โลกและชีวิต (181) : ปีใหม่ ปีเก่า-เราเสกสร้าง



ปีใหม่ ปีเก่าเราเสกสร้าง
สุขทุกข์ก่อร่างสร้างจากใจใช่ใครอื่น
ล้มลุกคลุกคลานข้ามวัน-คืน
หลับและตื่นเราเสกสร้างทางแห่งเรา

.....

มีความสุข และสมหวังกันทุกคน นะครับ









หมายเลขบันทึก: 599066เขียนเมื่อ 3 มกราคม 2016 11:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มกราคม 2016 11:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ก้าวผ่านวันและวัยไม่ยั้งหยุด

เราเป็นมนุษย์อย่าหยุดฝัน

อุปสรรคขวางหน้ากล้าฝ่าฟัน

สติมั่น...ปัญญาเกิด...ประสริฐ....แล




สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๙ ครับ คุณแผ่นดิน ;)...

สวัสดีปีใหม่ครับอาจารย์

-สวัสดีปีใหม่ครับอาจารย์

-ปีใหม่นี้ขอนำเอาพรจาก"หม่อนไข จอมดวง อายุ 105 ปี"มาฝากอาจารย์และครอบครัวครับ..

มีความสุขเล็กๆน้อยมาฝากกันเจ้าค่ะ..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท