เราทำอะไรต่าง ๆ มากมายแต่หลงลืมที่จะทำอะไรเพื่อตัวเองกันบ้างมั้ยครับ...


ในชีวิตของเรา เราใช้เวลาไปกับการทำเรื่องต่าง ๆ มากมาย...

         ในชีวิตของเรา เราใช้เวลาไปกับเรื่องต่าง ๆ มากมาย จนหลงลืมที่จะทำอะไรดี ๆ ให้กับตัวเราเองกันบ้างมั้ยครับ...

Mr.Direct... says:
เรื่องอื่นเป็นงัยบ้าง เรียบร้อยดีอยู่นะ....

I will be there my brother says:
เรื่องอื่นก็วุ่นครับ มันเหมือนชีวิตประจำวันไม่ค่อยได้พัก

I will be there my brother says:
วุ่นๆกับเรื่องของเพื่อนมนุษย์ 

Mr.Direct... says:
ดีแล้วครับ วุ่น ๆ กับการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์...

Mr.Direct... says:
ดีกว่าวุ่น ๆ กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง...

I will be there my brother says:
ใช่ครับบัง แต่บางครั้งก็อยากพักครับ และอยากทำอะไรให้ตัวเองบ้างครับ

Mr.Direct... says:
คุยกันไปกันมาก็เรื่องเดิมนะ...

I will be there my brother says:
ชีวิตผมพอมานั่งทบทวน ก็จะกลับมาเรื่องที่เรามักหลงลืมครับ

Mr.Direct... says:
หลงลืมว่า...

I will be there my brother says:
เราควรทำอะไรให้ตัวเองบ้าง

               ยังไม่สายนะครับ ถ้าวันนี้จะมาเริ่มต้นทำอะไรดี ๆ ให้กับตัวเราเองบ้าง...

 

หมายเลขบันทึก: 244679เขียนเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2009 17:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (18)

ก่อนอื่นให้รางวัลกับตัวเองก่อนก็ได้นะคะ ดิเรก

  • สวัสดีค่ะ น้องดิเรก
  • เดือนก่อน ที่ทำงานป้าแดงทำบุญ ก็มีร่างทรวมาทำพิธีพราหมณ์
  • ร่างทรงบอกว่า จะทำอะไรให้คิดถึงตัวเองก่อน หากตัวเราไม่ได้บุญแล้วจะมีบุญไปทำเพื่อคนอื่นได้อย่างไร
  • ป้าแดง......ว่าถูกของร่างทรงนะคะ
  • ร่างทรงบอกว่า เวลากวดน้ำให้เอ่ยชื่อตัวเองให้ดังๆเพื่อจะได้รับผลบุญค่ะ
  • ขอบคุณสำหรับ ข้อคิด ให้คิดถึง ตัวเองค่ะ


ครับ...พี่ แก้ว..อุบล จ๋วงพานิช

การให้รางวัลตัวเองเป็นเรื่องง่าย ๆ ก็ควรทำบ่อย ๆ นะครับ...

ขอบคุณครับผม...

ครับ...ป้าแดง pa_daeng [มณีแดง คนสวย แซ่เฮ]

ทำเพื่อตัวเราพร้อม ๆ ไปกับการแบ่งปันเพื่อคนอื่น ๆ นะครับ...

หากตัวเรายังเติมตัวเราเองไม่เต็มแล้วเราจะไปเติมคนอื่นได้ยังงัยครับ...

ขอบคุณมากครับ...

สำหรับผมแล้ว...

การทำอะไรเพื่อคนอื่น  เป็นการทำอะไรให้ตัวเอง..ไปในตัวครับ

ครับ...คุณ แผ่นดิน

ดีเลยครับ...

ทำงานแล้วมีความสุข คนรอบ ๆ ข้างได้ สังคมได้ แล้วตัวเราก็ได้ด้วย...

ขอบคุณครับผม...

 

ให้รางวัลกับตัวเองทุกครั้งที่มีวันหยุด เสาร์อาทิตย์ก็จะไปวัด ถ้าปิดเทอมก็จะแบกเป้ไปเที่ยว เหนื่อยนักก็พักเหนื่อย ออกไปหาของอร่อยทาน :) อ่านหนังสือที่ตัวเองชอบ มากไปไหมคะ รางวัลสำหรับชีวิต

 

                              ลองเล่นดูน่ะค่ะ

                   ได้ผลยังไงก็แจ้งให้ทราบหน่อย ^ ^

                       ขอให้มีความสุข กับทุกๆ วันค่ะ

ครับ...คุณ ทรายชล

ไม่มากไปเลยครับสำหรับการให้รางวัลกับชีวิต...

แต่ละกิจกรรมน่าสนใจทั้งนั้นเลยครับ...

ขอบคุณครับผม...

ครับ...น้อง ก้านกอคลับ

พี่ลองทำแล้วครับ ตรงด้วยครับ...

ขอบคุณครับผม...

ตั้งใจอย่างแรงกล้า หลังจบการศึกษาจะให้รางวัลชีวิตแก่ตนเอง  นั่นคือการพักผ่อนโดยการนอนหลับให้เต็มที่  เต็มตื่น  ให้สมกับที่แป๋มได้ "หลงลืม" ตัวเองมานานแสนนานค่ะ.

รักตัวเอง...และดูแลตัวเองก็ถือว่าทำเพื่อตัวเองแล้วล่ะค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าจะรักตัวเองจนหลงลืมคนรอบข้างอีก - - เฮ้อ...ฟังๆ ดูก็เหนื่อย บางครั้งการทำเพื่อตัวเองก็ไปรบกวนจิตใจใครบางคน โลกนี้ไม่มีอะไรพอดีเลยนะคะ

ครับ...คุณ ครูแป๋ม

เป็นกำลังใจให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังและตั้งใจโดยเร็วนะครับ...

รางวัลแห่งความสำเร็จรออยู่ครับผม...

ขอบคุณมากครับ...

ครับ...คุณ [SPI©Mië™]~natamaidee - - But narak..(แก๊งค์ก้านคอพับ)

รักตัวเราไปพร้อม ๆ กับรักคนรอบข้างน่าจะดีนะครับ...

คงต้องหาความลงตัวที่พอดีและดีพอทั้งต่อตัวเองและคนอื่น ๆ นะครับ...

ขอบคุณครับผม...

สำหรับตัวเอง Plan ว่าอยากไปเที่ยวพักผ่อน ณ ต่างประเทศ สักครั้งค่ะ 

ครับ...คุณ ไก่...กัญญา

ผมก็มีี Plan ไว้เหมือนกันครับช่วงสงกรานต์ ถือว่าเป็นการให้รางวัลกับตัวเรา และเป็นการเรียนรู้โลกใบนี้ในมุมมองที่กว้างขึ้นด้วยนะครับ...

ขอบคุณครับผม...

สวัสดีครับคุณดิเรก  ขอบคุณที่ไปทักทายผม  เอาความสุขแห่งสันโดษมาฝากนะครับ  ทุกข์หรือสุขอยู่ที่ใจครับท่าน

ครับ...คุณ นายก้ามกุ้ง

วิถีแห่งสันโดษคือทางสายเอกนะครับ...

ขอบคุณมากครับผม...

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท