ชาดา ~natadee
ชาดา ชาดา ~natadee ศักดิ์รุ่งพงศากุล

ท่องเที่ยวพัทยาไปกับคุณแม่ชาดา

เดือนสิงหาคม ยกให้เป็นเดือนของคุณแม่ค่ะ วันหยุดนี้ให้คุณแม่พาไปกับเพื่อนๆ วันหยุดหน้าค่อยไปเที่ยวกับครอบครัวกันนะคะ

มี่ต้องเขียนบันทึกขอบคุณคุณแม่และเล่าให้คุณตาอ่านก่อนกลับหอวันนี้ค่ะ  มี่ขอยืมรูปของคุณแม่และบันทึกก็ของคุณแม่เช่นกัน อิอิอิ

วันหยุดนี้ มีเวลาน้อย เราจึงไปเช้า  เย็น(ดึก)กลับ

ตื่นแต่เช้า ไปแวะเติมน้ำมัน แล้วไปรับพี่กฤษ  พี่เอก ออกเดินทางจากกทม ไปพัทยา ที่กทม ฝนตกแต่ระหว่างทางโชคดีไม่มีฝนตก เรียกว่าร้อนมาก จะดีกว่าค่ะ  การเดินทางครั้งนี้ไม่มีการวางแผนจะไปไหน ไปเปิดหา ในเว็บไซต์ตอนนั่งในรถ ถามทางจาก www และหลานชายพี่กฤษแนะนำว่าให้ไปที่ ART IN PARADISE สวยดี แล้วค่อยนั่งเรือไปเกาะล้าน  ถ้ากลับมาทันก็ค่อยไปดูโลมา พี่กฤษจะไปว่ายน้ำกับโลมา ค่ะ

ถึงพัทยาก็ทานอาหารเช้า ที่ โบว์ลิ่ง ใกล้ๆ  เดินกลับมาดูลีลาท่าทางของแต่ละคน ฮาๆ กันมาก ไปดูภาพที่มี่ถ่ายมาฝากกันค่ะ

ใช้เวลาอยู่นาน ออกมาเที่ยงพอดี

ได้เวลากินอีกแล้ว ขับรถมาหาที่ร้านอาหาร เป็นห้องแอร์อยู่ชั้นสองมองเห็นวิวทะเล พัทยา แต่ราคาแพงมากๆ นั่งกันนานอีกเช่นกัน

กินเสร็จก็หาที่จอดรถ เพื่อจะไปลงเรือสปีดโบ้ทไปเกาะล้านกันอารมณ์ประมาณว่านั่งเรือเหาะไวกิ้ง ในสวนสนุก พี่กฤชบอกว่าคลื่นแรงเราไปถึงช้า ปกติแค่ 15 นาที นี่ก็นั่งไม่ติดเก้าอี้เรือแล้วนะคะ หลังกระแทกข้างเรือจนเจ็บ ไม่รู้คนขับเรือโกรธใครมา มี่เริ่มเมาเรือเกือบจะได้ให้อาหารปลากลางทะเลซะแล้ว

ถึงเกาะปุ๊บเดินทางที่นั่ง ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ นอนเล่นสบายๆ บนเตียงผ้าใบที่แพงอีกเช่นกัน

มี่กับพี่เอกไปเดินถ่ายภาพกันรอบๆ หาด

พี่กฤษ นอนดูหนังเกาหลีอย่างมีความสุข

ส่วน คุณแม่นอนนวดไทยอยู่ที่ริมหาดเพราะขับรถมาทั้งวัน

กลับมาตอนใกล้ๆ  ห้าโมงเย็นเราก็เดินไปขึ้นเรือ กลับฝั่ง

ไปทานข้าวเย็นกันที่ร้าน "ปูเป็น" หาดจอมเทียน  พี่กฤษสั่งอาหารโปรดฉลามผัดฉ่า นานมาก  นั่งอยู่จนสามทุ่มฉลามยังไม่มา เราก็เลยคิดเงินกลับกันดีกว่า

ถึงกทม ราวเที่ยงคืน คุณแม่นอนหลับ  หนูดู CD ต่อ เพราะนอนหลับมาในรถแล้ว 555

ขอบคุณคุณแม่ค่ะที่ขับรถพาไปเที่ยวครั้งนี้

สนุกมากๆ

มี่เองค่ะ

หมายเลขบันทึก: 497239เขียนเมื่อ 5 สิงหาคม 2012 11:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2013 19:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

ความสุขจากธรรมชาติ.....เมืองไทยเรา....มีสิ่งสวยงามมากมายนะคะ

ขอบคุณที่นำมาแ่งปันชาวGTK

คนหน้าตาดี ดูดีไปหมด น้องชาดา

ตกลง ... คุณแม่มาเที่ยวพักผ่อนมากกว่าคุณลูกอีก 555

มีความสุขทุกวันนะคะ

ขอบคุณค่ะคุณ สวยจริงๆด้วยค่ะ ;)))).

วอญ่า-ผู้เฒ่า-natachoei-- (ความเคลื่อนไหวล่าสุด) 05 สิงหาคม 2555 12:11

2678977

ขอนคุณค่ะ

พร้อมๆกันค่ะ. ตอนนี้คุณแม่กำลังเป็นคนขับรถไปส่งหนูค่ะ คุณลุงwasawat

• ท่องเที่ยวได้เต็มอิ่มน่าประทับใจมากค่ะ
  • ไปเที่ยวไหน ไม่สุขใจเท่ากับไปกับครอบครัวนะคะ

โอ้ "คุณลุง" ดูแก่ไปเยอะเลยนะครับ

ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะจ๊ะ ;)...

ขอบคุณค่ะคุณยาย มนัสดา ก็เหมือนกันนะคะ

ใช่แล้วค่ะคุณป้า. Sila Phu-Chaya (ความเคลื่อนไหวล่าสุด) 05 สิงหาคม 2555 16:32

2679175

หยุุดครั้งหน้ามี่ก็จะได้ไปพร้อมกันครอบครัวเราแล้วค่ะ ตอนนี้ใกล้ถึง รร แล้วค่ะ.

• น้องมี่....

งอนเฟ้ยยยยยยย  (_ _")   หนีเที่ยวโดยไม่มีพี่ได้อย่างไร   แหมๆๆ สนุกสนานกันใหญ่เลยน๊า    (=^^=)

มิน่า  โทรหาไม่ได้รับ   คงเพราะทั้งแม่ทั้งลูกพากันไปเป็นสก๊อย  ซ้อนมอเตอร์ไซค์ที่เกาะล้านนี่เอง   เชอะๆๆๅๆ

ฝากบอกพี่กฤษ..คราวหน้าไปติดเกาะกันเถอะๆๆๆ    นั่งจิบแอลกอฮอล์ (ตับจะได้แข็งแรง)   ชมทะเล   ใต้แสงจันทร์เหมือนที่เคยพาไปคราวก่อนไงๆๆ  นะๆๆๆ   จัดด่วนๆๆๆ

ภาพสวย มากมาย หนุ่มหล่อ-สาวสวยสะใจจริงๆ

อบอุ่นนะคระบคุ=ยาดา ขอบคุณคนับ

น้องนางฟ้าชาดา เปิดตัวโครงการสร้างพื้นที่ความสุขเต็มรูปแบบแล้วนะคะ แวะไปชม

ไปเชียร และไปเขียนบันทึกร่วมสนุกกันได้ค่ะ บันทึกล่าสุด

Happy Ba นำพาเรามาพบกัน  http://www.gotoknow.org/blogs/posts/499415

หากมีเวลาลองอ่านบันทึกก่อนหน้านั้นนะคะ จะให้ข้อมูลเกี่ยวกบ Ba ไว้ค่ะ

แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้ที่บุรีเทวีนะคะ