นายหมู
นาย วัชรกิจ หมู วิหาระธรรมเม

ขอบคุณจากใจ"นายหมู"


วันที่ 5 พ.ค. นายหมูไปกำแพงเพชร...เพื่อง้อหวานใจ..

หลังจากคุยกันดีแล้ว...หวานใจผมชวนไปศูนย์หนังสือจุฬา

ที่ ม.น. ผมนึกในใจ...เรารู้จักใครใน G2K ที่พิดโลกบ้างหว่า??

ความเป็นจริงแล้วที่พิดโลกมีคนเขียนบันทึกหลายคน

แต่เรารู้จักและคุยกับพี่หว้ามานานแล้วนี่...

นัดพี่หว้ามาทานข้าวดีกว่า..เอ๊ะ..แต่ผมไม่มีเบอร์พี่หว้านี่..

เลยโทรหา อ.ขจิต

ฮาโหล...อ.ขจิตหรอคับ...หมูขอเบอร์พี่หว้าหน่อยสิ่

อ๋อได้คับ..เด๋ว อ.โทรไปบอกนะ..

ผมนึกในใจ..เอ๊ะ  นศ.ป.เอก  ใช้ 3310 หรอหว่า ต้องโทรกลับ

อิอิ..ซักพัก..อ.ขจิตโทรกลับมาบอกเบอร์พี่หว้า

ผมโทรหาพี่หว้า...พี่หว้ามีสอนหรือปล่าวคับ...ว่างไหม

ออกมาทานข้าวกับหมูได้ไหม...เจอกันที่ไหนดี..

บอกตามตรงผมไม่ค่อยจะเชี่ยวชาญพิดโลกซักเท่าไร...

นัด black canyon ไว้ก่อนดีก่า..

พี่หว้าบอกว่า...ว่างจ่ะ(เสียงดูอึ้งๆเล็กน้อย)

เด๋วพี่ชวน..อ.ราณีไปด้วย..โอเค..ง๊านเด๋วเจอกานคับ

ถึงร้านแล้ว...บอกตรงๆว่าผมจำหน้าพี่หว้าไม่ได้

แต่ผมจำ อ.ราณีได้  ขนาดแค่เห็นในรูปนะ

ไม่เคยไปทักทาย อ.ราณี ในบันทึกแม้แต่บันทึกเดียว...

แต่รู้ว่าที่เดินมากับ อ.ราณี พี่หว้าแน่นอนT____T

พี่หว้าคุยเก่งมากๆ อ.ราณี ก็ไม่น้อยหน้า...

สมกับที่เป็น อาจารย์ เป็นพิธีกร ในงานต่างๆจริง

แซวกันไปแซวกันมา..มีหน้าแดง..สนุกสนานมาก...

อันนี้เป็นความลับของ มิตรต่างวัยใน G2K อิอิ

ขอบคุณจากในนายหมู..

ขอบคุณ อ.ขจิต ที่ช่วยประสานให้

ขอบคุณ อ.ราณี ที่เป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าว

ขอบคุณพี่หว้า ที่ต้อนรับนายหมูแบบไม่รังเกียจ

ขอบคุณ G2K ที่ทำให้ผมได้รู้จักมิตรน่ารักๆหลายคน

ผ่านมา 2-3 วันแล้ว นึกถึงวันที่เจอพี่หว้า กับ อ.ราณีแล้ว

นายหมูยังยิ้มหน้าบานทุกครั้งที่นึกถึง...

คนนี้น่ารักมาก..ถ่ายรูปไม่ขึ้น..คุยกันตอนแรก

เผลอตัวนึกว่ารุ่นเดียวกับหมู..อิอิ

คำสำคัญ (Tags): #นายหมู f2f
หมายเลขบันทึก: 95145เขียนเมื่อ 9 พฤษภาคม 2007 09:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

อันนี้เป็นความลับของ มิตรต่างวัยใน G2K อิอิ

555555 ระวังตัวให้ดีนะนายหมู  เธอ(ทั้งสอง)จะฆ่าเอานะครับ  ไม่ใชฆ่าเพราะเรื่องความลับนะ แต่ เรื่อง ต่างวัย น่ะ

ขอบคุณ พี่ ธรรมาวุธ ที่มาเยี่ยมเยียนจ้า

พี่หว้า กับพี่ ราณีใจดีคับ ไม่กัว อิอิ

  • ฮ่าๆๆๆขำน้องหมู
  • ระหว่างนายหมูกับท่านอาจารย์ราณีใครขาวกว่ากัน
  • ผมนึกในใจ..เอ๊ะ  นศ.ป.เอก  ใช้ 3310 หรอหว่า ต้องโทรกลับ

    อิอิ..ซักพัก..อ.ขจิตโทรกลับมาบอกเบอร์พี่หว้า

  • ไม่กล้าให้เบอร์ใครโดยพลการครับ

  • เลยขออนุญาตเจ้าของก่อน เบอร์อยู่ในเครื่อง กำลังอบรมครูอยู่ด้วยครับ

  • ขอโทษที่โทรกลับช้ามาก

ขอบคุณ พี่ขจิตมากคับ

ทราบจากพี่หว้าแล้วคับ^^

เข้ามาแอบอ่าน เรื่องของลุง ..อิอิ

  • ตามมาขอบคุณครับผม
  • เป็นอย่างไรบ้าง
  • หายไปนานมาก
  • นึกว่าถูกสาวๆๆจับไปแล้ว
  • ฮ่าๆๆๆๆๆ
น่าอิจฉา ได้นัดทานข้าว กับสาวสวย(ต่างวัย) ตั้ง สองคน
  • มาขอบคุณ
  • รออ่านเรื่องอื่นๆๆอีกครับผม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท