ขอบคุณประสบการณ์ในชีวิต


 ขอบคุณประสบการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในชีวิตมีอยู่ด้วยกันทั้งหมดดังนี้ 
1. ขอบคุณพ่อแม่  ที่ทำให้ได้เกิดเป็นลูกท่าน 
2. ขอบคุณทุกๆประสบการณ์ ที่ทำให้โต
3. ขอบคุณกับข้าวอร่อยๆตอนเด็กๆที่แม่ทำให้กิน
4. ขอบคุณเพื่อนที่อยู่หอด้วยกันและคอยทำกับข้าวด้วยกัน
5. ขอบคุณ กับข้าวอร่อยเมื่อเช้าที่เพื่อนดาทำให้กิน
6. ขอบคุณพี่ดวงพี่สาวของดิฉันครั้งหนึ่งที่คอยตีฉันตอนฉันเกเร
7. ขอบคุณพี่สาวที่จ่ายค่าเทอมให้ตอน ม.ปลาย
8. ขอบคุณตัวเองที่คอยเตือนใจไม่ให้ทำผิด
9. ขอบคุณคุณครูทุกคนที่สอนหนูให้ได้ความรู้ความเข้าใจและการช่วยเหลือเพื่อนๆในห้องเรียน
10. ขอบคุณเพื่อนๆสมัยเด็กๆที่คอยแบ่งขนมให้กิน
11. ขอบคุณเพื่อนตีตี้ที่คอยปลอบเวลาร้องไห้
12. ขอบคุณเพื่อนฟ้าที่ทำขนมหวานมาให้กิน
13. ขอบคุณกับข้าวอร่อยๆจากน้องสาวเมื่อวัน
14. ขอบคุณยูทูปที่ทำให้ได้ดูอะไรหลายๆอย่างที่เป็นความรู้ต่อตัวเอง
15. ขอบคุณความรักดีๆจากครอบครัวที่มีให้มาตลอด
16. ขอบคุณความจริงใจจากเพื่อนหลายๆคน
17. ขอบคุณสายตาอันสวยงามที่ทำให้มองเห็น
18. ขอบคุณการเดินทางที่ทำให้ขึ้นมาเรื่อยๆ
19. ขอบคุณเพื่อนติ้กที่คอยอยู่ข้างๆกันตั้งแต่ ม.ปลายจนถึงอุดมศึกษา
20. ขอบคุณเรื่องราวต่างๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต
21. ขอบคุณพี่สาวที่เวลาเดือดร้อนจะเข้ามาช่วยอญุ่เสมอ
22. ขอบคุณแม่ที่คอยหายาให้เวลาเราไม่สบาย
23. ขอบคุณแม่ดุ ด่า เราตอนเราทำไม่ถูก
24. ขอบคุณแม่ที่กล่อมนอนเราตอนเด็กเวลาเรางอแงง่วง
25. ขอบคุณแม่ที่เล่านิทานให้เราตอนเราอยากฟังตอนเราเด็กๆ
26. ขอบคุณแม่ที่อยู่ข้างๆหนูตอนไม่สบายใจ
27. ขอบคุณทุกๆอย่างที่แม่ทำให้หนู
28. ขอบคุณพ่อที่คอยไปส่งที่โรงเรียน
29. ขอบคุณพ่อที่คอยปกป้องหนูตอนมีคนมาทำร้าย
30. ขอบคุณพ่อที่ทายาให้หนูตอนมีแผล
31. ขอบคุณพ่อที่เวลากินอะไรจะให้หนูอิ่มก่อนอยู่เสมอ
32. ขอบคุณพ่อที่เวลาหนูไม่สบายใจแล้วจะคอยมาปลอบหนูอยู่ตลอดจนถึงตอนนี้
33. ขอบคุณพ่อที่ดุหนูตอนหนูเอาแต่ใจกับน้องสาว
34. ขอบคุณพ่อที่คอยทำอาหารอร่อยๆให้หนูกิน
35. ขอบคุณทุกๆอย่างที่พ่อมีให้กับหนู
36. ขอบคุณพี่สาวที่คอยสนับสนุนในการเรียนครูประถม
37. ขอบคุณพี่ดวงที่ให้ตังค์น้องเวลาน้องไม่มี
38. ขอบคุณพี่นุ่มที่เรียกให้น้องไปกินข้าวด้วยอยู่ตลอด
39. ขอบคุณพี่ปอยที่คอยให้กำลังใจน้องเวลาน้องเครียด
40. ขอบคุณน้องแก้มที่โอนตังค์มาให้พี่ใช้500บาท
41. ขอบคุณนาฬิกาที่คอยบอกเวลาให้กับเรา
42. ขอบคุณมือที่ทำให้เราได้จับอะไรได้หลายๆอย่าง
43. ขอบคุณน้ำดื่มที่ทำให้เราได้ดื่มเข้าไปแล้วสดชื่น
44. ขอบคุณเสื้อผ้าต่างๆที่คอยบางร่างกายให้กับเรา
45. ขอบคุณยูทูปที่ทำให้เราได้ดูหนังตลกแก้เครียด
46. ขอบคุณออนไลน์ต่างๆที่ทำให้เราได้รู้สิ่งต่างๆมากมาย
47. ขอบคุณสบู่ที่คอยทำให้ร่างกายเราสะอาด
48. ขอบคุณคุณหมอที่คอยรักษาคนไข้
49. ขอบคุณครูที่สอนให้นักเรียนได้ความรู้
50. ขอบคุณตำรวจที่คอยดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน
51. ขอบคุณตัวเองที่เป็นลูกที่ดีให้กับพ่อแม่
52. ขอบคุณพี่ปอยที่คอยว่าน้องตอนน้องขี้เกียจ
53. ขอบคุณน้องสาวที่ทำกับข้าวเผื่อทุกวัน
54. ขอบคุณพี่ดวงที่ซื้อรองเท้าให้น้อง
55. ขอบคุณพี่ปอยที่ซื้อเค้กวันเกิดให้น้อง
56. ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องและเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอวยพรวันเกิดให้กับเรา
57. ขอบคุณรองเท้าที่ใสแล้วทำให้เท้าเราไม่เปื้อนจากดิน
58. ขอบคุณกระเป๋าที่ทำให้เราได้ใส่สิ่งของเครื่องใช้เข้าไป
59. ขอบคุณดินต่างๆที่ทำให้เราได้ปลูกพืชผักผลไม้มีกินมีใช้
60. ขอบคุณเรื่องราวต่างๆที่ไม่ดีแล้วทำให้เราโตขึ้น
61. ขอบคุณข้าวที่ทำให้เรามีกินจนถึงทุกวันนี้
62. ขอบคุณผลไม้ต่างๆที่ทำให้เราได้กินหลายๆรสชาติ
63. ขอบคุณลิ้นที่ทำให้เราได้สัมผัสรสชาติได้
64. ขอบคุณเครื่องสำอางที่ทำให้เราได้แต่งหน้าให้สวยขึ้น
65. ขอบคุณแปรสีฟันและยาสีฟันที่ทำให้เราไม่มีกลิ่นปาก
66. ขอบคุณยาสระผมที่ทำให้ผมเรานุ่นและหอมขึ้น
67. ขอบคุณยาพาราที่ทำให้เรากินแล้วหายป่วยทิ้ง
68. ขอบคุณยาแดงที่ทำให้แผลเราหาย
69. ขอบคุณจมูกที่ทำให้เราหายใจได้
70. ขอบคุณปากที่ทำให้เราพูดได้
71. ขอบคุณร่างกายที่เราเคลื่อนไหวได้
72. ขอบคุณกระจกที่ทำให้เราได้เห็นหน้าตัวเอง
73. ขอบคุณหูที่ทำให้เราได้ยินได้
74. ขอบคุณไฟฟ้าที่ทำให้เวลาเราเห็นตอนกลางคืน
75. ขอบคุณเตารีดที่ทำให้ผ้าเรียบ
76. ขอบคุณผ้าห่มที่ทำให้ร่างกายอบอุ่นตอนเราหนาว
77. ขอบคุณหม้อหุงข้าวที่ทำให้เราได้หุงข้าว
78. ขอบคุณตัวเองที่ฉลาดบ้างและโง่บ้างเพื่อให้ได้เรียนรู้ความผอดพลาดของตัวเอง
79. ขอบคุณตาที่ทำให้เรามองเห็น
80. ขอบคุณมาม่าที่ทำให้เรากินตอนไม่มีกับข้าว
81. ขอบคุณบ้านที่ทำให้เราได้มีที่อยู่อาศัย
82. ขอบคุณครกที่ทำให้เราได้ตำน้ำพริก
83. ขอบคุณเกลือที่ทำให้แกมีรสชาติที่อร่อย
84. ขอบคุณแม่ค้าที่ขายของให้กับเรา
84. ขอบคุณหัวใจที่ทำให้เรามีความรู้สึกที่ดี
85. ขอบคุณรถที่ทำให้เราได้ขับอย่างสะดวกสบาย
86. ขอบคุณเครื่องบินที่ทำให้การเดินทางได้รวดเร็ว
87. ขอบคุณหนังสือที่ทำให้เราได้มีความรู้หลายๆอย่าง
89. ขอบคุณไก่ที่ปลุกเราตอนเช้า
88. ขอบคุณหมูที่ทำให้เราได้กินเนื้ออร่อยๆ
89. ขอบคุณควายที่ไถนาช่วยชาวนา
90. ขอบคุณชาวนาที่ทำให้เรามีข้าวกิน
91. ขอบคุณเซเว่นที่ทำให้เราเข้าไปซื้อขนมกิน
92. ขอบคุณน้ำฝนที่ทำให้พืชต่างๆโต
93. ขอบคุณถุงเท้าที่ให้ความอบอุ่นแก่เรา
94. ขอบคุณตู้เย็นที่ทำให้เราได้แช่ของไม่ให้เน่า
95. ขอบคุณทีวีที่ทำให้เราได้ดูข่าวและละครต่างๆ
96. ขอบคุณน้ำหอมที่ทำให้ร่างกายและเสื้อผ้าเราหอม
97. ขอบคุณแป้งที่ทำให้เราทาแล้วหน้าเราขาว
98. ขอบคุณครีมทาผิวที่ทำให้ผิวเราไม่แตก
99. ขอบคุณขวดน้ำที่ทำให้เราเทน้ำเข้าไปได้
100. ขอบคุณสานุที่พาเราเที่ยวทะเลนะ

หมายเลขบันทึก: 663370เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 14:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กรกฎาคม 2019 14:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (70)

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต ฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียน และขอให้กำลังใจนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต

ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนเรื่องราวขอบคุณ และขอให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต

ผมชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียน และขอให้กำลังใจนะครับ

ขอบคุณครับ

มะลิวัลย์ 2 …

เคาะ Spacebar หลังจุดหน่อยครับ

เช่น 1. ขอบคุณ …

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต

ดิฉันชื่นชอบงานเขียนของคุณ และขอให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต

ดิฉันชื่นชมงานเขียนของคุณมากค่ะ แสดงถึงความตั้งใจขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต

ดิฉันชื่นชมงานเขียนของคุณมากค่ะ และขอให้คุณได้เขียนงานดี ๆ ต่อ ๆ ไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณค่ะ คุณ oknkuleemarn ที่ให้คำแนะนำ

ดิฉันได้แก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้วคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะคุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต ชื่นชมในบันทึกนี้ค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต

ขอชื่นชมในงานเขียนของคุณและเป็นกำลังใจให้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณธีรพล ผดุงธรรเลิศ

ดิฉันขอชื่นชมบทความที่คุณได้เขียน เป็นบทความที่ดีมาก ขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ๆและได้เขียนเรื่องราวดีๆอีกต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต

บทความที่คุณเขียนออกมาสื่อความหมายได้เข้าใจ และชื่นชมในบทความของคุณนะคะ ขอเป็นกำลังในการเขียนบทความต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิตดิฉันขอชื่นชมท่าน ในการเขียนบทความนี้ได้ให้ข้อคิดที่ดี ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ @_@

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต

บันทึกของคุณน่าอ่านมาก เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต

บันทึกของคุณให้กำลังใจดีมากครับ สู้ ๆ ต่อไปครับ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต

บันทึกเเรกของคุณน่าสนใจมาก เเสดงถึงความเป็นคนที่มีรายละเอียดไม่มองข้ามการขอบคุณเเม้สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตคุณค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต ดิฉันชื่นชมในบทความนี้ และขอให้กำลังใจให้คุณสู้ต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต

ดิฉันชื่นชมในผลงานของคุณ คุณเป็นเพื่อนที่ดียิ้มง่าย ขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต

ดิฉันขอชื่นชมบทความที่คุณได้เขียน เป็นบทความที่น่าสนใจ ขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ๆต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต ดิฉันขอชื่นชมในงานเขียนของคุณนะคะ น่าอ่านมากๆเลยค่ะ ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิตเรื่งราวที่คุณเขียน น่าชื่นชมและน่ารักมากค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณเขียนต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต บันทึกของคุณดีมาก ขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนงานที่ดีแบบนี้อีกต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต

จากที่ได้อ่านบทความของคุณแล้วดิฉันชื่นชอบในบทความที่คุณได้ถ่ายทอดออกมา ซึ่งได้ให้แง่คิดในการใช้ชีวิตมากมายดิฉันขอเป็นกำลังใจในการเขียนบทความดีๆต่อไปนะคะ

ขอบมากคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต ดิฉันประทับใจในงานเขียนของคุณนะคะ ขอชื่นชมจากใจจริงค่ะ และขอให้กำลังสำหรับงานเขียนต่อไปค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิตดิฉันขอชื่นชมบทความที่คุณได้เขียนดิฉันรู้สึกประทับใจมากคะขอให้กำลังใจให้คุณสู้ต่อไปค่ะขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต จากที่ได้อ่านบทความของคุณ ดิฉันชื่นชอบในบทความของคุณมากค่ะ และขอเป็นกำลังใจในการเขียนบทความของคุณต่อไปนะค่ะ สู้ๆขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิตขอชื่นชมบันทึกของคุณ คุณเขียนได้ดี ขอเป็นกำลังใจให้ต่อไปนะคะขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมนัสพร ปกปักเสรี

ที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจ ขอบคุณมากๆค่ะ

ขอบคุณ คุณสมฤทัย เติ๊กทอน

ที่ได้เข้ามาอ่านบทความนี้ แล้วให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณธีระพล ผดุงธรรมเลิศ ที่ได้เข้ามาอ่านบทความนี้แล้วชื่นชอบ

และขอบคุณที่มาให้กำลังใจ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณทับทิม ที่เข้ามาอ่านบทความเขียนนี้และมาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุชาสินี ที่เข้ามาอ่านบทความนี้แล้วชื่นชอบ และให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณพิมพ์วิไล จอมวงค์ ที่ชื่นชอบบทความของดิฉัน และมาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดี คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิตฉันชื่นชมบทความ100สิ่งของคุณ สู้ต่อไปค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณ คุณRamphrey ที่เข้ามาอ่านและชื่นชอบบทความของดิฉัน และขอบคุณที่มาให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณศิรินภา เครือทอง ที่ได้เข้ามาอ่านบทความของดิฉันและชื่นชอบในงานเขียน และขอบคุณที่มาให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจันทร์วลัย ไพรนิมิตรกุล ที่ได้เข้ามาอ่าบทความของดิฉันแล้วชื่นชอบ

และขอบคุณที่มาให้กำลังใจนะค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณกมลชนก เลิศใจสวรรค์ ที่ชื่นชอบในผลงานของดิฉัน และมาให้ดำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณลักษมี ที่เข้ามาอ่านบทความนี้และชื่นชอบ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณนิสาพร เฉลิมเกียรติมณี ที่เข้ามาอ่านบทความนี้แล้วชื่นชอบ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณเทวัญ เจริญชัยโอฬาร ที่เข้ามาอ่านบทความนี้และให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต

เรื่องราวของคุณทำให้ฉันมีมุมมองที่ดีขึ้นมากเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสุรีย์รัตน์ ที่เข้ามาอ่านบทความนี้แล้วชื่นชอบ และขอบคุณที่มาให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณสุดาพร มงคลวาท ที่ได้เข้ามาอ่านบทความนี้ และมาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณอิธิรานะคะที่เข้ามาอ่านบทความนี้แล้วชื่นชอบ และขอบคุณที่มาให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณวันวิสา สุดแดนไพร ที่เข้ามาอ่านบทความบันทึกครั้งนี้และชื่นชอบ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณศิลป์ศุภา คีรีเบญจกุล ที่เข้ามาอ่านบทความบันทึกครั้งนี้แล้วชื่นชอบและขอบคุณนะคะที่ให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณMaeyingนะคะที่เข้ามาอ่านบทความบันทึกนี้แล้วชื่นชอบและขอบคุณที่ให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์นะคะที่เข้ามาอ่านบทความบันทึกนี้แล้วชื่นชอบ และขอบคุณที่ให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากมากค่ะ

ขอบคุณ คุณไอรีณ กอนแก้วนะคะที่เข้ามาดูเข้ามาอ่านบทความนี้แล้วชื่นชอบและให้กำลังใจดิฉัน

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมนทกานต์ เดชไพรพนาค่ะที่เข้ามาอ่านบทความบันทึกในครั้งนี้แล้วชื่นชอบ และอีกอย่างขอบคุณที่มาให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณอรวี ชูเกียรติดงดอย ที่ได้เข้ามาอ่านบทความครั้งนี้แล้วชื่นชอบและขอบคุณที่มาให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจิตสุดา จิตสง่าไพศาลนะคะที่เข้ามาชื่นชมบทความที่ดิฉันเขียนออกมากและมาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์ ที่เสียสละเวลาเข้ามาอ่านบทบันทึกของดิฉันแล้วชื่นชอบนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณณัฐนิตร ภมรภัคคีภูมิ ที่สละเวลาเข้ามาอ่านบทบันทึกเขียนของดิฉันแล้วชื่นชอบ และขอบคุณที่ให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต ดิฉัขอชื่นชมในบทความที่คุณตั้งใจเขียนขอบคุณ ขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต

คำขอบคุณที่คุณเขียนขึ้นมาขอชื่นชมในสิ่งที่คุณอยากจะขอบคุณและเป็นกำลังใจให้คุณด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณมะลิวัลย์ โปรดปราณนามนะคะที่ชื่นชอบผลงานและมาเป็นกำลังใจให้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณวณีพร ฐิติกาญมณีนะคะที่ชื่นชมผลงานและให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีดีค่ะ คุณมะลิวัลย๋ ไพรพิชิดได้อ่านบทความของคุณชื่นชมมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์

ดิฉันชื่นชอบในบทความของคุณ ขอให้คุณมีกำลังใจในการเขียนบทความต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมะลิวัลย์ ไพรพิชิต

ดิฉันประทับใจในการเขียนของคุณนะคะ เป็นกำลังให้ในการเขียนเรื่องต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณสุภารัตน์ สิทธิ์คงถาวร ที่เข้ามาชื่นชมบทความของดิฉันนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณประกายดาว ดวงคำ ที่เข้ามาอ่านบทความแล้วชื่นชอบนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณฐานปณีนะคะทีเข้ามาอ่านบทความแล้วชื่นชอบและขอบคุณที่มาให้กำลังใจนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต

ขอชื่นชมบทความของคุณค่ะ เขียนออกมาได้ดีมากค่ะ และขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับคุณมะลิวัลย์ กระผมมีความชื่นชอบในบทความที่คุณเขียนมากนะอ่านขอเป็นกำลังใจให้คุณเขียนบทความดีๆแบบนี้ต่อไปนะครับขอบคุณครับ

ขอบคุณ คุณสุรกานณ์นะคะที่เข้ามาชื่นชมบทความของดิฉันและมาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณจันทนา นะที่เข้ามาอ่านบทความและให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณนวลนภา ที่เข้ามาอ่านบทความของดิฉันและมาให้กำลังใจ

ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท