ส่งมอบถุงยังชีพพร้อมสนับสนุนเงินช่วยเหลือ ผู้ประสบอุทกภัยในภาคใต้อย่างเร่งด่วน


เพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้ตอนล่างอย่างเร่งด่วน ผู้จัดการธนาคารไทยพาณิชย์ฯเขตพื้นที่หาดใหญ่ เป็นผู้แทนธนาคารมอบเงินจำนวน 100,000 บาท ให้แก่นายเถกิงศักดิ์ ยกศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี พร้อมนำคณะผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาสาขาถนนราษฎร์ยินดี สาขาสุไหงโก-ลก สาขาทุ่งลุง สาขาคลองแงะ สาขาสะเดา สาขานาทวี สาขาปาดังเบซาร์ สาขายะลา สาขานราธิวาส และสาขามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สำนักงานเขตพื้นที่หาดใหญ่ ร่วมแรงร่วมใจกันบรรจุถุงยังชีพจำนวน 2,500 ชุด ภายใต้โครงการ "ช่วยผู้ประสบภัยกับไทยพาณิชย์" เพื่อลงพื้นที่ส่งมอบให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยซึ่งกำลังได้รับความเดือดร้อนเสียหายหลายครัวเรือนอยู่ในขณะนี้ โดยกระจายการช่วยเหลือไปยังอำเภอต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขาของธนาคาร ใน จ.สงขลา นราธิวาส ยะลา และปัตตานี นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากพลเมืองดีอนุเคราะห์เรือให้จิตอาสาได้นำเข้าไปยังบ้านของผู้ประสบภัยซึ่งน้ำท่วมลึกถึงระดับอกได้อย่างทั่วถึง สะท้อนน้ำใจของคนไทยที่เกื้อกูลซึ่งกันและกัน ในยามทุกข์ยากเช่นนี้

...............................................................................................................................................................................

ภาพจากสายบริหารงานสื่อสารองค์กร SCB


หมายเลขบันทึก: 583524เขียนเมื่อ 6 มกราคม 2015 15:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มกราคม 2015 11:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณนงนาถ.....ขอให้ประสบแต่ความสุขความสำเร็จในทุกๆสิ่งที่ปรารถนานะคะ ด้วยรักและระลึกถึงเสมอ ชื่นชมในผลงานแห่งความดีนะคะ

ครับ เห็นข่าวทางใต้เจอน้ำท่วม ได้เห็นบันทึกคนไทยไม่ทิ้งกันนะครับ

สวัสดีปีใหม่ค่ะพี่ใหญ่ ..... ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลพิภพ ดลบันดาลให้พี่ใหญ่ ประสบแต่ ความสุข ความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไป ปราศจากสรรพทุกข์ โศก โรค ภัย ตลอดกาลนาน นะคะ


ขอบคุณ กิจกรรมดีดี....ที่ชาว ธนาคารไทยพาณิชย์ฯ และพี่ใหญ่ ...ได้ทำเพื่อประชาชน นะคะ


ดีใจแทนชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วมที่ทีมจิตอาสาของ SCB

ลงไปช่วยเหลือ

คิดถึงตอนน้ำท่วมใหญ่ปี 2554 มากเลยครับ

ขอบคุณพี่ใหญ่ที่บันทึกเรื่องดีของจิตอาสาให้อ่านครับ

  • ทางเหนือหนาว ทางใต้น้ำท่วม..น้ำใจเป็นกำลังใจสำคัญในยามนี้
  • สวัสดีปีใหม่ 2558 ครับพี่ใหญ่ นงนาท..

อ.นุ

ขจิต ฝอยทอง

ธนิตย์ สุวรรณเจริญ

Preeda

คนใต้โดยภรรยา

ทิมดาบ

Dr. Ple

* สวัสดีค่ะ ขอบคุณมากสำหรับกำลังใจมอบแก่งานจิตอาสาเพื่อช่วยผู้ประสบอุทกภัยนี่ค่ะ

* น้อง Preeda...ขอบคุณมากสำหรับพรปีใหม่อันเป็นสิริมงคลนี้ พี่ขอให้น้องและครอบครัวประสบความสุขสมปรารถนาทุกประการค่ะ

* น้องหมออนามัยทิมดาบ...พวกเราร่วมแรงร่วมใจส่งความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ในยามยากเช่นนี้ค่ะ

* น้องDr.Ple...ขอบคุณคำอวยพรอันเป็นมงคลและความปรารถนาดีในเทศกาลปีใหม่ที่นำมามอบให้ชาว SCB จิตอาสาและพี่ใหญ่ ขอให้น้องและครอบครัวมีความสุขสมปรารถนาทุกประการค่ะ

* น้องดร.ขจิต...เพราะอุทกภัยเกิดขึ้นทุกปี มากบ้าง น้อยบ้าง พวกเราจึงเตรียมการช่วยเหลือไว้ล่วงหน้า เพื่อให้ทันเหตุการณ์

* น้องครูธนิตย์....ขอบคุณมากค่ะที่แวะมาอ่านกิจกรรมด้วยจิตอาสานี้ และมาสวัสดีปีใหม่ พี่ขอให้น้องครูทั้งสองและครอบครัวสุขสมปรารถนาทุกประการค่ะ...

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท