"Santa Claus" came to Suangsutthawitthaya School


สวัสดีครับทุกท่าน, บันทึกนี้ขอเล่าเรื่องราวเมื่อปีที่แล้วครับ พ.ศ.2557 ที่ผ่านมา เมื่อผมได้รับหน้าที่พิเศษให้เป็นคุณลุงซานต้าคลอสของเด็กนักเรียน โดยงานนี้ปิดข่าวกันเงียบสนิทครับแม้กระทั่งคุณครูด้วยกันก็ไม่มีใครทราบมาก่อนว่าจะมี Santa Claus ในวัน Christmas ปีนี้


มาพร้อมกับ Santy

(รุ่นพี่จากสถาบันเดียวกัน และทำงานที่เดียวกันครับ)


ตอนเช้าพอนักเรียนเริ่มเข้าแถว ผมและพี่สาวก็ได้เริ่มปฏิบัติการทันทีแปลงกายเป็นลุงซานต้าสุดหล่อ! (หรือป่าว?) พร้อมด้วยซานตี้แสนสวย แอบอยู่บนรถตู้โรงเรียนเพื่อที่จะให้รถตู้ขับเทียบท่าหน้าเสาธงตามแผนที่วางเอาไว้ครับ 555

ได้ยินมาว่า นักเรียนทั้งโรงเรียนแอบลุ้นว่าใคร คือ ซานต้า & ซานตี้ เด็กๆ คงจะตื่นตาตื่นใจพอควรครับ เพราะตั้งแต่โรงเรียนเปิดทำการเรียนการสอนมา ไม่เคยมีครูท่านใดเคยทำมาก่อน (ผมคงจะด้านสุดๆ ครับ)...น้านักการภารโรงบอกว่า "เป็นครูต้องทำได้ทุกอย่าง"

มาแล้ววววว!


กิจกรรมหน้าเสาธงของเราในวัน Christmas คือ การแจกแซนวิช(sandwich) สำหรับนักเรียนทุกคนโดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ซึ่งพี่หัวหน้ากลุ่มสาระฯ ได้ติดต่อมาครับ งานนี้มีเซอร์ไพรส์เพราะ ทีมงานได้ทำสัญลักษณ์ไว้บนแซนวิชชิ้นหนึ่ง เพื่อที่จะแจกรางวัลพิเศษ คือ ตุ๊กตาหมอนสุดแสนจะน่ารัก นักเรียนที่ได้รับรางวัลนี้คือ นักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1/3 ครับ

นักเรียนมาขอชักภาพร่วมครับ


แบบนี้ผมขอเป็นทุกปีเลยครับ! 555+




ภาพรวมๆ ครับ


ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมครับ

หมายเลขบันทึก: 584573เขียนเมื่อ 26 มกราคม 2015 21:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม 2015 21:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีค่ะครูอาร์ม

  • อะแฮ่ม ตาวิเศษเห็นนะ

กลับมาอ่านช้าหน่อย
แต่ก็อิ่มสุขกับบรรยากาศอันชื่นมื่นของการเรียนรู้ในสถานศึกษา ครับ

เด็กรุ่นนี้จบไปนานแล้วเนอะ

รออ่านบันทึกใหม่

ในภาพบนมีพี่ใหญ่ด้วย

เลยคิดถึงๆๆ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท