Tag Wallpaper ของผมครับ


ขอบคุณมากครับที่เข้ามาอ่านบันทึกนี้
P
ผมได้รับ  Tag  Wallpaper  คุณเจษฎา  ศุนาลัย  และ คุณจันทรรัตน์  ด้วยความขอบคุณยิ่งครับ  ไม่ต้องงงนะครับ  ผมนำภาพนี้มาบันทึก...
1 . หน้าจอเครืองที่ทำงานของผม  เป็นภาพนี้ครับผม  คือหมอคอม ฯนำภาพนี้ลงให้ ส่วนตัวผมเองไม่เป็นเรื่องนี้เอาเสียเลยครับผม ฮา ๆ
2 .  ขออนุญาต  Tag  Wallpaper  ต่อนะจะหายากหน่อยนะครับ  คือ
+  คุณขจิต  ฝอยทอง
+  คุณจตุพร 
+  คุณกะปุ๋ม
+  คุณแผ่นดิน
+  คุณอ้อ
ฮา ๆ เอิก ๆ  มาช้าดีกว่าไม่มานะครับ
หมายเลขบันทึก: 80068เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2007 14:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 มีนาคม 2012 09:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (19)

มาตาม tag ค่ะ

หมอคอมเลือกรูปอาจารย์ยิ้ม....อาจารย์เลยได้ยิ้มทุกวันเลยซิคะ (เดาๆ ค่ะ)

กีแสดงว่าอาจารย์ยิ้มให้กับตัวเองทุกวันสิครับ :)

อาจารย์ครับ ผมโชว์  wallpaper  แล้วครับ ลองติดตามชมครับ ที่ http://gotoknow.org/blog/fortune/79797

มาดู wallpaper อาจารย์ ทะเล (Umi) ค่ะ....ขำ ขำ คนเข้ามาอาจจะตกใจว่ามีอาจารย์ ทะเล 2 คน นะค่ะ....

แวะมาแอบดู wallpaper ค่ะ

ภาพนี้ดูแล้วอมยิ้มหน่อย ๆ หากอารมณ์ไม่ดี มาเห็นภาพนี้ ก็อดยิ้มตอบไม่ได้ค่ะ ^-^

  • แล้วทำไมมองไม่เห็นล่ะค่ะ
  • หรือเครืองรวนค่ะ

สวัสดีครับ  คุณ

ไม่มีรูป
จันทรรัตน์

ความจริงผมยิ้มทุก ๆวันเลยครับ

เดาถูกต้องเลยครับผม

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ  คุณ

P

แสดงว่าอาจารย์ยิ้มให้กับตัวเองทุกวันสิครับ

แน่นอนครับและยิ้มให้ทุกท่านด้วยครับผม อา ๆ เอิก ๆ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ  คุณ

P

อยากจะบอกคุณว่า  ทะเล  ชื่อนี้ ผมประทับใจมากเป็นความหมายที่กว้าง...ผมจะใช้เป็นนามแฝงอีกนามหนึ่งในอนาคตข้างหน้าและผู้ที่ตั้งชื่อนี้ให้ผมก็คือคุณ 

 ผมจะจดจำใว้ด้วยความขอบคุณครับผม

 

สวัสดีครับ  คุณ

P

ภาพนี้ดูแล้วอมยิ้มหน่อย ๆ หากอารมณ์ไม่ดี มาเห็นภาพนี้ ก็อดยิ้มตอบไม่ได้ค่ะ

เห็นคุณแล้ว บอกตรง ๆ ว่าเข็ดฟันจัง ฮา ๆ เอิก ๆ

คือผมเคยทานมะปรางที่เปรี้ยวต้องจิ้มเกลือครับผม

ภาพนี้จะยิ้มเมื่อคุณมอง  ภาพนี้จะหมองเมื่อคุณเมิน

ฮา ๆ เอิก ๆ

ขอบคุณครับ

 

สวัสดีครับ  คุณ

P

แล้วทำไมมองไม่เห็นล่ะค่ะ...ผมพยายามจะcopy  หน้าจอเครื่องให้ดู  แต่กดเม้าส์แล้วมันเหมือนมีขีดกั้นขยายออกเป็นสี่เหลี่ยมปิดไม่ยอมให้ copy  ไปวางที่บันทึกได้  ช่วงนี้หมอคอม ฯก็ไม่มาเยี่ยมเลยอดโชว์ครับผม

ขอบคุณครับ

 

สวัสดีครับอาจารย์

แปลกใจเล็กน้อยครับ  แต่เห็นแล้วอารมณ์ดีครับ  ยิ้ม ยิ้ม    ขอบคุณอาจารย์ที่นำมาลงให้ดูครับ

  • สวัสดีครับ...ผมแวะมาทักทายดึกเลย  เพราะเพิ่งมีเวลา...
  • ขอบคุณครับที่ให้เกียรติ  tag
  • ซึ่งผมก็นำเสนอไปแล้ว...และอาจารย์ก็เข้าไปชมแล้ว
  • กระนั้นก็ไม่แน่ครับ...มีอีกภาพที่อาจจะโชว์ให้อาจารย์ได้ชมเป็นการเฉพาะ...
  • แต่ขอเวลาสักเล็กน้อยนะครับ

ภาพนี้จะยิ้มเมื่อคุณมอง  ภาพนี้จะหมองเมื่อคุณเมิน

ชอบใจประโยคนี้ จริง ๆ เลยค่ะ

สวัสดีครับ  คุณ

P

ผมขอชื่นชมคุณเรื่องที่นำตัวอย่างมาให้ดูแล้วศึกษาจากนั้นก็สามารถทำได้  ผมได้เข้าไปดูตัวอย่างแล้ว

เรื่อง tag  Wallpaper ตามที่คุณได้แนะนำไว้ครับผม

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ  คุณ

P

กระนั้นก็ไม่แน่ครับ...มีอีกภาพที่อาจจะโชว์ให้อาจารย์ได้ชมเป็นการเฉพาะ

ยังมีภาพอะไรอีกหรือครับ  อยากดูจัง ฮา ๆ เอิก ๆ

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ  คุณ

P

ภาพนี้จะยิ้มเมื่อคุณมอง  ภาพนี้จะหมองเมื่อคุณเมิน

ชอบใจประโยคนี้ จริง ๆ เลยค่ะ

ภาพนี้จะเพลินเมื่อคุณชม

...ฮา ๆ เอิก ๆ.

ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ  คุณ

P

เชิญ อ.UMI ที่นี่ด้วยค่ะ

ไปมาแล้วและจักการบันทึกแล้ว

ด้วยความขอบคุณมากครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท