ลมหนาวและดาวเดือน - ปนัดดา เรืองวุฒิ


ไม่รู้ค่ำคืนนี้ เมื่อเธออยู่ตรงนั้น จะเห็นดาวดวงเดียวกันกับฉันไหม...

>Click to listen<

เพลง "ลมหนาวและดาวเดือน"  

ขับร้องโดย  คุณปนัดดา เรืองวุฒิ

ดึกดื่นคืนนี้ลมหนาวพัดโชยมา  
ฉันมองไปที่ ขอบฟ้าเนิ่นนาน
หน้าต่างห้องนอนเปิดต้อนรับแสงพระจันทร์
แสงเดือนกำลัง ประชันแสงดาว
ก่อนหลับคืนนี้ ใจฉันขอไปเจอ
พบเธอที่บนฟากฟ้า พร่างพราว
จะนอนหลับใหล ในอ้อมแขนของดวงดาว
ให้เงาราตรีโอบล้อมหัวใจ
ไม่รู้ค่ำคืนนี้เมื่อเธอ อยู่ตรงนั้น
จะเห็นดาวดวงเดียวกันกับฉันไหม
สักครั้งที่เธอเห็นแสงดาวทอประกาย
ก็ยังเหมือนเราได้พบกัน
ดึกดื่นคืนร้างน้ำค้างยอดหญ้าคา
ไหลลู่ลงมาสะท้อนแสงจันทร์
อยากหยุดเดือนดาว เก็บลมหนาวไว้นานนาน
เพราะเธอจะมาอยู่ในหัวใจ
อยากต่อเวลา ค่ำคืนนี้ให้ยาวนาน
เพราะฉันมีเธออยู่ในหัวใจ

หมายเลขบันทึก: 71325เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2007 21:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ขอเพลง "พระเจ้าตาก"  ด้วยค่ะ คนข้างกายขอมา
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท