ความประทับใจในตัวพ่อของฉัน


วันพ่อแห่งชาติ

วันพ่อนี้คิดว่าทุกคนคงที่กลับไปหาพ่อแม่ กลับไปไหว้พ่อแม่อันเป็นที่รักของตน กระผมคิดว่าทุกคนคงมีเรื่องประทับใจในครอบครัวกันทุกคนวันนี้กระผมจะมาเล่าเกี๋ยวกับความประทับในตัวพ่อของฉัน คือวิชาการสอนของพ่อผมคือเวลาจะทำอะไรพ่อไม่เคยว่าให้ลองทำก่อน ทำแล้วได้ไหม ถ้าไม่ได้นั่นแหล่ะถึงจะสอนถึงจะบอก พ่อเป็นแบบอย่างที่ดีมาก เป็นคนขยันชอบช่วยคนอื่นอยู่เสมอจนบางครั้งถึงมีงานของตนแต่ก็ยังไปทำงานให้คนอื่นก่อนอยู่เสมอ พ่อบอกเราอยู่ร่วมกัน ควรช่วยกันเวลาใครให้ช่วยอะไรอย่าเอาแต่ปฏิเสธอย่างเดียวเพราะมันอาจสำคัญกับเขาก็ได้ เราไม่สามารถอยู่คนเดียวได้เหรอ วันนี้เราอาจช่วยเขาแต่วันหน้าเค้าอาจมาช่วยเราก็ได้เวลาเราเดือดร้อน พ่อไม่เคยชี้ให้เป็นอย่างนั้น เป็นอย่างนี้พ่อเคราพในความฝัน ในสิ่งที่ผมอยากเป็น ขอแค่ความฝันนั้นไม่เดือดร้อนใคร ฝันนั้นจะทำให้ผมเติษโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดี ฝันนั่นทำให้ชีวิตดีขึ้น พ่อไม่เคยดูถูกความฝันผมเลย พ่อบอกอยากทำไร อยากเป็นอะไร ทำเถอะขอว่าชอบสิ่งนั้นรักสิ่งนั้นทำมันเต็มที่ แล้วพ่อจะรอวันนั้น...วันพ่อนี้อยากบอกพ่อว่ารักพ่อนะครับจะเป็นคนดีของพ่อแม่และครอบครัวขอให้ครอบครัวเราแต่ความสุข มีแต่รอยยิ้มให้กันนะครับ ขอให้พ่อสุขภาพแข็งแรงตลอดไปครับ

หมายเลขบันทึก: 556117เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2013 00:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2013 00:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีค่ะ คุณ กานตพงศ์ อาจองกุล

ขอให้คุณมีรอยยิ้มให้กับพ่อแบบนี้ตลอดไปนะค่ะ

ขอขอบคุณค่ะ

สวัสดีคะ กานตพงศ์ อาจองกุล

รักพ่อมากๆนะคะ เรื่องราวน่ารักมากๆ

ขอบคุณคะ

สวัสดีครับ คุณกานตพงศ์ อาจองกุล

อ่านแล้วประทับใจครับ ขอบคุณมากครับที่นำเรื่องราวดี ๆ มาแบ่งปัน

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณกานตพงศ์ อาจองกุล

รักพ่อให้มาก ๆ นะค่ะ

ขอบคุณที่แชร์เรื่องราวดี ๆ ให้นะค่ะ

สวัสดีครับ คุณ กานตพงศ์ อาจองกุล
อ่านแล้วประทับใจมากครับ
ขอบคุณมากครับ

ซึ้งมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท