ขอบคุณที่เกิดมาเป็นฉัน..


สวัสดีคุณนภัสวรรณ ถาวรรณา ชีวิตที่ผ่านมา 25 ปี ฉันดีใจที่มีร่างกายครบ 32 ประการอย่างสมบูรณ์มีหน้าตาที่สดใสอยู่เสมอ ขอบคุณที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอดถึงแม้บางครั้งความสุขในชีวิตที่ผ่านมาอาจจะมีไม่มากนักในเรื่องความรักในชีวิตคู่ความผิวหวังในเรื่องต่าง ๆ  แต่ในเรื่องของความสุขที่ครอบครัวมีให้นั้นมันล้นหลามเหลือเกินภูมิใจมากที่เกิดมาในครอบครัวนี้ ครอบครัวที่ดีคอยช่วยเหลือฉันทุกอย่างรักฉันอย่างบริสุทธิ์ใจ รักที่หามาจากที่ไหนไม่ได้ คือรักที่มาจากครอบครัวของฉันนั้นเอง และขอบคุณนภัสวรรณที่มีแต่คนรอบข้างและเพื่อนที่ดีที่อยู่เคียงข้างกันเสมอ..ประสบการณ์และเหตุการณ์ที่ฉันพบเจอทั้งในเรื่องที่ดีและไม่ดี เธอก็ผ่านมันมาได้มันทำให้เธอยิ่งมีความอดทนกับการใช้ชีวิตในโลกใบนี้ ยิ่งเรามีความอดทนมากเท่าไหร่ เธอจะประสบผลสำเร็จมากเท่านั้น ฉันเชื่ออย่างนั้น และเรื่องราวที่ดีฉันจะเก็บมันไว้เพื่อเตือนตัวเองอยู่เสมอแต่เรื่องราวที่เลวร้ายฉันคิดว่ามันเป็นบทเรียนสอนใจให้กับฉันให้ฉันได้รู้ว่าปัญหาทุกปัญหามันมีทางออกเสมอเพียงแต่เราต้องมีสติในการดำเนินชีวิตให้มาก ๆ และขอบคุณเธอที่คอยเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่างๆทั้งในด้านการเรียนรู้ทำให้ฉันมีความรู้ความสามารถต่างๆอยู่ไม่แพ้ใครเลยทีเดียว และการแก้ปัญหาต่างๆเช่น การทำงานในผู้คนที่มากมายตัวฉันเองก็ขาดไม่ได้เลย ความอดทนที่จะต้องมีอยู่เสมอและความตั้งใจทำงานให้ประสบผลสำเร็จและที่สำคัญคือการขอโทษร่างกายที่บางครั้งฉันใช้งานอย่างหนักหน่วง ทำงานเยอะเกินไป นอนดึกทำให้ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอออนเพลีย ป่วยไม่สบายบ้างและการรับประทานอาหารต่างๆที่ไม่มีประโยชน์ต่อร่างกายฉันขอโทษด้วย ขอโทษที่เป็นคนประมาทไม่มีความระมัดระวังในการใช้ชีวิตเอาซะเลย และฉันขอสัญญาว่าฉันจะปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อนที่จะไม่ทรมานร่างกายตัวเองแบบนี้ และฉันจะทำความฝันของฉันให้สำเร็จคือการที่ฉันได้เป็นข้าราชการครูที่ดีมีคุณธรรม ได้สอนนักเรียนให้มีความรู้ความสามรถอย่างเต็มที่และเต็มใจ และสิ่งนี้คงจะทำให้ครอบครัวของฉันภูมิใจในสิ่งที่ฉันใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก..

ขอบคุณที่เกิดมาเป็นฉัน

ขอบคุณที่วันนี้ฉันมีลมหายใจอยู่

ขอบคุณที่วันนี้ฉันมีพ่อแม่พี่น้อง คนรักและเพื่อนที่ดี

ขอบคุณนะที่ทุกๆวันของฉันเป็นวันที่มีความสุขที่สุด

ขอบคุณนะที่ฉันมีความคิดที่ดีต่อตนเองและผู้อื่นอยู่เสมอ

ขอบคุณนะที่ฉันเป็นคนอารมณ์ดีได้แบบง่าย ๆ สบาย ๆ 

ขอบคุณนะที่ฉันมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สมบูรณ์ดี

ขอบคุณนะที่ฉันเป็นคนคิดดีในทุก ๆ สถานการณ์ที่พบเจอ

ขอบคุณนะที่ฉันมีกำลังใจได้ด้วยตัวของฉันเอง

ขอบคุณนะที่ฉันชื่นชมตนเองได้บ่อยๆ เพื่อเป็นกำลังใจของฉันอยู่เสมอ 







ความเห็น (37)

สวัสดีครับ คุณนภัสวรรณเป็นกำลังให้น้องสาวคนนี้เสมอนะครับ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้กันเสมอมานะคะ คุณกรกต :)

สวัสดีครับ คุณนภัสวรรณ ผมชอบงานเขียนของคุณมากครับเขียนได้ดีครับ ถ่ายทอดเรื่องราวได้ดีมากครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณมากครับ

สวัสดีคะ คุณนภัสวรรณ เป็นกำลังใจให้น้องนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณ ประทับใจในงานเขียนของคุณมากค่ะ เพื่อนคนนี้จะคอยเป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ

ขอบคุณ คุณทศวรรษ คำสม ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจบันทึกนี้ แล้วรอติดตามผลงานของคุณนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณหทัยรัตน์ แสนดี ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจบันทึกนี้ แล้วจะรอชื่นชอบผลงานของคุณนะคะ
ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณนริศรา อินต๊ะสม ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

ยอดเยี่ยมค่ะ คนคิดบวก สบายเสมอค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณ เขียนและเรียบเรียงได้ดีมากค่ะ ขอเป็นกำลังใจในการเขียนครั้งต่อ ๆ ไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณนภัสวรรณ เขียนงานต่อไปนะครับ เขียนได้ดีครับ สู้ๆครับ

สวัสดีครับ คุณนภัสวรรณ ผมชื่นชมผลงานของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีครับ คุณนภัสวรรณ ผมประทับใจในผลงานการเขียนของคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์ผลงานต่อๆไปอีกครับ

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณ ดิฉันชอบงานเขียนของคุณมาก คุณเขียนได้ดีมาก สามารถถ่ายทอดเรื่องราวได้ดี ดิฉันเป็นกำลังใจให้นะคะ……ขอบคุณมากคะ

ขอบคุณ คุณแก้ว…อุบล จ๋วงพานิช ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสิริญาภร ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ และจะรอติดตามผลงานของคุณเช่นกันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณชัชวาล ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ สู้ๆเช่นกันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณศักดิ์ชัย ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้จะรอติดตามผลงานของคุณนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณศิริมงคล ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้นะคะ :)

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณอรอุมา ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ดิฉันจะรอติดตามผลงานของคุณเช่นกันนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณ ไม่ว่าอดีตที่ผ่านมา ปัจจุบันที่เป็นอยู่หรือนาคตจะเป็นอย่างไร ฉันเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณ เป็นกำลังใจงานเขียนของคุณนะค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณ เป็นงานเขียนที่อ่านแล้วประทับใจในเรื่องราวและคำขอบคุณของคุณมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจในการเขียนเรื่องราวดี ๆ มาแบ่งปันกันให้ได้อ่านอีกนะคะ

สวัสดีครับ คุณนภัสวรรณผมประทับใจในงานเขียนของคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนต่อไปครับ

สวัสดีครับ คุณนภัสวรรณ ถาวรรณา ขอชื่นชมผลงานครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณครับ

ขอบคุณ คุณสุนิสา ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณประภาพร ที่ชื่นชอบงานเขียนของดิฉันและได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกวิสรา ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเฉลิมศักดิ์ ที่ชื่นชอบงานเขียนของดิฉันและได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเล็ก ที่ชื่นชอบงานเขียนของดิฉันและได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

งานเขียนนี้เป็นอะไรที่ประทับใจมากครับ เป็นกำลังใจในงานเขียนต่อ ๆ ไปนะครับคุณนภัสวรรณ

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณ ชื่นชอบเรื่องราวของคุณ ขอเป็นกำลังใจนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณ ดิฉันชื่นชมผลงานของคุณนะค่ะ เขียนได้น่าประทับใจมากค่ะ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์ผลงานต่อๆไปอีกนะค่ะ

ขอบคุณ คุณวชิรวิชญ์ ที่ชื่นชอบงานเขียนของดิฉันและได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณกล้วยไม้ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณคุณพัชรินทร์ ที่ชื่นชอบงานเขียนของดิฉันและได้เข้ามาให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณนภัสวรรณดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาเป็นผลงานที่น่าประทับใจและขอให้กำลังใจนะคะขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท