2 สุดคะนึง โดย 35 มุ่งหน้าสงขลา ..บ่ายนี้

2 สุดคะนึง โดย 35 มุ่งหน้า สู่สงขลา หาดใหญ่ ได้ดังฝัน มีครูอ้อย สะมะนึก ไปด้วยกัน ถ้อยจำนรรจ์ เดินทางกัน ไปบ่ายนี้ เก็บเสื้อผ้า ข้าวของ จำเป็นใช้ พร้อมดวงใจ รักการเขียน เพียรการนี้ อีกทั้งกล้อง ถ่ายรูป จำเป็นดี โน้ตบุ๊คที่ เป็นเครื่องมือ ที่เชื่อมโยง คงจะถึง หกโมงเช้า วันอาทิตย์ ได้ต่อติด กับอาจารย์ พอไปถึง มีเวลา ได้เที่ยวเตร่ พอคำถึง จนมาถึง เที่ยงพอดี กินข้าวกัน เจ้าหน้าที่ บอกว่า มีเทรนก่อน ให้แน่นอน ซ้อมซัก ยักย้ายมั่น ใครคนถาม ใครคนตอบ พูดจากัน 25นั้น เป็นวันจริง จุ๋งจริ๋งเฮ เดี๋ยวต่อนะคะ ในระหว่างการเดินทาง บนรถไฟ...ฉึกฉัก ฉึกฉัก ๆๆ ๆๆ ๆๆ
หมายเลขบันทึก: 262801เขียนเมื่อ 23 พฤษภาคม 2009 12:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 11:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

แอบตามมาด้วยใจครับ

พี่อ้อยขา..

เดินทางด้วยควยความปลอดภัยนะคะ

ท้งคนเคียงข้างด้วยค่ะ..

ปลอดภัยทั้งไปและกลับ

เก็บภาพความสุขมาฝากน้องๆนะคะ..

ด้วยรักและคิดถึงเสมอค่ะ

น้องอ้วน

สวัสดี ครับ ครูอ้อย

ผมมาส่งครูครับ

have a good time

have a good trip

Eve1

• ลงภาพ ในบันทึกไม่ได้ แงแง
  • เดี๋ยวเถอะ ไปถึงหาดใหญ่...รู้กัน
  • แวะมาบอกว่า เดินทางปลอดภัยนะครับ
  • น้องจะตามไปคืนวันอาทิตย์นะครับ ถึงเช้าวันจันทร์ครับ

สวัสดีค่ะ คุณครูอ้อย

• ครูลี่อ่านแล้วก็เลยสงสัยน่ะค่ะ ซ้อมซัก ยักย้ายมั่น ใครคนถาม ใครคนตอบ
  • ทำไรหรือค่ะ ช่วยเฉลยด้วยหน่อยค่ะ สงสัยจะไปเที่ยวด้วย ทำงานด้วยแน่เลย
  • ขอให้สนุกๆนะคะ

หวัดดีคับ คุณครูป้าอ้อย..

กู๊ดดี้แวะมาส่งคุณครูป้าอ้อยคับ..

((อยากขึ้นรถไฟมั่งจังคับ))

โชคดีคับ

สวัสดีคะ

ดีใจด้วยนะคะ

ขอให้เดินทางด้วยความปลอดภัยนะคะ

ฝากความระลึกถึงทุกท่านด้วยคะ

* เดินทางด้วยความปลอดภัยค่ะ

* สุขกายสุขใจนะคะ

ครูแอบอ่านบล็อกครูอ้อย

ให้เดินทางปลอดภัยไปและกลับนะคะ

• สวัสดีค่ะครูอ้อย แวะมาส่งขึ้นเครื่องไปสงขลา ขอให้เดิทางปลอดภัย และมีความสุขตลอดกิจกรรมเสวนาค่ะ คิดถึงเสมอนะคะ

ขอให้เดินทางปลอดภัย แล้วพบกันค่ะ

ยินดีต้อนรับสู่ชายแดนใต้ครับ (กองกำลังอารักขาเพียบครับ)

ส่งใจไปกับพี่อ.อ้อย

เดินทางโดยสวัสดิภาพนะคะ

รอชมการถ่ายทอดสดจากพี่สาวค่ะ..อิอิ...

ยินดีต้อนรับคุณครูอ้อยและคณะค่ะ....