ล่าฝันที่ฝันไฝ่


เพลงคนล่าฝัน นั้นเป็นแรงใจสำคัญ ที่ทำให้เราก้าวเกินไปข้างหน้าได้ ใครที่ท้อแท้หมดหวัง ก็สามารถสร้ากำลังใจด้วยการฟังเพลงนี้ได้ ผมขอบเขียนเกี่ยวกับเรื่องความฝันอยู่ตลอดดังนั้น จึงไม่แปลกที่ผมเลือกเพลงนี้มามาสร้างแรงบัลดาลใจให้ผมตลอด เนื้อหาของเพลง สร้างกำลังใจให้เราได้ดี ให้เราคิดได้ถึงชีวิต ๆ ต่าง ของสพรรสัตว์ หรือ ชีวิตของคนอีกมากมายที่ ต้องดิ้นรนเพื่อชีวิตของตัวเอง เพื่อสร้างชีวิตนี้ให้สำเร็จและมีคุณค่า ในการดำรงชีวิต ชีวิต เราจะสนุกและมีความสุขได้ แม้มีหนทางที่ลำบากแค่ไหน อุปสรรค แค่ไหนขอแค่ไปถึงฝัน หลากเราล่าฝัน และ ทำสำเร็จ นั่นแหละความหมายของการมีชีวิต 

หนทางข้างหน้า จะเป็นเช่นไร อนาคตคือสิ่งที่มองไม่เห็นเพียงคุณทำปัจจุบันนี้ให้ดีที่สุด วันนี้คุณทิ้งฝัน หรือไม่กล้าที่จะเดินตามฝันหรือไม่ นั่นแหละคำตอบขออนาคตของคุณ อย่าได้สิ้นหวังกับความผิดหวัง จงเปลี่ยนความสิ้นหวังนั้นเป็นพลัง ให้เราก้าวเดินอย่างมั่นคง ต่อไป

หมายเลขบันทึก: 674248เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2020 13:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 มกราคม 2020 13:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (19)

สวัสดีครับ คุณทินวัฒน์ล่าฝันกันต่อไปครับ ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว เป็นกำลังในการล่าฝันนะครับ

สวัสดีค่ะ คุณทินวัฒน์ บทเพลงล่าฝัน เป็นเพลงที่ฟังแล้วมีกำลังใจมาก ๆ เลยค่ะ ฉันเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณทิณวัฒน์ เป็นบทเพลงที่ให้กำลังใจได้ดีเลยทีเดียวค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ

สวัสดีครับ คุณทินวัฒน์ เพลงนี้สื่อความหมายได้ดีครับ ชอบๆเหมือนกันครับ

สวัสดีครับ คุณทินวัฒน์ ผมชื่นชมผลงานของคุณนะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีครับ คุณทินวัฒน์ ผมประทับใจในผลงานการเขียนของคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์ผลงานต่อๆไปอีกครับ

สวัสดีค่ะ คุณทินวัฒน์ ดิฉันชอบงานเขียนของคุณมาก คุณเขียนได้ดีมาก ดิฉันเป็นกำลังใจให้นะคะ……ขอบคุณมากคะ

สวัสดีค่ะ คุณทินวัฒน์ ดิฉันประทับใจในผลงานการเขียนของคุณมากค่ะ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์ผลงานต่อๆไปอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณทินวัฒน์ เพลง คนล่าฝัน เพลงที่คุณชื่นชอบฉันได้ฟังแล้ว ทำให้ฉันมีพลังบวกในการใช้ชีวิตเพิ่มมากขึ้น ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณทินวัฒน์ บทเพลงของคุณเพราะมกค่ะ

สวัสดีครับ คุณทินวัฒน์ มีฝันอย่าหยุดฝันครับ ชื่นชอบเพลงมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณทินวัฒน์ เป็นเพลงที่ฟังแล้วเกิดความฮึกเหิมในการต่อสู้เพื่อความฝันมากเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับเพลงดี ๆ ที่นำมาแบ่งปันให้ได้ฟังกันนะคะ

สวัสดีครับ คุณทินวัฒน์ ใจคำ ผมประทับใจในการเขียนของคุณมาก เป็นกำลังใจไห้ในการเขียนต่อไปครับ

สวัสดีครับ คุณทินวัฒน์ ใจคำ เพลงนี้อยู่ในสายเลือดทุกคน ชอบมากครับ ผมประทับใจในการเขียนของคุณมาก เป็นกำลังใจไห้ในการเขียนต่อไปครับ

สวัสดีครับ คุณทินวัฒน์ ชื่นชอบในงานเขียนของคุณ เป็นกำลังใจให้ครับ

สวัสดีครับ คุณทินวัฒน์ ผมชอบงานเขียนของคุณมากครับเขียนได้ดีครับ ถ่ายทอดเรื่องราวได้ดีมากครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณทินวัฒน์ ชื่นชอบเรื่องราวของคุณ ขอเป็นกำลังใจนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณทินวัฒน์ เพลงนี้เป็นบทเพลง ที่มีความหมายดีมากค่ะ ดิฉันได้ฟังแล้ว รู้สึกชอบมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณทินวัฒน์ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาเป็นผลงานที่น่าประทับใจและขอให้กำลังใจนะคะขอบคุณมากค่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท