ขอบคุณ...เรื่องราวตลอด 21 ปีที่ผ่านมา


  1. ขอบคุณพ่อกับแม่ที่ทำให้ได้เกิดมาลืมตาดูโลกกว้าง
  2. ขอบคุณพ่อแม่ที่คอยให้ความสำคัญในทุกๆเรื่อง
  3. ขอบคุณพ่อกับแม่ที่คอยตามใจ อย่างได้อะไรก็หามาให้หมด
  4. ขอบคุณพ่อกับแม่ที่คอยสนุบสนุนในทุกๆเรื่อง
  5. ขอบคุณพ่อกับแม่ที่คอยให้คำแนะนำในเรื่องต่างๆ
  6. ขอบุคณพ่อกับแม่ที่ทำให้หาเงินได้ด้วยตัวเอง 
  7. ขอบคุณพ่อกับแม่ที่คอยให้ทุนในการลงทุนขายของ
  8. ขอบคุณพี่มิ้วที่คอยให้คำแนะนำ คอยช่วยเหลือในทุกๆเรื่อง 
  9. ขอบคุณพี่มิ้วที่คอยให้ค่าขนมทุกเดือน
  10. ขอบคุณพี่มิ้วที่คอยเป็นที่เป็นกำลังใจให้ตลอด
  11. ขอบคุณพี่มิ้วที่คอยพาไปเที่ยว พาไปทุกที่ที่อยากไป
  12. ขอบคุณพี่กิ๊บที่คอยพาไปเที่ยว 
  13. ขอบคุณพี่มิ้วพี่กิ๊บที่คอยดูแลตั้งแต่เด็กๆ คอยช่วยเหลือ
  14. ขอบคุณเพื่อนประถมที่ชวนกันไปในทางที่ดี คอยดูแลกันมาตลอด
  15. ขอบคุณฟิวส์เพื่อนคนแรกของมัธยมต้น ที่คอยดูแลให้กำลังใจกัน
  16. ขอบคุณนุ่มเพื่อนที่เรารักมากที่สุด เพื่อนที่คอยดูแลปกป้องเรารักเราแบบจริงใจ
  17. ขอบคุณนิ่มเพื่อนที่เรารักมากเช่นกัน เพื่อนที่คอยปกป้องคอยให้คำปรึกษา
  18. ขอบคุณนิ้งที่คอยไปรับไปส่งเราไปโรงเรียนตลอด
  19. ขอบคุณเพื่อนมัธยมต้นที่เป็นเพื่อนที่ดี รักกัน ไม่ทิ้งกันไปไหน
  20. ขอบคุณครูชาที่ปรึกษาห้อง3/4 เป็นครูที่ปรึกษาที่คอยให้คำแนะนำ
  21. ขอบคุณครูชาที่คอยให้ความสำคัญ ให้คำชี้แนะ 
  22. ขอบคุณครูชาที่รักหนูเหมือนลูกคนนึง พาไปทานอาหารอร่อยๆตลอด
  23. ขอบคุณครูชาที่ตั้งแต่มัธยมต้นจนตอนนี้ปี4ของมหาลัยครูยังคงเป็นครูที่ไม่เคยลืมหนูเลย
  24. ขอบคุณนุ๊กที่เข้ามาในชีวิตเรา นุ๊กเป็นเพื่อนที่เรารักมากที่สุดอีกคน 
  25. ขอบคุณนุ๊กที่คอยอยู่ข้างๆเราเสมอ 
  26. ขอบคุณนุ๊กที่ไม่เคยทิ้งเราไปไหน 
  27. ขอบคุณนุ๊กที่คอยปลอบใจเรา 
  28. ขอบคุณนุ๊กที่แม้เราจะทะเลาะกันหนักแค่ไหนก็ไม่ทำให้เราเลิกเป็นเพื่อนกันได้
  29. ขอบคุณนุ๊กที่รักเรา แม้ในวันที่ไม่มีใครรักเรา
  30. ขอบคุณฟิวส์ที่ทำให้เรารู้จักคำว่าเพื่อน ถึงแม้ตอนนี้เราจะไม่ได้เล่นไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วแต่ก็ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตเรา
  31. ขอบคุณฟิวส์ที่ทำให้เรารักตัวเราเองมากขึ้น
  32. ขอบคุณแพรวเพื่อนที่เรารักมากและไว้ใจมาก ขอบคุณที่คอยให้กำลังใจเรา
  33. ขอบคุณแพรวที่ทำให้เราเข้มแข็งขึ้น ขอบคุณที่ทำให้เราอยู่ได้ด้วยตัวเราเอง
  34. ขอบคุณหมิวที่เข้ามาให้เรารู้จักคำว่าเพื่อน เรารักหมิวเหมือนเพื่อนคนนึง
  35. ขอบคุณหมิวที่ให้อภัยเรา
  36. ขอบคุณหมิวที่ทักเรามาในวันนั้น ขอบคุณที่ไม่โกธรเรา แม้ตอนนี้หมิวจะบล็อคเราหมดทุกทางแต่เรายังคิดถึงและนึกถึงหมิวตลอดนะ
  37. ขอบคุณแต้มเพื่อนรักที่เป็นผู้ชาย ขอบคุณที่คอยสร้างเสียงหัวเราะให้เรา คอยอยู่ข้างเรา
  38. ขอบคุณหวังเพื่อนรักที่เป็นผู้ชาย ขอบคุณที่คอบถามคอบปลอบเราขอบคุณที่อยู่ข้างเราจนถึงทุกวันนี้
  39. ขอบคุณป๋าเพื่อนรักที่เป็นผู้ชาย ขอบคุณที่คอยให้กำลังใจ คอยปลอบ คอยบอกเราเสมอ คอยเตือนสติเรา
  40. ขอบคุณนนท์เพื่อนผู้ชายที่หน้างงตลอดเวลา ขอบคุณที่พาไปเที่ยวนั่นไปเที่ยวนี่อยู่ตลอด
  41. ขอบคุณออมสินเพื่อนผู้ชาย ที่คอยให้คำปรึกาได้ทุกเรื่องเช่นกัน คอยพาไปกินไปเที่ยว
  42. ขอบคุณเพื่อนมัธยมที่ให้ประสบการณ์ต่างๆในชีวิตที่มากมาย
  43. ขอบคุณคนที่ยังอยู่ในชีวิตเราตอนนี้ 
  44. ขอบคุณคนที่ยังไม่ทิ้งเราไปไหน แม้ว่าเราจะทำผิดหนักหนาแค่ไหน
  45. ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาในชีวิตเรา 
  46. ขอบคุณคนที่ทิ้งเราไปทำให้เราได้รู้ว่าไม่มีใครรักเราได้มากกว่าการรักตัวเราเอง
  47. ขอบคุณคนที่คอยให้กำลังใจ คอยปลอบ
  48. ขอบคุณคนที่เห็นเราเป็นเพื่อนจริงๆ
  49. ขอบคุณคนที่ให้ความสำคัญเรา เห็นเราสำคัญ
  50. ขอบคุณอ๊อดที่เข้ามาในชีวิตเมย์
  51. ขอบคุณอ๊อดที่เข้ามาทำให้เราผ่านช่วงเวลาที่แย่ที่สุดในชีวิตไปได้
  52. ขอบคุณที่อ๊อดไม่เคยทิ้งเราไปไหน
  53. ขอบคุรอ๊อดที่ยังจับมือเราไว้
  54. ขอบคุณอ๊อดที่คอยให้กำลังใจเราเสมอ
  55. ขอบคุณอ๊อดที่ยังอยู่กับเรา
  56. ขอบคุณช่วงเวลามัธยมปลายที่ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเวลาสั้นๆแต่มันทำให้เรามีความสุขมากๆ
  57. ขอบคุณช่วงเวลามัธยมปลายที่มีทั้งเรื่องดีและไม่ดี
  58. ขอบคุณพ่อที่คอยตามใจอยากได้อะไรก็หาให้
  59. ขอบคุณแม่ที่คอยให้ความสำคัญ
  60. ขอบคุณพ่อกับแม่ที่ทำให้หนูหารายได้ได้ด้วยตัวเอง
  61. ขอบคุณตัวเองที่ผ่านเรื่องแย่ๆมาได้
  62. ขอบคุณตัวเองที่ผ่านความเจ็บปวดที่สุดในชีวิตมาได้
  63. ขอบคุณตัวเองที่เป็นคนเข้มแข็งมากกว่าเดิม
  64. ขอบคุณช่วงเวลาที่ทำให้เรากลายเป็นคนละคน
  65. ขอบคุณเวลาที่ทำให้เราเข้มแข็งไม่หวั่นกับอะไรอีกแล้ว
  66. ขอบคุณคนที่อยู่ในชีวิตเรา
  67. ขอบคุณคนที่ออกไปจากชีวิตเรา
  68. ขอบคุณคนที่ทำให้เราเจอเรื่องแย่ๆ
  69. ขอบคุณสตางค์(น้องหมา)ที่คอยให้กำลังใจเจอกันทีไรก็ยิ้มให้เสมอ
  70. ขอบคุณสตางค์(น้องหมา)ที่มีความจริงใจให้เมย์100เปอร์เซนต์
  71. ขอบคุณเวลาที่ทำให้เราได้คัดกรองคนที่รักเราจริงๆ
  72. ขอบคุณน้องโอที(หลาน)ที่คอบเป็นตัวตลกให้น้าหัวเราะตลอด
  73. ขอบคุณป้าที่ให้ที่ขายของในช่วงปิดเทอม
  74. ขอบคุณแม่ที่คอยเหนื่อยช่วยขายของ
  75. ขอบคุณพ่อที่ให้เงินทุนเพื่อนำไปลงทุน
  76. ขอบคุณพี่ที่คอยส่งค่าขนมมาให้ตลอดๆ 
  77. ขอบคุณตัวเองที่ตั้งใจทำงานเก็บเงินซื้อมือถือเองโดยไม่ขอพ่อแม่สักบาท
  78. ขอบคุณตัวเองที่ตั้งใจเรียนจนตอนนี้อยู่ปี4แล้วอีกนิดเดียว
  79. ขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็งในทุกๆเรื่อง
  80. ขอบคุณตัวเองที่คอยเป็นกำลังใจให้ตัวเองอยู่เสมอ
  81. ขอบคุณจันทร์เพื่อนที่รักเพื่อนมหาลัยคนแรกเพื่อสนิทที่สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง
  82. ขอบคุณป้าออยเพื่อนรักที่คอยช่วยเหลือมาตลอดๆ
  83. ขอบคุณปอยที่คอยตามงานที่คอยบอกให้ทำงานนะๆ
  84. ขอบคุณทิมเพื่อนแก่เพื่อนรักที่ยังไม่ทิ้งกัน
  85. ขอบคุณนุ่มที่เป็นเพื่อนที่ดีมากโดยตลอด เพื่อนที่สามารถคุยกัน ให้กำลังใจกัน เพื่อนที่รักมาก
  86. ขอบคุณนุ๊กเพื่อนรักที่คอยปลอบใจ ไม่เคยทิ้งเราไปไหน 
  87. ขอบคุณอ๊อดที่ไม่ทิ้งไปไหน อยู่ตั้งแต่วันที่อ่อนแอจนถึงทุกวันนี้ และอยากให้อยู่ด้วยกันในทุกๆวัน
  88. ขอบคุณพ่อแม่ที่สู้มาด้วยกันจนครอบครัวมีทุกอย่าง
  89. ขอบคุณพ่อแม่ที่คอยให้กำลังใจ คอบสนับสนุนในทุกๆเรื่อง
  90. ขอบคุณพ่อแม่ที่เป็นห่วงลูกมากกว่าชีวิตตัวเอง
  91. ขอบคุณตัวเองที่ผ่านเรื่องราวเยอะแยะมาได้
  92. ขอบคุณตัวเองที่เวลาตั้งใจทำอะไรก็ทำได้
  93. ขอบคุณตัวเองที่กล้าหาเงินด้วยตัวเองจนทุกวันนี้ไม่ต้องขอตังพ่อแม่
  94. ขอบคุณตัวเองที่อดทนกับเรื่องทุกๆเรื่อง
  95. ขอบคุณย่าที่คอยให้กำลังใจแม้จะอยู่บนฟ้าแล้วก็ตาม
  96. ขอบคุณตัวเองที่สามารถผ่านเรื่องแย่ๆมาได้
  97. ขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็งขนาดนี้
  98. ขอบคุณตัวเองที่มาถึงจุดนี้ได้
  99. ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาในชีวิต มีทั้งบทเรียน มีทั้งความทรงจำดีๆ มีเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นในชีวิต ขอบคุณคนที่ยังอยู่ไม่ทิ้งเราไปไหน ขอบคุณที่ยังคอยปกป้องเรา คอยให้กำลังใจ คอยให้ความสำคัญกับเราอยู่เสมอ
  100. ขอบคุณพ่อแม่ ขอบคุณตัวเอง ที่สามารถผ่านเรื่องราวทั้งดีและร้ายมาได้ รออีกนิดเดียว จะสำเร็จแล้วนะ




ความเห็น (71)

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

บันทึกขอบคุณของคุณฉันชอบมาก very goog

ขอบคุณมากค่ะ

ณัฐนิตร …“…ตรงเครื่องหมายจุด หลังตัวเลขหัวข้อ ให้เคาะ Spacebar ด้วย…”แก้ไขโดยด่วนเลย ;)…

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

บันทึกของคุณฉันชอบมาก very good

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ผมชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียน และขอให้กำลังใจนะครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณ ณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันได้อ่านการบันทึกของคุณ ขอชื่นชมมากค่ะ และขอเป็นกำลังให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันขอชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียน และขอให้กำลังใจในการเขียนบันทึกต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันขอชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาก และขอให้เป็นกำลังให้นะคะ สู้ ๆ ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ งานเขียนดีมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันขอชื่นชมบทความที่คุณได้เขียน ดิฉันเหมือนได้ฟังเรื่องราวและความเป็นมาจากข้างในจริงๆว่าคุณต้องการจะขอบคุณใครบ้าง ขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ๆและได้เขียนเรื่องราวดีอย่างนี้ๆอีกต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

จากได้อ่านบทความของคุณ เราขอชื่นชมและชอบในตัวคุณ เพราะเรื่องราวของคุณทำให้เราได้ทราบทัศนคติที่ดีของคุณ รอติดตามและเป็นกำลังใจให้กับการเขียนผลงานครั้งต่อไปของคุณนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันชื่นชมในบทความที่คุณได้เขียนแสดงถึงการที่คุณอยากขอบคุณใครบ้างขอเป็นกำลังใจในการเขียนต่อไปให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

บทความของคุณน่าสนใจมาก เป้นกำลังใจให้เขียนต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ณัฐนิตร ภมรภักคีภูมิ ดิฉันชื่นชมในบทความนี้ และขอให้กำลังใจให้คุณสู้ต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันชอบคำขอบคุณจริง ๆ ค่ะ เเละขอให้เจอเเต่คนดี ๆ เข้ามาทำให้คุณมีความสุขอย่างทุกวันนี้นะคะ><

ขอบคุณเเละรักด้วยค่ะ My buddy ><

สวัสดีครับ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

บทความคุณ น่าอ่านและให้กำลังใจคนที่เข้ามาอ่านมากครับ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณ ณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันขอชื่นชมในการเขียนบทความขอบคุณของคุณ และขอเป็นกำลังในในการเขียนบทความต่อๆไป นะคะ

สวัสดีค่ะ คุณ ณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันขอชื่นชมการเขียนบันทึกของคุณ ชื่นชอบในการเป็นตัวของตัวเองมีความอดทน ขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

จากที่ได้อ่านเรื่องราวการเขียนบันทึกของคุณ ดิฉันก็ขอขอบคุณ คุณ ณัฐนิตร มากเหมือนกันนะคะที่ทำให้ดิฉันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของคุณ และขอเป็นกำลังให้คุณทำในสิ่งที่หวังได้สำเร็จนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันขอชื่นชมบทความที่คุณได้เขียนนะคะขอเป็นกำลังใจให้คุณได้เขียนเรื่องราวดีๆในต่อไปเรื่อยๆนะคะ

ขอบคุณมากค่ะติดตามกลับด้วยนะคะสมัครใหม่ค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิเรื่องราวของคุณ ทำให้ได้อ่านมีความสุขมากคะ ชื่นชอบมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณต่อไปค่ะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ การเขียนเรื่องราวของคุณน่าอ่านนะคะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนเรื่องราวดีๆต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ ดิฉันชื่นชอบในบทความของคุณมาก เป็นบทความที่น่าประทับใจ ขอเป็นกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ ฉันชอบบันทึกของคุณมากค่ะ เยี่ยมมากเลยค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

จากที่ได้อ่านบทความของคุณแล้วดิฉันชื่นชอบในบทความที่คุณได้ถ่ายทอดออกมา ซึ่งได้ให้แง่คิดในการใช้ชีวิตมากมายดิฉันขอเป็นกำลังใจในการเขียนบทความดีๆต่อไปนะคะ

ขอบมากคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิบทความของคุณเป็นบทความที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับดิฉันมากขอชื่นชมบทความของคุณ ขอให้กำลังใจคุณสู้ต่อไปนะคะขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ จากที่ได้อ่านบทความของคุณ ดิฉันชื่นชอบในบทความของคุณมาก และขอเป็นกำลังใจในการเขียนบทความของคุณต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันชื่นชอบในบทความของคุณ คุณมีความสามารถในการเขียน ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ขอบคุณที่คุณได้บอกเล่าเรื่องราวดีๆให้ได้อ่านนะคะและเป็นกำลังใจให้เขียนเรื่องราวดีๆมาอีกนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

คำขอบคุณที่คุณเขียนขึ้นมาขอชื่นชมในสิ่งที่คุณอยากจะขอบคุณและเป็นกำลังใจให้คุณด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณทับทิม มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณongkuleemarn มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ และจะแก้ไข้ส่วนผิดที่ผิดพลาดโดยด่วยเลยค่ะขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณธีระพล ผดุงธรรมเลิศ มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุชาสินี มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมนัสพร ปกปักเสรี มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณพิมพ์วิไล จอมวงศ์ มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณRamphrey มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจันทร์วลัย ไพรนิมิตรกุล มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกมลชนก เลิศใจสวรรค์ มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณศิรินภา เครือทอง มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณนิสาพร เฉลิมเกียรติมณี มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุดาพร มงคลวาท มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณสุรีรัตน์ มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเทวัญ เจริญชียโอฬาร มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณลักษมี มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณอินทิรา มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณนางสาวสมฤทัย เติ๊กทอน มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณวันวิสา สุดแดนไพร มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณMaeying มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณศิลป์ศุภา คีรีเบญจกุล มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจุฑารัตน์คงยศไพรบูล มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมนทการต์ เดชไพรพนา มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณไอรีณ กอนแก้ว มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณอรวี ชูเกียรติดวงดอย มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจิตสุดา สง่าไพรศาล มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณนวลนภา เกียติขจรวนาลีมากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณวณีพร ฐิติกาญมณีมากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตรชื่นชมบันทึกขอบคุณของคุณมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจในการเขียนบันทึกต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ณัฐนิตร ภมรภักคีภูมิ ดิฉันชื่นชมในบทความของคุณ และขอให้กำลังใจให้คุณสู้ต่อไปค่ะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ ขอชื่นชมในบทความที่คุณเขียน เห็นถึงความตั้งใจที่คุณอยากขอบคุณ ขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ดิฉันขอชื่นชมในการเขียนของคุณ เป็นคุณตอนนี้มัน Best มากแล้วนะสู้ๆต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ณัฐนิตร

ดิฉันชื่นชอบในบทความของคุณ ขอให้คุณมีกำลังใจในการเขียนบทความต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณสุภารัตน์ สิทธิ์คงถาวรมากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์ มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณมะลิวัลย์ โปรดปราณนามมากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณฐาปณีมากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณประกายดาว ดวงคำ มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ ณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ

ขอชื่นชมบทความของคุณค่ะ เขียนออกมาได้ดีมากค่ะ และขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับคุณณัฐนิตร มึงความที่คุณสื่อออกมานั้นความหมายดีมากครับน่าสนใจมากเป็นกำลังใจให้เขียนบทความดีๆแบบนี้ต่อไปนะครับขอบคุณครับ

ขอบคุณคุณจันทนา ศักดิ์ทองคำมากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณสุรกานต์ มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท