ขอบคุณ..."การเดินทาง"


ขอบคุณ...การเดินทาง

"ศุกร์...สุข"

หลายคนอาจมีความสุขในวันสุดท้ายของสัปดาห์...

แต่มันกลับเป็นวันที่ฉันไม่มีความสุขเอาซะเลย

ฉันรู้สึกสับสน วุ่นวาย มองไปทางไหนกลับมีแต่ความอ้างว้าง ว่างเปล่า....ฉันไม่รู้ว่าฉันควรทำยังไงต่อไปในชีวิต

ฉันตัดสินใจเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าแล้วเดินทางไปยังเมืองหนึ่งซึ่งไม่คุ้นที่และไม่คุ้นเคย


บางครั้งการได้เดินทางไปในที่ใดสักที่หนึ่ง...มันก็ทำให้เราได้พบเจอเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย

ขอบคุณ... ท้องฟ้า...ที่ทำให้ฉันมองโลกได้กว้างขึ้น

ขอบคุณ... รถประจำทาง....ที่พาฉันไปถึงจุดหมาย

ขอบคุณ... คุณพี่ (คนนั้น)...ที่สละที่นั่งให้

ขอบคุณ... ต้นไม้...ที่ให้ร่มเงาและหลบฝน

ขอบคุณ... เพื่อน...ที่พาฉันเที่ยว

ขอบคุณ... ประสบการณ์ในครั้งนี้....ที่ให้ความทรงจำที่ดี


ขอบคุณ...การตัดสินใจของฉัน...ที่ทำให้อีกหนึ่งวันของฉันมีความสุข


29/03/58

ห้องคอม...ตึกแมลงปอ

หมายเลขบันทึก: 588063เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 12:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 13:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

บทความเป็นมุมมองที่ดีมากเลยคะ คุณเพื่อน

ขอบคุณที่แบ่งปันกัน นะคะ

ขอบคุณการเดินทาง ที่ทำให้เราได้เจอกันค่ะ

ขอบคุณการเดินทางที่แสนพิเศษ

ได้รับรู้อีกมุมมองหนึ่ง ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณการเดินทางที่ทำให้เราได้เรียนรู้

ไม่มีการเดินทางใดไม่มีสุข

คำว่าขอบคุณช่วยสร้างความรู้สึกดีๆให้กับผู้ที่ฟัง

ผู้ฟังจะรู้สึกประทับใจตัวคุณเอง

โดยที่คุณไม่ต้องลงทุนอะไรมากมาย


ขอบคุณที่ทำให้ได้พบโครงการดีๆ

มาเขียนบ่อยนะครับ

https://www.gotoknow.org/posts/573990

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท