อยากบอกว่าวันนี้และสัปดาห์นี้ทำอะไรบ้าง


ความพร้อมด้านการเตรียมตัว เตรียมใจ เพื่อเข้าร่วมสัมมนา โครงการอบรมพัฒนาสมรรถนะ ในการปฎิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุน

 

วันนี้ตื่นเช้ามืด  เดินออกกำลังกาย เพื่อให้เหงื่อออก ทำให้ผ่อนคลายมีความสดชื่น สดใจ พร้อมด้วยอากาศที่เย็นสบาย มีลมเล็กน้อย  และมีความพร้อมด้านเตรียมตัว- แรงกาย  เตรียมใจ -แรงใจ   ในการเข้าร่วมโครงการอบรมพัฒนาสมรรถนะ ในการปฎิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุน  มากกว่า 300 ชีวิต   เป็นบุคลากรสังกัดสำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  ในระหว่างวันที่ 9-12 พฤษภาคม 2550

สำหรับในวันนี้  วันพุธที่ 9 พฤษภาคม 2550 เวลา 08.00-16.30 เข้าร่วมสัมมนา   ณ ห้องประชุม   คณะวิศวกรรมศาสตร์  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม    

และ วันที่ 10-12 พฤษภาคม 2550 ไปพักที่ กรมทหารราบที่ 1 ค่ายพระมหาเจษฎาราชเจ้า  อำเภอสัตหีบ  จังหวัดชลบุรี  เพื่อสร้างความสัมพันธ์  และความสามัคคีในกล่มบุคลากรสายสนับสนุนด้วยกัน   ระหว่างที่จะให้บุคลากรสามารถดำเนินงานตามภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ รวมทั้งการส่งเสริมทางด้านความรู้ ความสามารถ ทักษะตลอดจนมีเจตนคติที่ดีต่อหน่วยงาน ซึ่งจะช่วยเพิ่มการปฎิบัติงานให้มีประสิทธิภาพ ของบุคลากรสายสนับสนุนมากยิ่งขึ้น

หมายเลขบันทึก: 95139เขียนเมื่อ 9 พฤษภาคม 2007 08:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณนะคนดี ที่รายงานให้ทราบ ทราบแล้ว...นะ

สวัสดีค่ะ

ขอบคุณที่แวะมาให้กำลังใจและต่อยอดความคิดดีๆค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท