"อย่าปล่อยมือ" ลุงห้อย


บทเพลงที่ผู้หญิงคนหนึ่งชื่นชอบ และผมก็ฟังจนติดหู เพลงที่ทำให้ผู้ชายน้ำตาไหล

     ผมเชื่อว่าทุกคนมีเพลงที่ชื่นชอบ เพลงที่เป็นแรงผลักดันให้เราฮึดสู้ เพลงที่ทำให้เราก้าวไปข้างหน้าได้ สำหรับผมขอแนะนำเพลง "อย่าปล่อยมือ - ไม้เมือง" เป็นเพลงที่ผู้หญิงคนหนึ่งร้องให้ผมฟังในวันที่ผมเจอเรื่องแย่ ๆ รู้สึกท้อมาก มันทำให้ผู้ชายอย่างผมน้ำตาไหลออกมาเลยทีเดียว นอกจากพ่อแม่ที่ผมรัก ยังมีคนที่พร้อมจะเดินเคียงข้าง สู้กับทุกปัญหาไปกับผม ไม่ว่าผมจะเป็นยังไง ผู้หญิงคนนี้ยังยืนอยู่ข้าง ๆ เสอม หากวันไหนรู้สึกท้อ รู้สึกหมดแรงผมอยากให้ทุกคนหาเพลงที่เป็นแรงผลักดันให้ก้าวไปข้างหน้าเปิดฟังซักครั้ง สู้เพื่อคนที่เรารัก (^_^)...ลุงห้อย 

หมายเลขบันทึก: 674156เขียนเมื่อ 3 มกราคม 2020 21:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 มกราคม 2020 21:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (22)

เราควรจับมือกันไว้เพื่อที่จะผ่านอะไรไปด้วยกัน… ชอบๆๆ

คุณศักดิ์ชัย เพลงนี้ฟังแล้วความหมายดีครับ

คุณศักดิ์ชัย เพลงเพราะมากค่ะ จับมือกันไปด้วยกันค่ะ

สวัสดีครับ ขอแค่ไม่ปล่อยมือกันในวันที่ทุกข์และสุข ระหว่างทางยังมีกันนั่นคือสิ่งที่มีค่าเสมอครับ ขอบคุณสำหรับบทเพลงที่ไพเราะครับ

สวัสดีค่ะ คุณศักดิ์ชัย เพลงนี้เพราะมาก ความหมายดีมากค่ะ ชื่นชอบเพลงนี้เช่นกันค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณศักดิ์ชัย เพลงนี้คุ้นๆนะ แต่ก็เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

สวัสดีครับ คุณศักดิ์ชัย เพลงนี้ความหมายดี ขอชื่นชมการเขียนของคุณครับ

สวัสดีครับ คุณศักดิ์ชัย ชีวิตคู่คือการสู้ไปพร้อมกัน เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะคุณศักดิ์ชัย เพลงนี้เป็นบทเพลงที่มีความหมายที่ดี ไพเราะฟังแล้วสุขใจขอเป็นกำลังให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณศักดิ์ชัย บทเพลงมีความหมายดีมากค่ะ ฟังแล้วไพเราะ สบาย ๆ นึกถึงคนที่เป็นกำลังใจคอยอยู่ข้างเราตลอดมาเลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณศักดิ์ชัย ผมประทับใจในผลงานการเขียนของคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้ในการสร้างสรรค์ผลงานต่อๆไปอีกครับ

สวัสดีค่ะ คุณศักดิ์ชัย บทเพลงนี้ของไม้เมืองร้องได้กินใจมากค่ะ เป็นกำลังใจให้จับมือคนข้างๆแน่น ๆ แล้วเดินไปด้วยกันตลอดไปนะคะ ขอบคุณที่แบ่งปันบทเพลงเพราะ ๆ ความหมายดี ๆ ให้ได้ฟังนะคะ

สวัสดีครับ คุณศักดิ์ชัย ชื่นชอบไม้เมืองมากๆครับ เป็นอีกเพลงที่อนุรักษ์ความเป็นล้านนา ครับ

สวัสดีค่ะ คุณศักดิ์ชัย เพลง อย่าปล่อยมือ เพลงที่คุณชื่นชอบฉันได้ฟังแล้ว ทำให้ฉันมีกำลังใจในการใช้ชีวิตเพิ่มมากขึ้น ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับคุณศํกดิ์ชัยผมประทับใจในงานเขียนของคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อไปครับ

สวัสดีค่ะคุณศํกดิ์ชัยฉันประทับใจในงานเขียนของคุณมาก เป็นกำลังใจให้ในงานเขียนครั้งต่อไปค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณศักดิ์ชัย เป็นกำลังใจในงานเขียนนะค่ะ

สวัสดีครับ คุณศักดิ์ชัย เพลงนี้เป็นเพลงที่ไพเราะ ยิ่งอ่านเรื่องราวอีก เข้าใจเลยว่าทำไมถึงชอบ

สวัสดีครับ คุณศักดิ์ชัย ผมชื่นชอบงานเขียนของคุณครับ อ่านง่าย เข้าใจง่าย และเป็นกำลังให้เกิดงานเขียนดีๆแบบนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณศักดิ์ชัย ชื่นชอบเรื่องราวของคุณ ขอเป็นกำลังใจนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณศักดิ์ชัย เพลงนี้เป็นบทเพลง ที่มีความหมายดีมากค่ะ ดิฉันได้ฟังแล้ว รู้สึกชอบมากค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณศักดิ์ชัย ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาเป็นผลงานที่น่าประทับใจและขอให้กำลังใจนะคะขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท