ขอบคุณ...กาลเวลา


ในชีวิตคนคนหนึ่งย่อมมีการพบปะ รู้จักกัน สนิทสนม ซึ่งสิ่งเหล่านี้ที่เราได้พบเจอก็ต้องมีความรู้สึกที่เกิดขึ้นแตกต่างกันไป แต่ฉันก็จะขอเลือกเก็บแต่สิ่งที่ดี สิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตและฉันก็อยากขอบคุณสิ่งๆนั้น

ขอบคุณวันหยุดวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่ทำให้ฉันและเพื่อนๆได้ไปเที่ยว ได้ผ่อนคลายจากภาระงานที่หนักอึ้งมาเป็นเวลาหลายอาทิตย์

ขอบคุณหนังเรื่อง2538 อัลเทอร์ มาจีบ ที่ทำให้ฉันไม่รู้สึกว่าชีวิตนี้มันน่าเบื่อ และช่วยทำให้ฉันได้กลับมายิ้มและหัวเราะโดยไม่อายใครอีกครั้ง

ขอบคุณโทรศัพท์มือถือ ที่ทำให้ไม่รู้สึกอ้างว้างในบางเวลาที่เราต้องการใครสักคนอยู่เป็นเพื่อนกัน

ขอบคุณคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตที่ทำให้รู้ว่า ชีวิตนี้มีหลากหลายรูปแบบยิ่งนัก

ขอบคุณสัตว์เลี้ยงที่หอ ที่ช่วยให้ฉันไม่รู้สึกเหงา

ขอบคุณฟ้า ฝน ที่ช่วยให้อากาศสดชื่น บริสุทธิ์

ขอบคุณคุณพ่อและคุณแม่ที่คอยเอาใจใส่ ที่สำคัญคือคอยโอนตังค์มาให้ลูกคนนี้เมื่อยามขาดแคลน

ขอบคุณyoutube ที่สร้างความบันเทิง ความมีสีสันให้กับชีวิต

ขอบคุณป้าเพชร (ป้าคนขับรถ)ที่คอยไปรับ-ส่งพวกเราตลอด

ขอบคุณหอพักของพวกเราครูเป็นเลิศ ที่เป็นที่พักอาศัยให้กับพวกเราทำให้พวกเราได้ใช้ชีวิตร่วมกันตลอด 3 ปีที่ผ่านมา


วันที่ 29 มีนาคม 2558 เวลา 12.24

หมายเลขบันทึก: 588057เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2015 12:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2015 12:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอบคุณที่ทำให้ได้พบกับครูเป็นเลิศ

มาเขียนบ่อยๆนะครับ

https://www.gotoknow.org/posts/574082


ขอบคุณคุณ นางสาว พิมพกานต์ จารเมือง มากๆค่ะที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากๆค่ะ

ขอบคุณคุณครู ขจิต ฝอยทอง มากๆค่ะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท