คลิกหาเงินผ่านเน็ต


"เงิน" กลายเป็นปัจจัยสำคัญของมนุษย์ไปเสียแล้ว คนเราก็ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงินมา แม้กระทั่งการโฆษณาชวนเชื่อ และการหลอกลวง

เมื่อสองสามวันก่อนได้รับอีเมล์ฉบับหนึ่งซึ่งมีขัอความเข้าข่าย "โฆษณาชวนเชื่อ" เรื่องการคลิกหาเงินผ่านเน็ต ซึ่งเรามักจะเห็นกันบ่อย ๆ ในฟรีเว็บบอร์ด ด้วยความอยากลองเราเลยลองเข้าไปเล่นดู ขั้นแรกก็เข้าไปฝากอีเมล์ไว้กับเว็บดังกล่าว รอการส่งลิงก์มาให้เรากรอกข้อมูลส่วนตัว กำหนด user name และ password เรียบร้อย ก็มีอีเมล์ของเรา ณ ที่แห่งนี้เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งอัน จากนั้นกิจกรรมการ "คลิก" หาเงินก็เริ่มด้วยการ คลิกอ่านแบนเนอร์ที่เค้าลิงก์มาให้ ทั้งจากตัวเว็บเอง และจากอีเมล์ของเรา เมื่อเราคลิกแล้วจำนวนเงินสะสมของเราจะเพิ่มขึ้นแล้วแต่แบนเนอร์ สะสมยอดไปเรื่อย ๆ จนทำยอดได้ตามที่เค้าต้องการ ก็คลิก (อีกแล้ว) สั่งจ่าย ตามทฤษฎี (เพราะยังไม่เคยได้รับเงินจริง) เค้าก็จะติดต่อเราและส่งเช็คหรือเงินแล้วแต่รูปแบบการรับเงินที่เราเลือกไว้แต่แรกมาให้เราตามที่อยู่ที่ให้ไว้ แต่กิจกรรมทั้งหลายทั้งปวงเหล่านี้ต้องมี "เครือข่าย" นั่นคือเราต้องแนะนำให้คนอื่นเล่นแบบเรา ก็จะมี downline เพิ่มขึ้น เราก็จะได้แต้มจากการแนะนำและจาก downline ของเราคลิกมาก แต้มเราก็เพิ่มมาก เหมือนการขายของแบบ MLM นี่แหละค่ะเป็นการหาเงิน (แบบหลอกลวง) แนวใหม่ ตามความคิดเราว่างั้นนะ เราก็ลอง ลองอีกล่ะ แหมเหมือนมีเวลาเยอะเนอะ ไปโพสต์ให้เพื่อน ๆ ลองเล่นบ้าง ปรากฎว่าเงินในแต้มของเราเพิ่มขึ้นจริง ๆ แต่ก็มีผู้ใจดีเข้ามาเตือนว่า ระวังจะเจอไวรัสในเว็บเหล่านี้แล้วอีกอย่างเค้าก็เป็นคนนึงที่เคยเล่นแบบเรามาก่อน ปรากฎว่านั่งคลิกเป็นปี จนมี downline เป็น 500 คน แต่ว่าไม่เห็นได้รับเงินจริง แถมเว็บดังกล่าวยังเป็นเว็บที่ติด black list ไว้ด้วย

จะเห็นว่ากลไลการหลอกลวงของมนุษย์นี่ช่างลึกซึ้งขึ้นทุกวัน แม้แต่การอาศัยเทคโนโลยี เป็นธรรมดาค่ะ คนเราคิดเทคโนโลยีขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของตนเอง เลยต้องใช้ให้คุ้มหน่อยนึง นอกจากนี้ยังมีเว็บที่เราขอใช้คำว่า "เข้าข่ายหลอกลวง" ในประเทศไทยอีกเยอะที่เคยเจอ หลอกลวงในที่นี้ไม่ได้ทำให้เราเสียหาย แต่เป็นการหลอกให้เราเชื่อและทำตาม โดยการโฆษณาต่าง ๆ นานา เมื่อลองเข้าไปสัมผัสแล้วก็พบว่า มันก็พอจะมีทางเป็นไปได้แหละ แต่ก็จะไม่ใช่สักทีเดียวอะไรประมาณนั้น คนขี้โกง คนโกง มักจะเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ไม่เว้นแม้แต่บ้านเมืองของเราเอง หัดเป็นคนซื่อสัตย์ ต่อตนเองอันดับแรก เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับลูกหลานของเรา อนาคตประเทศไทยจะได้เจริญไม่มีคนขี้โกง

คำสำคัญ (Tags): #test
หมายเลขบันทึก: 81183เขียนเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2007 16:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 พฤษภาคม 2012 19:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

เซ็งแทนค่ะ...เบื่อพวกหลอกลวง  ตอนนี้มีทุกรูปแบบ  แต่การหลอกคนหารายได้เนี่ย...โมโหทุกครั้งที่เจอ  เพราะเข้าใจว่าคนที่หารายได้บางคน เขาไม่ได้หาเพื่อเป็นอาชีพเสริม แต่เขาต้องหาเพื่อเป็นอาชีพเลี้ยงตัวนี่  ถ้าโดนหลอกคงแย่นะคะ

ผมให้ข้อคิดนะครับ...บังเอิญผมลองดูแบบที่คุณkade ว่ามาพอควร...

ประมาณว่าคุณkade เป็นคนโชคดีที่ได้เงินเร็วอ่ะครับ...

ที่จริงผมดูแล้วเรื่องนี้ไม่ถึงกับหลอกลวง...แต่คนไปทำตามคุณkade ต้องเข้าใจว่า เวบที่จ่ายจริงเป็นแบบอ่านเมล์เช่น ippomails จะได้เงินแบบสุ่ม(คล้ายถูกล็อตเตอรี่)คนส่วนใหญ่จะไม่ได้เลย เพราะถึงระยะ payout ส่ง request ไปแล้วรอนานมากจนเลิกไปเลย...

ส่วนเวบที่มีทั้ง 2 แบบ แต่ให้เงินเป็นเงินจริง(real cash)ส่วนใหญ่จะจ่ายเข้า E-Gold (ต้องอธิบายกันยาวๆ) มี 2 เวบที่จ่ายจริงชัวร์มาก...แต่ได้น้อยครับ...นอกจากหาเครือข่ายได้มากจริง ๆ เช่น Donkeymail...กับ http://www.no-minimum.com/pages/index.php?refid=supper    อันแรกผมลองใช้ลูกเป็นดาวน์ลาย...เขาตรวจผพบภายใน 1 เดือนเขาแบนหมดทั้งพ่อ-ลูก....555

อันที่ 2 ผมเลยไม่กล้า...อิอิ

ทั้งสองเวบจ่ายเงินเข้า E-gold ผมแล้วครับ

 

ถ้าสนใจผมจะมาเล่าต่อครับ...

เพื่อความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย...ผมจะวิเคราะห์การเรียนรู้เรื่องนี่ไว้ใน.... กระบวนการเรียนรู้ที่ผันผ่าน ของผม...

 

โดยผมจะเอาทั้งประสบการณ์และการวิเคราะห์ในแง่มุมที่เป็นองค์ความรู้มาแลกเปลี่ยนกันครับ...เปิดประเด็นแล้วจะแจ้งให้ทราบเพื่อชวนตุยต่อไปนะครับ...อิอิ

ตามมาเลยครับ วิเคราะห์เส้นทางเวบเช็คเมล์...ธุรกิจจริงหรือลวง เผื่อมีข้อมูลวิเคราะห์แลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน
ตามไปอ่านบล็อกของคุณ นายขำ แนะนำให้เพื่อน ๆ ไปอ่านค่ะ ได้ความรู้ดีมั่ก มัก ขอบคุณคุณนายขำอีกครั้ง เดี๋ยวต้องรีบเอาทองไปฝากไว้ใน E-Gold1 ซะแว้ว คริ คริ

เออ..ต้องระวังนะคะ..กลโกงมีเยอะ..คนเรามีหลากหลายกลวิธี

http://www.centerptc.ob.tc ศูนย์รวเว็บคลิกครับ ลองดูครับ ผมก็ทำจากที่นี่หล่ะครับ ทางเลือกสำหรับคนที่สนใจทำงานจากการคลิก รับรองผล ads.400+/วัน

ขออนุญาตวางซะหน่อยจะได้ไหมค่า

เค้าจ้างเราเปิดดูโฆษณา จ๊ะ สมัครฟรี เสียแค่เวลาในการเปิดดูแค่นั้น ซึ่งแต่ละโฆษณา ใช้เวลาแค่ 30 วินาที เท่านั้น

ไม่ยากใช่มั้ยคะ เปิดแล้วก็ปิด ๆ เราก็ได้เงินแล้ว ถึงจะไม่มาก แต่ก็ได้จริง และสะสมจากน้อยก็จะกลายเป็นมากเองค่ะ

เว็บโฆษณาของคนไทยสร้างรายได้พิเศษ รับรองจ่ายจริง ไม่โกง.. 1500 จ่ายเช็ค

ปัจจุบันมีเว็บหาเงินต่างๆ มากมายส่วนใหญ่เป็นของต่างประเทศ พวกเว็บที่ให้เงินเยอะๆ นั้น ส่วนใหญ่แล้วไม่จ่ายเกือบทั้งหมด

แต่ก็มีเว็บที่ใหัเงินจริงๆ อยู่ แต่เงินที่ได้จะไม่เยอะมาก แต่ถ้าเราร่วมกิจกรรมก็จะได้เยอะและได้ไวขึ้นค่ะ (กิจกรรมฟรี)

ขอแนะนำเลยเว็บนี้เป็นเว็บของคนไทยจ่ายเงินแน่นอน เว็บนี้คือไทยแอดพอยต์ เป็นเว็บรับโฆษณาของคนไทย

จะมีผู้มาลงโฆษณากับไทยแอดพอยต์ วิธีที่จะได้เงินคือ เราคลิกที่โฆษณา พอเราคลิกที่โฆษณาผู้ที่ลงโฆษณาไว้ก็จะเห็นจำนวนคน

ที่เข้าชมโฆษณาของเค้ามากขึ้น และถ้าคนเข้าชมโฆษณาเยอะๆ ผู้ลงโฆษณาก็จะให้เงินค่าจ้างโฆษณากับไทยแอดพอยต์มากขึ้นตามไปด้วย

และถ้าเราอยากได้เงินเยอะขึ้นอีกขอแนะนำให้ทำกิจกรรมกับผู้ลงโฆษณาพวกที่ลงโฆษณาก็มีเช่น พวก secreensavers, ตอบแบบสอบถาม

หรือ แค่สมัครสมาชิก เป็นต้น ไม่มีค่าใช้จ่ายในการร่วมกิจกรรม ซึ่งแต่ละกิจกรรมก็จะมีผลตอบแทนให้ด้วยค่ะ

ถ้าสนใจมาเริ่มกันเลยดีกว่า ขั้นแรกคลิกลิงค์ข้างล่างได้เลยค่ะ http://www.thaiadpoint.com/tap8.1/html/about_us.php?ref=362153

** ครบ 1500 จ่ายเป็นเช็ค

แล้วทำการสมัครสมาชิก ให้ ใส่ อีเมล์ และ รหัสผ่านค่ะ แล้วคลิกที่ปุ่ม ยังไม่ได้เป็นสมาชิกคลิกที่นี่ กรอกแบบฟอร์มการสมัคร แล้วคลิกส่งสมัคร

ก็จะมีหน้ายินดีต้อนรับอยู่ ก็แสดงว่าเราสมัครเรียบร้อยแล้ว

เมื่อคลิกโฆษณา ตรงแถบข้างบน ก็จะมีบอกให้เปิดไว้กี่นาทีค่ะ

พอสมัครเสร็จก้อ login เข้าไปโดยใส่ชื่ออีเมลล์ของเรา ตามด้วย password ที่เราตั้งไว้ จากนั้นเขาให้เรา verrified account ก่อน

ก็คือการยืนยันว่าเรามีตัวตน เราต้องยืนยันภายในวันที่ 25 ของเดือนถัดไป แต่แนะนำให้เรารีบ verrified account ก่อน เพราะสมาชิกที่

verrified account เท่านั้นจึงจะได้เงิน วิธีการก็คือคลิกที่หน้าข้อมูลส่วนตัวตรงเมนูด้านซ้าย วิธีการ verrified account ก็บอกไว้ในหน้า

นั้นแล้ว ประมาณว่า ให้เราดูชื่อที่อยู่เราว่าถูกต้องไหม เค้าจะได้ส่งเช็คมาถึงเราได้ถูก ถ้าชื่อที่อยู่เราถูกก้อ verrified account ไปเลยค่ะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมในหน้านั้น

จากนั้นมาเริ่มหาเงินกันเลยดีกว่า ให้เราคลิกไปที่สะสมแต้มตรงเมนูทางซ้าย พอคลิกไปเราจะเห็นว่ามีโฆษณาอยู่ ให้คลิกที่โฆษณาแล้วเปิดโฆษณา

ทิ้งไว้ 30 วินาที จนหน้าโฆษณาขึ้นว่า แต้มสะสมของคุณได้รับการบันทึกแล้ว เราก้อจะได้ 1 แต้ม ต่อ โฆษณา 1 ชิ้น (แต้มไม่ใช่เงิน) เราสามารถ

คลิกโฆษณาแต่ละอันได้วันละ 1 ครั้ง ส่วนแต้มที่เราทำได้นั้นจะนำมาคำนวนเป็นเงินทุกวันที่ 25 ของแต่ละเดือน เราต้องมีแต้มสะสมของเราอย่าง

น้อย 500 แต้มต่อเดือน ถึงจะได้รับเงิน และเงินที่เราทำได้ต้องได้อย่างน้อย 1,500 บาท ไทยแอดพอยต์ถึงจะจ่ายเงินให้คุณถ้าเงินที่คุณทำได้

ไม่ถึง ก็จะไปบวกกับเดือนถัดไป อีกอย่างขอให้คุณหาสายงานขอคุณให้ได้มากๆ วิธีการก็คือคลิกที่เมนูด้านซ้ายตรงบอกเพื่อน คุณจะเห็น link

ของคุณอยู่ในหน้านั้น ให้คุณ copy link นั้นไปโฆษณา หรือบอกเพื่อนของคุณให้มาสมัคร คุณจะได้ 25 % ของแต้มที่สายงานของคุณทำได้ใน

แต่ละเดือน

*** สรุปวิธีหาเงินง่ายๆคือ

** 1. สะสมแต้มโดยคลิกโฆษณา

** 2. ทำกิจกรรมกับผู้ลงโฆษณา (จะทำหรือไม่ทำก็ได้ แต่ทำจะได้เงินเยอะขึ้น)

** 3. หาสายงานเยอะๆ

เงินเดือนโดยประมาณ :

ทำมากได้มาก

วิธีการบอกเพื่อนต่อควรใช้วิธีนี้

อีเมล์

ส่งลิงค์บอกเพื่อน ข้างบนไปให้เพื่อน ทางอีเมล์

การส่งอีเมล์ไปหาคนที่คุณไม่รู้จัก เรียกว่า SPAM นะครับ และหากมีการแจ้งเข้ามาว่าคุณทำ SPAM รหัสคุณจะถูกยกเลิก

ติดในเวป, ในบล๊อก

นำลิงค์บอกเพื่อนข้างบน ไปติด ไปโพสไว้ในเวปของคุณ หรือบล๊อกของคุณ

หากไปโพสไว้ตามเวปสาธารณะ ก็ต้องดูกติกาของแต่ละเวปนะคะว่าให้ติดไว้ที่ใดได้บ้าง

หากผู้ดูแลเวปอื่น แจ้งเขามาว่า คุณไปก่อความรำคาญให้ผู้ชมเวปเขา คุณจะถูกยกเลิกรหัส ระวังกันด้วยค่า

อย่าวางถ้าเห็นว่าไม่เหมาะก็ไปหาที่อื่นกันนะ

โทรศัพท์/เดินไปบอก

เพียงคุณบอกให้เพื่อนๆ คุณไปที่ http://www.thaiadpoint.com แล้วสมัครเป็นสมาชิก โดยใส่ รหัสสมาชิก หรือ อีเมล์ของคุณ ในช่องผู้แนะนำ ระบบก็จะบันทึกให้เขาเป็นสายงานของคุณครับ

หากมีการแจ้งเข้ามาว่ามีการบังคับ ขมขู่ หรือให้สิ่งตอบแทนเพื่อให้สมัคร รหัสคุณจะถูกยกเลิก ข้อนี้นั้นเราต้องเคารพสิทธิส่วน

บุคคลกันนะคะ ถ้าเค้าอยากสมัครก็ถือว่าดวงสมพงศ์กัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท