รายงานการกอดอุ่นๆ


รับฝากกอดจากอ.หมูไว้แล้วครับ

วันนี้ กว่าจะได้เจอพี่บ่าวนายช่างใหญ่ก็ดึกแล้วครับ ความจริงผมนัดพี่บ่าวนายช่างใหญ่ทานอาหารเที่ยงด้วยกัน ผมจะเป็นเจ้ามือเลี้ยงพี่เขากับคณะ ใกล้เที่ยงโทร.เข้าไปไม่รับสาย เที่ยงไปถึงร้านอาหารโทร.ไปอีกทีปรากฏว่าพี่เขาอยู่ที่ถลางและยังทำงานอยู่ไม่เสร็จ ก็เลยนัดกันว่าพี่เขาว่างเมื่อไรก็โทร.หาผมแล้วกัน

รอแล้วรออีกจนกระทั่งผมไปว่ายน้ำออกกำลังเสร็จพาภรรยาไปหาของกินก็แล้ว เอ๊ะทำไมยังไม่โทร.มา แต่ก็สงสัยว่างานยังไม่เสร็จ จนกระทั่งเกือบสี่ทุ่มเสียงพี่บ่าวนายช่างใหญ่ก็โทร.มาถามว่านอนหรือยัง ผมก็บอกว่ายังไม่นอน ถามที่พักของพี่เขาแล้วรู้ว่าอยู่ไม่ไกล พี่เขาบอกว่าถนนสายเยาวราชแสดงว่าอยู่ไม่ไกลบ้านผม ก็ไม่ไกลครับประมาณ ๓ กิโลเท่านั้นแป๊บเดียวผมก็ไปถึง พี่บ่าวเราก็นั่งรออยู่แล้ว ตรงเข้าไปสวัสดีและได้กอดกับพี่บ่าวด้วยความร้สึกคุ้นเคย ทั้งๆที่เพิ่งเจอกันครั้งแรก เลยชวนพี่ไปนั่งดื่มกาแฟกันที่โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน ที่ซึ่งลุงเอกไปพักคราวที่แล้ว

เราคุยกันไม่หยุดปากเลย อิอิ พี่บ่าวบอกว่า อ.หมูและใครต่อใครฝากกอดมาด้วย โดยเฉพาะอาจารย์หมูบอกว่า ห้ามอม อิอิ ผมก็เลยกอดพี่บ่าวและกอด อ.หมูผ่านพี่บ่าวด้วย อิอิ

เรานั่งคุยถึงความมหัศจรรย์ของ G2K ที่เรารู้สึกสนิทสนมกันทั้งๆที่ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน และรู้สึกว่าเราเป็นคนทำงานที่มีนิสัยคล้ายกัน มีอารมณ์ขัน ไม่มีนอกมีใน ทำงานตรงไปตรงมา เลยคบกันง่าย เราเล่าถึงการทำงานของเราที่ผ่านมา ราวกับว่าเป็นเพื่อนร่วมงานที่ไม่ได้เจอกันนาน คุยกันจนเหลืออยู่โต๊ะเดียว ดูนาฬิกา ๕ ทุ่มกว่าแล้ว พี่บ่าวนายช่างใหญ่ หาวสองครั้งแล้ว อิอิ ผมเลยเรียกเช็คบิล

ส่งพี่บ่าวเสร็จแล้วก็ขอตัวกลับ แล้วก็มารายงานให้ทราบนี่แหละครับ ยังอุ่นๆอยู่เลย อิอิ

คำสำคัญ (Tags): #เฮฮาศาสตร์๔
หมายเลขบันทึก: 171215เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2008 23:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (19)

สวัสดีคะท่าน

ขอยืนยันความจริงใจของคนG2K ไม่มีนอกมีใน ทำงานตรงไปตรงมา จริง ๆ คะ แม้แต่ฝากกอดก็ไม่มีการอม

ตามอ่านการจัดเฮฮาศาสตร์ 4 ที่ภูเก็ตซาบซึ้งใจท่านที่ทุ่มเทสุดหัวใจจริง ๆ กราบขอบพระคุณท่านอย่างที่สุด เสียดายที่ตัวเองพลาดโอกาสมาร่วมงานด้วย เนื่องจากติดภาระงานตรงกัน ไม่ช้านานท่านคงจะไปเยือนอีสานนะค่ะ

 

สวัสดีครับ

ท่าทางพี่บ่าวบัณฑูรจะหัวหมุน (แต่ผมคงไม่ยุ่งเท่าไหร่ อิๆ)

เพราะเตรียมรับแขก

เอาใจช่วยครับ สงสัยว่าผมคงไม่ได้ไปแล้วล่ะ

แต่ว่ายังไงๆ ก็มีโครงการไปภูเก็ตครับ

(สัญญาเขาไปทั่วเลย)

ถ้าว่าง วันหลังจะไปเยี่ยมค่ะ อยากไปภูเก็ตเหมือนกันค่ะ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ท่านอัยการ

  • ทำไม พี่ใหญ่ของแม่มณีแดง ถึงไปรบกวนอาจารย์ซะดึกเลยแบบนั้นละคะ อิอิอิ
  • นึกภาพแล้ว หากมีสาวๆอยู่แถวนั้น คงอิจฉาตาร้อนไปตามๆกันนะคะ เพราะ หนุ่ม-หล่อ สมาร์ท สองคนมาเจอกัน แล้วให้กำลังใจกันขนาดนั้น

 

ปล. พี่ชายทั้งสอง น่าจะเกิดปีเดียวกันด้วยค่ะ 

  • โผล่มาอิจฉาค่ะ  ที่นี่มีกอดอุ่นๆ
  • ฝากไว้ก่อน  ใกล้ๆจะถึงเวลาไปเรียก...กอด..บ้างค่ะ

ขอบคุณค่ะ

  • โผล่มาอิจฉาค่ะ  ที่นี่มีกอดอุ่นๆ
  • ฝากไว้ก่อน  ใกล้ๆจะถึงเวลาไปเรียก...กอด..บ้างค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณกอด อ.หมู ที่ฝากพี่บ่าวนายช่างใหญ่ไปครับ อบอุ่น อบอุ่น อิอิ

อ.หมู ครับ พลาดครั้งนี้ไม่เป็นไร อยากไปเมื่อไหร่ย่องไปก็ได้ บอกไปล่วงหน้าให้จัดการเวลาก่อนรับรองไม่พลาดครับ อย่าเซอไพรซ์แบบน้องแป๊ด ไปถึงแล้วค่อยโทร.เพราะบางทีผมอาจจะไปโผล่อยู่แถวสุพรรณ ฮิฮิ

อ.ธ วั ช ชั ย ครับ ผมจะยุ่งได้ไงเพราะมันเหลือน้อยแล้ว ฮ่าๆๆ ไปไม่ได้ไม่เป็นไรจะไปเมื่อไรก็บอกแล้วกัน จะรับไม่ให้ผิดหวัง อ้อ ยาฆ่าพยาธิตรา ๓๘๙ ลุงเอกไม่เลือกยังอยู่นะครับ คิกๆๆ

สวัสดีครับพี่ศศินันท์

ไปเมื่อไหร่ก็ได้ครับ ยินดีต้อนรับทุกเมื่อครับ

คุณมณีแดงคนสวย แซ่เฮ

พี่บ่าวไม่ได้รบกวนครับ เพราะผมรออยู่แล้ว และปกติยังไม่นอนครับ อ่านหนังสือมั่ง ทำโน่นทำนี่มั่ง

พี่บ่าวรักคุณมณีแดงมากนะครับ บอกว่ายอมรับน้ำใจที่ตัดสินใจรวดเร็วยังกะผู้ชายเลย ซู้ดยอด  อ้อ..ถ้าจะเอาสิงโตพัดแดง หรือถ้าจะเอาสิงโตเล็บเหยี่ยว ต้องไปเอาด้วยตัวเองนะจ๊ะ ไม่ไปไม่ฝากใครไปด้วย อิอิ

สวัสดีครับน้องอ้อย

ความอบอุ่นของพวกเรา มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนเจอญาติกันจริงๆ ผมกับพี่บ่าวนายช่างใหญ่นั่งคุยกันว่ามันเป็นเรื่องอัศจรรย์ที่คนไม่เคยเจอหน้ากันพบกันครั้งแรกก็รู้สึกคุ้นเคยและไม่เขินที่จะกอดกัน อิอิ

สวัสดีครับท่านอัยการชาวเกาะ

                 ว่าแล้วท่านเขียนไม่ทันหมึกแห้งก็มีชาวเราเข้ามแน่ ๆ อิอิ...อาจารย์หมูภายใน ๑๒ นาที...มีแต่คนยินดีด้วย...ตอนนี้ผมอยู่ที่ห้องสมุดเฉลิมราชกุมารี หาดป่าตองครับ

                            ขอบคุณมากครับผม

  • อาจารย์ขรา(เสียงอ้อนมาเลย อิอิอิ)
  • ยังไม่ได้ขอเจ้านายเลยค่ะ เรื่องวันหยุด
  • ค่าทัวร์ไปเสียบเรียบก็จ่ายเค้าไปหมดแล้ว นี่ก็ยังไม่ได้ขอเจ้านายอีกเหมือนกันค่ะ
  • ที่กล่าวมาทั้งหมดคืออยากได้ สิงโตอ่ะค่ะ

ปล. พี่บ่าวนายช่างใหญ่ ท่านเอ็นดูป้าแดงมากมายเลยค่ะ ไม่รู้ต้องทำตัวให้ดีอย่างไรให้สมกับที่ผู้ใหญ่ในที่นี้(gotoknow)  มีเมตตาอ่ะค่ะ

หวัดดีครับพี่บ่าว

พอได้เหนื่อยนะ วิ่งไปโน่นไปนี่ทั้งวัน เอาไว้หลังเชงเม้งถ้าไปเที่ยวภูเก็ตก็บอกนะครับ จะพาไปกินข้าวสักมื้อ

คุณมณีแดงคนสวย

อยากได้สิงโตต้องไปเอาเอง มีสองแบบ คือสิงโตพัดแดง กับสิงโตก้ามปู อิอิ แถมสองกอใหญ่นี้มันออกดอกอยู่เรื่อยเลย

  • พี่น้อง G2K ที่มาภูเก็ต..ผมขอฝากท่านอัยการฯ ช่วยกอดแทนผมด้วยนะครับ..(เอามือขวาทับมือซ้าย.นะครับ) เพราะผมยังคงสาระวนอยู่กับภาระกิจ..ที่รัดตัวหลายต่อหลายเรื่องนะครับ....
  • ผมก็คนหนึ่งนะครับ..ที่มีความรู้สึกเช่นเดียวกันกับพี่น้อง G2K ที่สนิทสนม แบบไม่เคยเป็นมาก่อน..นะครับ..สนิทแบบไว้วางใจนะครับ..ผมก็พยายามศึกษารายละเอียดของแต่ละคน นะครับ เพื่อจะได้รู้จักมากขึ้น คับ..

 

ผมเพิ่งทานข้าวกับ ลุงเอก อ.หมอสุธี และ พี่บ่าวนายช่างใหญ่ที่สีลมวิลเลจ (ในสนามดอนเมือง)มาสองสามวันนี้เองครับ มัวแต่คุยเพลินเลยลืมกอดครับ

แต่พี่บ่าวนายช่างใหญ่ ยังโทรมาบอกว่า "ให้พี่ช่วยอะไรได้เลย พี่ว่างเสมอ" แค่นี้อุ่นยิ่งกว่ากอดอีกนะครับ

 

ว๊าว ... มิตรภาพไร้พรมแดน อิอิ

เพิ่งมีเวลามาตามข่าวแบบด่วนๆ รู้สึกว่าท่านอัยการฯของเราทำงานหนักจังเลยค่ะ น่าชื่นใจไปกับชาวเฮฮาศาสตร์ทุกๆท่าน รู้สึกเหมือนรู้จักท่านอัยการก็เพราะอ่านบันทึกนี่เองค่ะ คำอธิบายถึงความสัมพันธ์ของชาว GotoKnow ของท่านอัยการถูกใจมากๆค่ะ ฝากกอดมาไว้เผื่อแผ่ถึงทุกๆท่านด้วยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท