dhanarun สะท้อนจากภาพ : Wall paper


          คุณหมอสุธี:คนชอบวิ่ง วิ่งจนมาสะดุดตอ G2k ในจังหวะพอดี๊  พอดี  เพราะเป็นช่วงที่ G2k กำลังเบ่งบานเต็มที่ ก็เลยต้องมนต์ดำ ถูก tag แล้ว tag อีก  ล่าสุดท่านก็ถูก tag wall paper (อีกแระ)  ดิฉันจึงโดนลูกหลงมาด้วย

          หะแรก....ดิฉันเล่นตัวนิดหน่อย ตีรวนตามประสาคนขวางโลก ดังนี้


          " เอายังงัยดีละเนี่ย  Wall Paper Tag !! อยากล้วงความลับทางใจอะไรอีกคะ ?? 

          โธ่!!  เครื่อง PC ที่ทำงานไม่ได้แปะ Wallpaper ค่ะ  จืดสนิท  เป็น backgroung สีเทา จะมีก็แต่ screen saver ที่เป็นตัวหนังสือลอยไปลอยมา เขียนว่า Leave early

          ส่วนเครื่อง Note book ที่บ้านที่ใช้งานเป็นประจำ จะตั้ง Program ให้เปลี่ยน Wall paper โดยอัตโนมัติ ทุกวันค่ะ  เป็นภาพสารพัดรูปแบบ ทั้งรูป ทะเล แม่น้ำ ภูเขา  ดอกไม้  คน ผู้หญิง  ผู้ชาย  เด็ก สัตว์  รูปปั้น รูปถ่ายเอง รูปโป๊ (แบบมีศิล์ป) ฯลฯ  แต่สวยทุกรูปนะจ๊ะ..จะบอกให้

          จับ วิญญาณ ดิฉันไม่ได้ หรอกค่ะ  อย่ามาหลอกกันเลย..... 


          แต่...คุณหมอสุธี และน้องตูน ตอบกลับ ดังนี้

          คุณหมอ : " โชคดีจังที่อาจารย์dhanarunแค่เล่าให้ฟัง  ถ้าเอา wallpaper ทั้งหมดมาโชว์คงแย่แน่เลย "

          น้องตูน : " หนูเห็นด้วยกับคุณหมอมากๆ ค่ะที่อาจารย์มาลินีแค่เล่าให้ฟังน่ะดีแล้วจริงๆ ค่ะ :) "


          ว้า....อย่างงี้แปลว่า ไม่อยากรู้แล้วละซิ !! ไม่ด้ายยย....ถ้าไม่อยากรู้ ดิฉันก็จะบอกละทีนี้

          นี่.....  ภาพแรก

 

รู้แล้วใช่มั้ยว่า ทำไมดิฉันชอบภาพนี้  เจ้าม้าลายตัวที่หันก้นให้ นั่นแหละ ดิฉันเอง
แต่อันที่จริง  เวลาต้องตั้งใจทำงาน ดิฉันไม่เลือกภาพนี้เป็น wall paper หรอกค่ะ เพราะมันทำให้ดิฉันหา icon short cut  ต่างๆ ที่แปะไว้อย่างเปรอะ บนหน้า desk top ไม่เจอ

 

ถ้าต้องการสมาธิในการทำงานละก็  ดิฉันจะเลือกภาพนี้
ประการแรกสุดเลย ที่ดิฉันชอบภาพนี้มาก เพราะ...ดิฉันถ่ายเอง  แหะ!  แหะ!
ประการที่ 2 สีพื้นอย่างนี้เหมาะมาก เพราะไม่จ้าตา  ทำให้ทำงานสะดวก
และประการที่ 3 ภาพที่ท่านนั่งนิ่ง สงบอย่างนั้น ทำให้ดิฉันสงบระงับลงได้บ้าง 

 
ภาพนี้เป็นภาพวาด หวานโรแมนติก  เอาไว้ดูเวลามีอารมณ์สุนทรีย์ 
 

ภาพนี้เป็นภาพถ่ายที่ดิฉันชอบมากอีกเช่นกัน เท่ เก๋ไก๋ และงดงามเป็นธรรมชาติ

wall paper ส่วนใหญ่ดิฉันเอามาจาก WEB SHOT ค่ะ

          แหกคอกอีกแล้วซิเรา.....เขาให้เอาลงภาพเดียว....ลงซะเต็มไปหมด
          ตอนนี้ดิฉันยังตาม blog tag ไม่ครบเลยค่ะ  ขออนุญาตไม่ tag wall paper ต่อนะคะ....

           

หมายเลขบันทึก: 80018เขียนเมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2007 09:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • คนขวางโลกไม่เป็นไรครับ
  • อย่าให้โลกมาขวางคนก็แล้วกัน..

อาจารย์คะ

ชอบภาพนี้ค่ะ

เป็นภาพในฝันของสาว ๆ ที่อยากมีหุ่นแบบนี้

ไปทะเลดีกว่าคะอาจารย์

         ดูจาก Wallpaper ของอาจารย์ตูนว่างานนี้คงไม่มีใครตะครุบจับวิญญาณอันแสนซนของท่านอาจารย์มาลินีได้อย่างแน่นอนเลยค่ะ --- อารมณ์หลากหลายแต่ไม่แปรปรวนรวนเรค่ะ

อ.Beeman คะ
          โลกนี้คอยขวางคนอยู่เสมอค่ะ  ขวางไม่ให้หลุดจากโลกงัยค่ะ  ทุกวันนี้ดิฉันหาทางกระโดดข้ามโลกที่ขวางหน้านี้อยู่ทุกลมหายใจ

คุณสมพรที่รัก
          พอดิฉันไปถึงทะเล ความฝันคงพังทลายเพราะยอมรับความจริงไม่ได้แน่เลย

แน่นอนค่ะน้องตูน
          ทั้งดื้อ  ทั้งซน เบื่อง่าย แต่ไม่หน่ายเร็วค่ะ

 

ชอบรูปสุดท้ายครับ  ถ้าอ่าน คนเคยอ้วน แล้วทำตามไม่ใช่ รู้ แต่ไม่ทำ  รับรองเหมือนในรูปเลย  จะเอารูปถ่ายมาลงเป็นหลักฐานก็เกรงใจเจ้าของ blog ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท