แนะนำ เวที KM ชุมพร


ติดตามแวดวง KM ชุมพร

วันนี้ผมขออนุญาติแนะนำ เวที KM ชุมพร ที่จะเป็นเวทีสะท้อนให้เห็นความเคลื่อนไหว กิจกรรม และกระบวนการขับเคลื่อน KM ของจังหวัดชุมพรที่เรากำลังพยายามหมุนฟันเฟืองเล็กใหญ่(ส่วนราชการ)ในการดำเนินการสานสายใย KM ให้ชุมชนอื่นๆได้รับทราบและเพื่อรับฟังข้อคิดเห็น รับคำแนะนำต่างๆ  

                                                                        ขออนุญาตินะครับ

                                                                        พรสกล  ณ ศรีโต

                                                                            6/7/2548  

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 869เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2005 18:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 13:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เรียน อ.พรสกล 

       บางทีเราก็ไม่ค่อยมั่นใจ..ของเรา กศน. อาจเป็นแรงจูงใจปลอม  เพราะอ่านที่ ผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่านเขียนไว้ เช่น ทำกันไม่กี่คน ชอบเล่นของใหม่   เพราะตอนนี้เรามีแกนนำ  ประมาณ 15 คน  เท่านั้นซึ่งยังไม่ 100 เปอร์เซ็น   ชักจะไม่มั่นใจ เหมือน นิทานที่เขาชอบเล่ากัน ..อันรายที่สุดคือ โง่แล้วขยัน ................ว้าว น่ากลัว... แต่ก็ขอบคุณอ.พรสกล  มากที่ให้โอกาส.. เหมือนที่ กศน. ให้โอกาสคนทุกคน ซึ่งพลาดและขาดโอกาสทางการศึกษา...  วันนี้ อ่านข่าว ท่านรัฐมนตรี กระทรวงศึกษาบอกว่า ..คน กศน. ไม่ต้องทำอะไรมาก ไปค้นหาคนที่พลาดโอกาสแล้วส่งต่อให้ เขตพื้นที่.. จัดการศึกษาให้   ฟังแล้วดูดีมาก...ควรจะยุบพวกวิชา Adult ed. /หรือการศึกษานอกระบบในมหาวิทยาลัยด้วย........ เพราะเป็นการสูญเปล่า.. 

สวัสดีนะครับ

               ขอให้มั่นใจในทิศทางที่เราเดิน......ลองอ่านบันทึก.....การบูรณาการ KM ในฐานะเครื่องมือการบริหารการเปลี่ยนแปลง(2)          ดูนะครับ  น่าจะมีนัยที่ทำให้พบคำตอบ

                                         พรสกล  ณ ศรีโต

                                            19/7/2548

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท