค่ไหน
  10. ขอบคุณความยากจนทำให้เราดิ้นรนพยายามมากกว่าคนอื่น
  11. ขอบคุณคำดูถูกที่เป็นแรงพลักดันให้เราสู้
  12. ขอบคุณคนที่ทำให่้ราต้องลำบากในตอนนั้นทำให้เราแข็งแรงในวันนี้
  13. ขอบคุณคนที่โกงเราให้เรารู้ท่าแท้ของคน
  14. ขอบคุณคนใจร้ายที่เข้ามาทำลายชีวิตเราทำให้เราแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม
  15. ขอบคุณคำนินทาทำให้รู้สัจจะธรรมของโลก
  16. ขอบคุณเวลาที่ทำให้เราได้ใช้ชีวิตแบบคุ้มค่า
  17. ขอบคุณความทุกข์ทำใ้เรารู้ว่าแย่ที่สุดมันก็แค่นั้น
  18. ขอบคุณโอกาสที่ทำให้เราได้ทำตามความฝัน
  19. ขบคุณดวงอาทิตย์ที่ทำให้เราได้อบอุ่นหัวใจ
  20. ขอบคุณโลกใบนี้ทำให้เราได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุ้มค่า
  21. ขอบคุณเพื่อนๆที่เคยช่วนเหลือกันมา
  22. ขอบคุณท้องฟ้าที่สดใสทำให้เรารู้สึกดีแม้ในเวลาที่เราเหนื่อยมากๆ
  23. ขอบคุณรอยยิ้มของทุกคนที่ทำให้โลกดูน่าอยู่ขึ้นมากๆ
  24. ขอบคุณอากาสหน้าร้อนที่ทำให้รู้ว่าความร้อนก็มีประโยชน์
  25. ขอบคุณหน้าฝนทำให้รู้ว่าก่อนออกบ้านต้องพกเสื้อกันฝน
  26. ขอบคูณหน้าหนาวที่ให้รู้ว่าหน้าร้อนก็ไม่ได้แย่มากถเาเทียบกับหน้าหนาว
  27. ขอบคุณภูมิแพ้ที่ทำให้เรารู้ว่าการดูแลตัวเองเป็นสิ่งที่ดีเสมอเป็นนหวัดไม่ใช่เรื่องสนุกเลย
  28. ขอบคุณช่วงเวลาดีๆที่ทำให้รู้ว่าต่อให้เจอเรื่องแย่มากแค่ไหนมันก็ต้องผ่านไปได้
  29. ขอบคุณช่วงเวลาแย่ๆ ทำให้เรารู้ว่าแย่แค่ไหนเราก็เคยผ่านมันไปได้
  30. ขอบคุณกลางคืนทำให้เราได้พักผ่อน
  31. ขอบคุณเสื้อผ้าชุดแรกที่เคยส่วนใส่
  32. ขอบคุณงานที่ทำให้เราอดทน
  33. ขอบคุณอาหารที่ทำให้เราเติบโต
  34. ขอบคุณความอ้วนที่ทำให้เรารู้สึกตัวว่าเราจะอ้วนต่อไปไม่ได้แล้วนะ
  35. ขอบคุณการศึกษาทำให้เราพัฒนาตนเอง
  36. ขอบคุณผลการเรียนทีทำให้เรารู้ข้อดีและข้อบกพร่องของตนเอง
  37. ขอบคุณวิชาภาาาอังกฤษที่ทำเราเกือบท้อ
  38. ขอบคุณห้องเรียนที่ทำให้เราได้มีที่เรียนรู้ที่ดีๆ
  39. ขอบคุณแอร์ในห้องเรียนที่ทำให้เราเรียนได้อย่างสบาย
  40. ขอบคุณเพื่อนในห้องเรียนที่เป็นส่วนหนึ่งในการเรียนของเรา
  41. ขอบคุณเหตุการณ์ที่เอารถล้มตอนนั้นทำให้เราขับรถโดยความระวังมากขึ้น
  42. ขอบคุณเหตุการณ์ที่สะดุดขาตัวเองแล้วต้องเข้าโรงพยาบาลเย็บถึงสองเข็มทำให้คอยเตือนใจเรา
  43. ขอบคุณเหตุการณ์โดนตะขาบกัดทำให้รู้ว่าการโวยวายไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุด
  44. ขอบคุณการขี้ลืมทำให้เราทบทวนตัวเองมากขึ้น
  45. ขอบคุณการเป็นใจเย็นที่ทำให้เราได้ทบทวนตนเอง
  46. ขอบคุณความกลัวที่ทำให้เราได้อยู่ในจุดที่ปลอดภัยเสมอ
  47. ขอบคุณความกล้าที่ทำให้เราได้ตัดสินในทำบางสิ่งเพื่อตัวเองมากขึ้น
  48. ขอบคุณความขี้ขลาดในบางครั้งทำให้เราพลาดที่จะได้โอกาสทำใก้เรามาสำนึกที่หลัง
  49. ขอบคุณความผิดพลาดทำให้เรารู้ว่าสิ่งที่ถูกควรทำอย่างไร
  50. ขอบคุณปัญหาที่ผ่านเข้ามาทำให้เราเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่งมากขึ้น
  51. ขอบคุณรองเท้าหน้าห้องที่ทำให้เราเดินจากบ้านอย่างมั่นใจ
  52. ขอบคุณกระเป๋าใบน้อยใหญ่ที่อยากได้ทำให้เราต้องพยายามเพื่อได้มา
  53. ขอบคุณพาเราไปถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย
  54. ขอบคุณความเหนื่อยที่ทำให้รู้ว่าเมื่อผ่านมันไปได้แล้วเราจะมีความสุขมากๆเมื่อได้มองย้อนกลับไป
  55. ขอบคุณร้านอาหารที่เปิดโอกาสให้เราได้หารายได้พิเศษ
  56. ขอบคุณที่ทำงานสอนให้เราทำงานร่วมกับผู้อื่น
  57. ขอบคุณเพื่อนร่วมงานที่ทำให้เราได้เรียนรู้การอยู่ร่วมกัน
  58. ขอบคุณประสบการณ์ต่างๆทำให้เราได้เติบโตไปในทุกๆวัน
  59. ขอบคุณโทรศัพท์มือถือช่วยเพิ่มความสะดวกในการติดต่อสื่อสาร
  60. ขอบคุณความรักที่ทำให้เรายิ้มได้แม้วันที่ลำบาก
  61. ขอบคุณขอบคุณความยากลำบากทำให้เราอดทน
  62. ขอบคุณ กยศ. ที่ทำให้เราได้มีโอกาสเรียนต่อ
  63. ขอบคุณกำลังใจที่ทำให้เราเดินมาถึงจุดนี้ได้
  64. ขอบคุณเสียงหัวเราะทำให้เราสดชื่นแม้ในวันที่ไม่ดีเท่าที่ควร
  65. ขอบคุณความผิดหวังที่ทำให้เราแกร่งขึ้น
  66. ขอบคุณความฝันที่ทำให้เรากล้าลงมือทำตามฝัน
  67. ขอบคุณความคาดหวังทำให้รู้ว่าชีวิตต้องผิดหวังและสมหวังเป็นธรรมดา
  68. ขอบคุณคำสอนดีๆที่คอยเตือนสติ
  69. ขอบคุณคำด่าแรงๆเป็นแรงส่งให้เราสำเร็จ
  70. ขอบคุณครูอาจารย์ที่อบรมสั่งสอนเราให้เป็นคนเก่งและคนดี
  71. ขอบคุณไฟฟ้าที่นำแสงสว่างมาให้
  72. ขอบคุณความเกลียดชังทำให้เราเห็นอีกด้านของความเป็นจริงที่มีรักก็ต้องมีชัง
  73. ขอบคุณสุภาษิตที่คอยเตือนใจ
  74. ขอบคุณวัดที่เป็นที่ยืดเหนี่ยวจิตใจ
  75. ขอบคุณธรรมะที่ทำให้เราสงบ
  76. ขอบคุณพระพุทธองค์ที่ชี้แนะเป็นแนวทางการเป็นคนดี
  77. ขอบคุณความมืดที่ทำให้รู้ว่าอีกด้านคือความสว่าง
  78. ขอบคุณถนนหนทางที่ทำให้เราเดินทางมาถึงจุดนี้
  79. ขอบคุณความเสียใจที่ให้รู้ว่าการดีใจมันดีแค่ไหน
  80. ขอบคุณทุกการเรียนรู้ทำให้เรารู้
  81. ขอบคุณคนทุกๆรูปแบบที่เข้ามาในชีวิตทำให้เราเรียนรู้คนมากขึ้น
  82. ขอบคุณกระจกที่สะท้อนความจริงในมุมที่เราไม่สามารถมองตัวเองได้
  83. ขอบคุณความกลัวที่ทำให้เราเป็นคนกล้า
  84. ขอบคุณที่เคยล้มทำเอาลุกขึ้นเป็น
  85. ขอบคุณความแพ้ที่จะส่งเราไปชนะในอนาคต
  86. ขอบคุณการชนะทำให้เรามีกำลังในมากขึ้น
  87. ขอบคุณข้าวทุกเม็ดที่หล่อเลี้ยงเรามา
  88. ขอบคุณทุกหยาดเหงื่อของครอบครัวส่งเรามาถึงจุดนี้
  89. ขอบคุณความโชคร้ายทำให้เรารู้ว่าความโชคดีมีค่ามากแค่ไหน
  90. ขอบคุณเงินทุกบาทที่ทำให้เราได้ใช้จ่าย
  91. ขอบคุณเฟสบุ๊คที่ทำให้เรามีอีกสังคมหนึ่ง
  92. ขอบคุณแผ่นดินที่เราได้เกิดใช้ชีวิตทำมาหากิน
  93. ขอบคุณคุณหมอที่ครั้งหนึ่งเคยทำให้เรารอดพ้นจากความตายมาแล้ว
  94. ขอบคุณโรงพยาบาลที่เป็นที่รักษายามเจ็บป่วย
  95. ขอบคุณโรงเรียนที่คอยให้โอกาสเรามาถึงขนาดนี้ให้ความรู้ให้ความรักให้ความปรารถนาดีมาให้ตลอดที่ผ่านมา
  96. ขอบคุณมือที่ช่วยสร้างฝันของเราให้เป็นจริง
  97. ขอบคุณสองขาที่พาเรามายืนในจุดที่ดีขึ้นกว่าเดิม
  98. ขอบคุณหูสองข้างที่ให้เราได้มีโอกาสได้ฟังสิ่งดีๆ
  99. ขอบคุณดวงตาที่เราได้มองเห็นสิ่งดีๆที่คนทำ
  100. ขอบคุณตัวเองที่ผ่านทุกเรื่องราวที่เข้ามาในชีวิตได้อย่างดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่คนคนหนึ่งจะทำมันได้


ความเห็น (63)

สวัสดีค่ะ คุณ นวลนภา ขจรเกียรติวนาลี

ดิฉันขอชื่นชมงานเขียนของคุณมาก และของเป็นกำลังใจให้คูณได้เขียนงานต่อ ๆ ไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นวลนภา ขจรเกียรติวนาลี ดิฉันขอชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียน และขอให้กำลังใจในการเขียนบันทึกต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

นวลนภา …

ขอให้เรียนรู้ต่อไป ;)…

สวัสดีค่ะ คุณนวลนภา ขจรเกียรติวนาลี ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณ นวลนภา ขจรเกียรติวนาลี

ดิฉันชื่นชมในบทความที่คุณได้เขียนและขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนวลนภา ขจรเกียรติวนาลีดิฉันได้อ่านเรื่องราวที่คุณเขียนลงไป แล้วได้ว่าคุณได้พบเจออะไรมากมาย และอยากจะให้กำลังใจคุณนะว่าถึงแม้เราจะเจอคนที่รักเราหรือไม่รักเรา ขอให้คุณรักศัตรูของคุณทุกคนนะคะ
จะติดตามงานเขียนของคุณต่อไปค่ะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนวลนภา ขจรเกียติวนาลี

ดิฉันขอชื่นชมบทความที่คุณได้เขียน คุณเขียนออกมาได้อย่างน่าสนใจสื่อถึงตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไร ขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ๆและได้เขียนเรื่องราวดีๆอีกต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนวลนภา ขจรเกียติวนาลี

เราชื่อชมและชื่นชอบบันทึกขอบคุณของคุณ และขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นวลนภา ขจรเกียติวนาลี

ดิฉันขอชื่นชมการบันทึกของคุณนะค่ะ และขอเป็นกำลังใจให้ในการบันทึกต่อนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนวลนภา ขจรเกียติวนาลี

ขอชื่นชมในความคิดของคุณนะคะ และขอเป็นกำลังใจการจดบันทึกเรื่องราวต่อไปของคุณนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นวลนภา ขจรเกียติวนาลี

ดิฉันชื่นชมและเป็นกำลังใจให้นะคะ จงปล่อยวางกับสิ่งไม่ดีออกไป และจดจำเรื่องราวดี ๆ สู้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นวลนภา ขจรเกีรติวนาลี

ขอชื่นชมบทความของคุณค่ะ เขียนออกมาได้ดีมากค่ะ และขอบคุณบทเรียนที่มีให้กันนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นวลนภา ขจรเกียรติวนาลี

ดิฉันขอชื่นชมในการเขียนบทความของทาน ขอให้พยายามต่อไป และขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

สวัสดีค่ะ คุฯ นวลนภา ขจรเกียรติวนาลี

บันทึกของคุณน่าสนใจมาก เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นวลนภา ขจรเกียรติวนาลี

ขอให้คุณใช้เวลานับจากนี้ต่อไปอยู่เพื่อคนที่รักเราเเละคนที่เรารัก เเละเรียนรู้จากสิ่งที่อาจเคยทำผิดพลาดไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณพิมพ์วิไล จอมวงศ์ ที่เข้ามาให้กำลังใจดิฉันในการเขียนบันทึก

ขอบคุณ คุณมนัสพร ปกปักเสรี มากที่เข้าชื่นชมและให้กำลังใจฉัน

ขอบคุณค่ะ คุณ Ongkuleemarn ที่เข้ามาให้กำลังใจและให้คำแนะนำดีๆ

สวัสดีค่ะ คุณ นวลนภา ขจรเกียรติวนาลี ดิฉันชื่นชมในบทความนี้ และขอให้กำลังใจให้คุณสู้ต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณนวลนภา ขจรเกียรติวนาลี

ข้อความของคุณน่าประทับใจมากครับ เป็นกำลังใจให้เขียนเรื่องราวดี ๆ ต่อ ๆ ไปนะครับ

ขอบคุณครับ

ขอบคุณค่ะ คุณ ศิรินภา เครือทอง ที่เข้ามาให้กำลังใจในการเขียน ขอบคุณมากๆค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นวลนภา ขจรเกียรติวนาลี

ดิฉันขอชื่นชมในการเขียนบันทึกของคุณ คุณสามารถเขียนได้ดีมาก ขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนวลนภา ขจรเกียติวนาลี

ดิฉันชื่นชมและประทับใจในผลงานของคุณนะ ปล่อยวางกับเรื่องราวที่ไม่ดีและเริ่มใหม่ชีวิตก็เหมือนน้ำทะเลที่ไหลผ่านแต่ไม่สามรถย้อนกลับได้ สู้ๆๆ นะ เป็นกำลังใจให้

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนวลนภา ขจรเกียรติวนาลี ดิฉันขอชื่นชมคุณในความสู้ของคุณนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนวลนภา ขจรเกียรติวนาลี บทความของคุณมีแนวคิดที่ดีมาก อยากให้คุณเขียนบทความที่ดีแบบนี้อีกต่อไป เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นวลนภา ขจรเกียรติวนาลี

จากที่ได้อ่านบทความของคุณแล้วดิฉันชื่นชอบในบทความที่คุณได้ถ่ายทอดออกมา ซึ่งได้ให้แง่คิดในการใช้ชีวิตมากมายดิฉันขอเป็นกำลังใจในการเขียนบทความดีๆต่อไปนะคะ

ขอบมากคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนวลนภา ขจรเกียรติวนาลี

ดิฉันได้อ่านบทบันทึกการเขียนของคุณรู้สึกชื่นชอบมาก ขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนวลนภา ขจรเกียรติวนาลี บทความของคุณมีแนวคิดที่ดีมาก ขอชื่นชมจากใจจริงค่ะ อยากให้คุณเขียนบทความที่ดีแบบนี้อีกต่อไปเรื่อยๆค่ะ เป็นกำลังใจให้ในการเขียนบทความดีๆต่อไปนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณนวลนภา ขจรเกียรติวนาลี ขอชื่นชมงานเขียนของคุณขอให้กำลังใจสู้ต่อไปนะค่ะขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณอรวี ชูเกียรติดงดอย

มากๆนะคะที่เข้ามาให้กำลังใจขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณมนทกานต์ เดชไพรพนาที่เข้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากๆค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นวลนภา ขจรเกียรติวนาลี จากที่ได้อ่านบทความของคุณ ดิฉันชื่นชอบในบทความของคุณมาก และขอเป็นกำลังใจในการเขียนบทความของคุณต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นวลนภา ขจรเกียรติวนาลีดิฉันชื่นชมในบทความที่คุณได้เขียน คุณเขียนได้ดี ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณ ยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์ ขอบคุณมากๆนะคะที่เช้ามาให้กำลังใจ

ขอบคุณ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาลมากค่ะที่เข้ามาให้กำลังใจขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต

ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ ไอรีณ กอนแก้ว มากๆค่ะ ที่เข้ามาให้กำลังใจและชท่นชอบในแง่คิดของฉันขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ จุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์

ที่เข้ามาชื่นชมและให้กำลังค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณ ศิลป์ศุภา คีรีเบญจกุล ที่เข้ามาให้กำลังใจและชื่นชม งานเขียน

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณนะคะ คุณ วันวิสา สุดแดนไพร ขอบคุณสำหรับกำลังใจและชื่นชอบในงานเขียน

ชอบคุฯมากๆค่ะ

ขอบคุณ คุณอินทิรา มากๆค่ะที่เข้ามาชื่นชมงานเขียนและให้กำลังใจ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนวลนภา ขจรเกียรติวนาลี บทความของคุณสื่อความหมายได้ดีมากค่ะ น่าสนใจมาก เป็นกำลังใจให้ต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณ เทวัญ เจริญชัยโอฬาร

ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณ สุดาพร มงคลวาท

ขอบคุณที่เข้ามาให้กำลังใจและชื่นชม

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณ ลักษมี

ขอบคุณกำลังใจดีๆที่มีให้กันตลอดมา

ขอบคุณมากๆนะคะ

ขอบคุณค่ะ คุณ สุรีย์รัตน์

ขอบคุณมากๆเลยมีแง่คิดและกำลังใจดีๆให้กันตลอดมา

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นวลนภา ขจรเกียรติวนาลีดิฉันขอชื่นชมในบทความที่คุณได้เขียน ดิฉันประทับใจในบทความของคุณ คุณทำให้เราเห็นถึงความตั้งใจที่คุณสื่อออกมา ขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณ จันทนา ศักดิ์ทองคำ

ขอบคุณเหมือนกันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณ นางสาว สมฤทัย เตฺิ๊กทอน

ขอบคุณมากๆนะคะ รู้สึกดีขึ้นมากๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณ มะลิวัลย์ โปรดปราณนาม

ขอบคุณทุกกำลังใจดีๆ ที่ส่งมาให้ค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณ นิสาพร เฉลิมเกียรติมณี

ดีใจที่ชอบเรื่องราวของฉันและขอบคุณกำลังใจดีๆที่ให้มาค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นวลนภา ขจรเกียรติวนาลี

คำขอบคุณที่คุณเขียนขึ้นมาขอชื่นชมในสิ่งที่คุณอยากจะขอบคุณและเป็นกำลังใจให้คุณด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนวลนภา ขจรเกียรติวนาลี

ดิฉันชื่นชอบและขอเป็นกำลังให้ ในการเขียนต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนวลนภาได้อ่านบันทึกของคุณแล้วชื่นชมมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจในการเขียนต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ นวลนภา

ดิฉันชื่นชอบในบทความของคุณ ขอให้คุณมีกำลังใจในการเขียนบทความต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ ประกายดาว ดวงคำ มากๆนะคะที่เข้ามาชื่นชมและเป็นกำลังใจให้ฉัน

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ สุภารัตน์ สิทธิ์คงถาวร

ขอบคุณนะคะสำหรับกำลังใจดีๆที่มีให้กัน

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณมากค่ะคุณฐาปณี ที่ให้กำลังใจ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณคุณ วณีพร ฐิติกาญมณี ขอบคุณมากนะคะสำหรับกำลังใจขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณนวลนภา ขจรเกียรติวนาลี

ชื่ชมบททความของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ในเขียนเรื่องราวครั้ต่อ ๆ ไปนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับคุณนวลนภา บทความที่คุณเขียนนั้นน่าสนใจมากครับขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบทความดีๆแบบนี้ต่อไปนะครับขอบคุณครับ

ขอบคุณ คุณ สุรกานต์ ที่ชื่นชมบทความและให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ นาย ธีระพล ผดุงธรรมเลิศ มาก ๆ นะคะที่ให้กำลังใจ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท