AMALA PAZZA


ความสุขไม่มีที่สิ้นสุด

วันนี้เอาเพลงไพเราะๆ มาฝากค่ะ .... ชื่อเพลง ... "AMALA PAZZA" ... ตามประสาของคนเขียนนะคะ 555



Amala Pazza Inter



เนื้อเพลง Amala Pazza Inter-Inter Milan


Lo sai per un gol
io darei la mia vita
Che in fondo lo so
sarа una partitaЕ.infinita


EТ un sogno che ho
и un coro che saleЕ.a sognare
Su e giщ dalla Nord
novanta minuti Еper segnare

Nerazzurri

noi saremo qui
Nerazzurri

pazzi come te
Nerazzurri

Non fateci soffrire
ma va beneЕ vinceremo insieme!


Amala!

Pazza Inter amala!

EТ una gioia infinita
che dura una vita
Pazza Inter amala!


Vivila!

questa storia vivila


Puт durare una vita
o una sola partita
Pazza Inter amala!


E continuerт
nel sole e nel ventoЕ la mia festa
Per sempre vivrт

con questi coloriЕ. nella testa


Nerazzurri

io vi seguirт
Nerazzurri


sempre lм vivrт
Nerazzurri
questa mia speranza
E lТassenza
io non vivo senza!!!


Amala!

Pazza Inter amala!

EТ una gioia infinita
che dura una vita
Pazza Inter amala!


Seguila!

in trasferta o giuТ in cittа

Puт durare una vita
o una sola partita
Pazza Inter amala!!!
Lа in mezzo al campo cТи un nuovo campione
» un tiro che parte da questa canzone


Forza non mollare mai!!!
AMALA!!!


Amala

Pazza Inter amala!
» una gioia infinita
che dura una vita
Pazza Inter Amala!!!
Pazza Inter Amala!!
AMALA!!!!



และมีคนแปลไว้แบบนี้ค่ะ

Inter-Pazza Inter Amala ... ไวดังนี้ค่ะ


คุณจะรู้ว่าสำหรับเป้าหมาย
ฉันจะให้ชีวิตของฉัน

ฉันรู้ว่าลึกลง
sar? เกม ... .infinita

มันเป็นความฝันของผม
? นักร้องที่จะไป ... ฝัน .a

ขึ้นและลง? จากทิศตะวันตกเฉียงเหนือ
เก้าสิบนาทีที่จะทำคะแนน ...

Nerazzurri
เราจะอยู่ที่นี่

Nerazzurri
คนโง่เหมือนคุณ

Nerazzurri

อย่าให้เราต้องทนทุกข์ทรมาน
แต่ก็ไม่เป็นไร ... เราจะชนะด้วยกัน!

รักเธอ!
บ้าอินเตอร์รักมัน!
และ 'ความสุขไม่มีที่สิ้นสุด
อายุการใช้งานที่มีจำนวน จำกัด

บ้าอินเตอร์รักมัน!

มีชีวิตอยู่มัน!
เรื่องนี้มีชีวิตอยู่มัน
ปู? มีอายุตลอดชีวิต
หรือเกมเดียว

บ้าอินเตอร์รักมัน!

มันจะต่อหรือไม่?
ในดวงอาทิตย์และในลม ... บุคคลของฉัน

คุณจะมีชีวิตอยู่อย่างถาวรหรือไม่
ที่มีสีเหล่านี้ .... ในหัว

Nerazzurri
ผมจะทำตามที่คุณ?

Nerazzurri
เสมอ? จะมีชีวิตอยู่?

Nerazzurri
นี่คือความหวังของฉัน
และการขาด
ฉัน ฉันได้มีชีวิตอยู่ได้โดยไม่ต้อง !!!
รักเธอ!


บ้าอินเตอร์รักมัน!
และ 'ความสุขไม่มีที่สิ้นสุด
อายุการใช้งานที่มีจำนวน จำกัด

บ้าอินเตอร์รักมัน!

ตามเธอไป!
ออกไปหรือลงมาในเมือง?
ปู? มีอายุตลอดชีวิต
หรือเกมเดียว

บ้าอินเตอร์รักมัน !!!

L? อยู่กลางทุ่ง c '? แชมป์คนใหม่
? ยิงที่เริ่มต้นเพลงนี้
กองทัพไม่เคยยอมแพ้ !!!

Amala !!!

Amala
บ้าอินเตอร์รักมัน!
? ความสุขไม่มีที่สิ้นสุด
อายุการใช้งานที่มีจำนวน จำกัด

บ้าอินเตอร์รักมัน !!!
บ้าอินเตอร์รักมัน !!




เก้าสิบนาที ... ที่จะทำคะแนน

สีดำและสีฟ้า
เราจะอยู่ที่นี่
สีดำและสีฟ้า
บ้าเช่นเดียวคุณ
สีดำและสีฟ้า
อย่าทำให้เราต้องทนทุกข์ทรมาน
แต่ทั้งหมดเป็นอย่างดี ... ร่วมกันเราจะชนะ!

ฉันรักมัน!
รักอินเตอร์บ้า!
มันเป็นความสุขไม่มีที่สิ้นสุด
อายุการใช้งานที่มีจำนวน จำกัด
รักอินเตอร์บ้า!
มีชีวิตอยู่มัน!
สดเรื่องนี้
ที่สามารถล่าสุดตลอดชีวิต
หรือเกมเดียว
รัก อินเตอร์บ้า!

ฉันจะยังคง
และดวงอาทิตย์และลม ... วันหยุดของฉัน
สีเหล่านี้
เสมอกับฉันในหัวของฉัน
สีดำและสีฟ้า
ฉันจะติดตามคุณ,
สีดำและสีฟ้า
ฉันจะมีชีวิตอยู่นั้น
สีดำและสีฟ้า
ความหวังของฉัน
ปราศจากมัน
ฉันไม่สามารถมีชีวิตอยู่!

ฉันรักมัน!
รักอินเตอร์บ้า!
มันเป็นความสุขไม่มีที่สิ้นสุด
อายุการใช้งานที่มีจำนวน จำกัด
รักอินเตอร์บ้า!
ตามเขาไป,
บนท้องถนนและในเมือง
มัน มันสามารถมีอายุตลอดชีวิต
หรือหนึ่งเกม
รักอินเตอร์บ้า!

มีอยู่กลางทุ่ง, แชมป์ใหม่
การนัดหยุดงานที่เกิดขึ้นในเพลงนี้
มันเป็นแรงที่จะไม่อนุญาตให้ไม่เคยยอมแพ้ !!
LOVE IT !!


ฉันรักเขา,
รักอินเตอร์บ้า!
มันเป็นความสุขไม่มีที่สิ้นสุด
อายุการใช้งานที่มีจำนวน จำกัด
รักอินเตอร์บ้า !!!
รักอินเตอร์บ้า !!
ฉันรักมัน !!!




สรุปได้ว่า ... เพลง/ดนตรี...ไม่ว่าจะเป็นของชาติใดๆ ก็ไพเราะ นะคะ ... ทั้งๆที่แปลภาษาและฟังไม่เข้าใจ นะคะ .... ดนตรีเป็น "ภาษาสากล" จริงๆ ค่ะ .... นี้เป็นภาษาอิตาลี ค่ะ



ขอบคุณค่ะ

9 สิงหาคม 2558

หมายเลขบันทึก: 593285เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2015 21:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 สิงหาคม 2015 12:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอบคุณที่แบ่งปันความสุขจากเพลงนี่ค่ะ...


ขอบคุณ พี่ใหญ่มากค่ะ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท