ประกาศผลจับสลากถอดบทเรียนการจัดการความสุข


จากบันทึก ร่วมถอดบทเรียน "การจัดการความสุข" Happy Ba e-Book" ตาม link http://www.gotoknow.org/posts/535918 ครบกำหนดส่งผลงานบันทึกถอดบทเรียนการจัดการความสุขโครงการ Happy Ba เมื่อวันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๕๖ ที่ผ่านมาแล้วนะคะ


บัดนี้ ขอประกาศผลการจับสลากเงินรางวัล ๓,๐๐๐ บาท ให้แก่ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมการถอดบทเรียนครั้งนี้ของเราค่ะ


ท่านผู้นั้นคือ  คุณชลัญธร    กัลยาณมิตรผู้น่ารัก ใจดี มองโลกสดใสสวยงามของเรานั่นเอง


                                                   ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ


รบกวนช่วยกรุณาแจ้งหมายเลขบัญชีธนาคารที่จะให้โอนเงินรางวัลให้ด้วยนะคะ  แล้วแต่สะดวกค่ะ จะแจ้งทางอีเมลหรือจะแจ้งผ่านบันทึกนี้ก็ได้ค่ะ

                

                  บรรยากาศสวนสามพราน ผู้เขียนเหยียบน้ำค้างยอดหญ้ายามเช้าค่ะ


ช่วงนี้ ทีมงานหลักสองคนคืออาจารย์ ดร. ยุวนุช มีงานถอดบทเรียนหลายสำนักมากมาย และเดินสายทำงานโครงการหลายเรื่อง ประกอบกับหน้าที่กรรมการวิทยานิพนธ์ปริญญาเอกให้กับนักศึกษาในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง งานเข้ามากมายขนาดนี้ ก็ไม่เคยลืมที่จะทะยอยรวบรวมข้อมูลและค่อย ๆ เรียงร้อยถ้อยความจากบันทึกของบล็อกเกอร์ทั้ง ๓๑ ท่านอยู่นะคะ  ส่วนตัวผู้เขียนเอง ก็กำลังอยู่ในช่วงอบรมหลักสูตรหลักต่อเนื่องสำหรับผู้จัดการตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาจนถึงปลายเดือนนี้ค่ะ ขณะเดียวกันก็ต้องเตรียมเขียนงานวิจัยเกี่ยวกับกฎหมายและมานุษยวิทยาเรื่องหนึ่งให้จบตามโครงการปริญญาเอกด้วย เวลาที่ว่างเว้นจริง ๆ ของเราทั้งสองอาจมีไม่มากนัก แต่เราตั้งใจและอยากทำโครงการ Happy Ba นี้ด้วยใจจริง ๆ ค่ะ 


ก่อนที่เราสองคนและโครงการ Happy Ba ที่ได้รับทุนสนับสนุนจาก สสส. และ Gotoknow จะอำลาจากไปตามวาระการสิ้นสุดของทุนในเร็ว ๆ วันนี้  อย่างน้อยเราจะผลิตผลงานถอดบทเรียนพื้นที่ความสุขชิ้นสุดท้ายนี้ออกมาเป็น e book ให้ท่านที่สนใจได้อ่านกันให้ทันภายในเดือนกันยายนนี้ค่ะ   และคาดว่าจะพิมพ์เป็นหนังสือให้เสร็จภายในสิ้นปีนี้ค่ะ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเราจะมีหนังสือเป็นเล่มได้อ่านกันแล้วนะคะ  

             

หากท่านใดสนใจเตรียมรอซื้ออ่านกันนะคะ เจตนารมณ์ที่จะทำเป็นหนังสือเนื่องจากเราต้องการจะจำหน่ายและเผยแพร่ให้กับผู้เข้าอบรมหลักสูตรรู้ตัวเพื่อการพัฒนาจิต และผู้อ่านที่สนใจแนวคิดการพัฒนาจิตด้วยศาสตร์นพลักษณ์และการสร้างพื้นที่ความสุข Happy Ba ค่ะ 


สำหรับท่านที่เคยได้ร่วมกิจกรรมเสวนา Happy Ba ณ บุรีเทวี จะได้รับส่วนลดในการซื้อหนังสือถึง ๕๐ เปอร์เซ็นต์สำหรับแต่ละท่านต่อหนึ่งเล่ม (ไม่รวมค่าส่งหนังสือ) ในที่นี้ จึงถือโอกาสแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลนะคะ ว่าที่เคยแจ้งว่าจะทำเสื้อ ขอเป็นให้ส่วนลดในการซื้อหนังสือแทน เนื่องจากการทำเสื้อ หากผลิตจำนวนน้อยเกินไป ซึ่งเราไม่อาจทราบจำนวนที่แน่นอนของผู้ที่สนใจจะสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ ต้นทุนจึงอาจสูงมากค่ะ  ดังนั้น โลโก้ที่เราเคยประชาสัมพันธ์และร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมโหวตกันจะนำมาใช้ใน e book ของพวกเราแทนค่และท่านใดที่จองหนังสือล่วงหน้าผ่านบันทึกนี้ ภายในวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๖ จะได้รับส่วนลดหนังสืออย่างน้อย ๑๐ เปอร์เซ็นต์ แต่จะกี่เปอร์เซ็นต์ที่แน่นอนนั้น จะแจ้งยืนยันให้ทราบหลังจากประมาณการจำนวนหน้าของหนังสือ จำนวนเล่มที่จะพิมพ์ และราคาโดยประมาณได้แล้วค่ะ ซึ่งน่าจะภายในเดือนสิงหาคมนี้ที่จะทราบค่ะ   หากว่าไม่สั่งจองหนังสือ ก็ไม่เป็นไรนะคะ มีให้โหลดอ่านเป็น e book กันอยู่แล้วค่ะ 


ตามที่เรียนให้ทราบว่าที่ทำเป็นหนังสือก็เพื่อที่จะมีไว้ให้ผู้อบรมกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้  "รู้ตัวเพื่อการพัฒนาจิตและการสร้างพื้นที่ความสุข" ตลอดจนผู้ที่สนใจศิลปะการมองโลกภายในได้มีหนังสือคู่ใจไว้อ่านกันค่ะ ด้วยเหตุนี้ รายละเอียดเนื้อหาของหนังสืออาจจะมีบางส่วนที่ไม่เหมือนกับ Happy Ba e book เพื่อตอบสนองเจตนารมณ์ที่แตกต่างกันค่ะ

                   

       ขอให้ช่วยกันเขียนบันทึกพื้นที่ความสุขและใส่คำสำคัญว่า Happy Ba เพื่อเราจะได้หา

             พื้นที่ความสุขของกันและกันเจอและชื่นชมความสุขซึ่งกันและกันตลอดไปค่ะ

                                         ขอบพระคุณอย่างสูงและ Happy Ba ทุกท่านค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 542266เขียนเมื่อ 13 กรกฎาคม 2013 12:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม 2013 20:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (24)

ยินดีกับคุณชลัญธรด้วยนะครับ

ขอยินดีกับคุณชลัญธรด้วยครับ

เย้ๆ

ขอจองหนังสือ 3 เล่มค่ะ

เล่มเท่าไหร่คะ

มาแสดงความยินดีกับชลัญธรครับ

ขอบคุณคุณ พ. กับอาจารย์ขจิตที่มาประเดิมแสดงความยินดีค่ะ

สวัสดี่ค่ะ พี่แก้ว. ตอนนี้พี่นุชกำลังปั่นงานสำคัญชิ้นหนึ่งอยู่ค่ะ แต่วางแนวคิดและรวบรวมรายละเอียดที่จะเขียนไว้แล้ว หากทำเป็น e book ใกล้เสร็จเมื่อไหร่ เราจะรีบไปให้สำนักพิมพ์ประมาณค่าใช้จ่ายแล้วแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่งค่ะ น่าจะประมาณสิงหาคม ถึงจะทราบค่ะ ขอบพระคุณพี่มากค่ะ

ดีใจที่ท่านวอญ่ามีเวลาแวะมาเยี่ยมค่ะ งานหนักมากๆ อย่าลืมพักผ่อนด้วยนะคะ

ร่วมยินดีด้วยอย่างยิ่งค่ะ :)

มารายงานตัวรับรางวัลจ้า ขอบคุณ อ.ศิลา อ.นุชมากค่ะ รอผลงานหนังสืออยู่ ตื่นเต้นจังค่ะ

มารายงานตัว...ดีใจกับชลัญจ้าาาาาาา

ยินดีกับคุณชลัญด้วยค่ะ ตัวเองก็นานๆจะได้เข้ามาค่ะดีใจกับการรวมเล่มนะคะพี่ศิลา..HAPPY BA

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

ขอแสดงความยินดีค่ะ น้องชลัญธร

ขอบพระคุณทั้ง 2 ท่านและผู้เกี่ยวข้องที่ริเริ่ม Happy Ba ค่ะ

ดีใจกับน้องสาวคนเก่งชลัญธรค่ะ

และก็อยากอ่านหนังสือเล่มนี้จริงๆ ค่ะ จะขอซื้อเก็บไว้เป็นที่ระลึกและอ่านเอง 1 เล่ม

ส่งให้กับคุณพ่อ 1 เล่มค่ะ

ฝันดีนะคะ

ขอร่วมแสดงความยินดีด้วยนะครับ

ยินดีจังครับ...อยากอ่านหนังสือแล้วครับ

มาร่วมยินดีกับคุณชลัญธรด้วยนะคะ happy ba ค่ะ

สวัสดีค่ะ

มายินดีกับคุณชลัญธร และมาทักทายคุณศิลาค่ะ

ระลึกถึงเสมอนะคะ ;)

สวัสดีค่ะ คุณศิลา

แวะมายินดีกับคุณชลัญธร ด้ว

ยค่ะ

^^

 

ยินดีมากคะกับชลัญธร    ขอจองหนังสือเพิ่มได้ไหมคะ   1เล่ม ไม่ได้เข้ามาอ่านนานแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท