ขอบคุณความรู้สึกดีๆ


ขอบคุณความรู้สึกดีๆ ที่ดิฉัน "ได้รับ" 

  1. ขอบคุณ คุณปู่ที่ได้ดูแลหนูในวันที่พ่อ และแม่ไปคลอดน้องที่โรงพยาบาล
  2. ขอบคุณ คุณย่าที่ดูแลเลี้ยงดูหนูมาตั้งแต่เด็ก
  3. ขอบคุณ คุณย่าที่คอยสั่งสอนให้หนูเป็นเด็กดี
  4. ขอบคุณ คุณปู่ และคุณย่าที่ให้ค่าขนม เวลาไปโรงเรียน
  5. ขอบคุณ คุณป้าที่คอยให้ค่าขนม
  6. ขอบคุณ คุณลุงที่กลับมาเยี่ยมบ้าน
  7. ขอบคุณ คุณพ่อที่ดูแลเลี้ยงดูหนู
  8. ขอบคุณ คุณพ่อที่สั่งสอนหนู
  9. ขอบคุณ คุณพ่อที่คอยสอนการบ้าน
  10. ขอบคุณ คุณพ่อที่คอยหาเงิน และเป็นเสาหลักที่ดีของครอบครัว
  11. ขอบคุณ คุณพ่อที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้หนู และน้องชาย
  12. ขอบคุณ คุณแม่ที่คลอดหนูมา
  13. ขอบคุณ คุณแม่ที่คอยเลี้ยงดูหนูมาอย่างดี ตั้งแต่อยู่ในท้อง
  14. ขอบคุณ คุณแม่ที่ยอมเสียสละทุกอย่างเพื่อลูก
  15. ขอบคุณ คุณแม่ที่คอยสั่งสอน
  16. ขอบคุณ น้ำนมของแม่ที่ทำให้ฉันเติบโต
  17. ขอบคุณ น้องชายที่เกิดมาทำให้พี่มีความเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น
  18. ขอบคุณ น้องชายที่ทำให้พี่รู้จักการแบ่งปัน
  19. ขอบคุณ น้องชายที่เวลาไปไหน ก็ไปส่งพี่ตลอด
  20. ขอบคุณ น้องชายที่เชื่อฟัง และทำตามสิ่งที่พี่บอก
  21. ขอบคุณ น้องชายที่เป็นเด็กดีของครอบครัว
  22. ขอบคุณ ความรักของพ่อแม่ที่มอบให้กับฉัน
  23. ขอบคุณ ความห่วงใยของพ่อแม่ที่ทำให้ฉันใช้ชีวิตอย่างมีสติ
  24. ขอบคุณ เงินทุกบาทที่ให้ได้มีทุกอย่าง
  25. ขอบคุณ ตุ๊กตาทุกตัวที่ให้ฉันกอดแทนหมอนข้าง
  26. ขอบคุณ ที่นอนนุ่มๆ ที่ให้ฉันได้หลับสบาย
  27. ขอบคุณ ผ้าห่มที่ให้ฉันมีความอบอุ่น
  28. ขอบคุณ ห้องน้ำที่ให้ฉันได้ปลดทุกข์ 
  29. ขอบคุณ แมวสิงโตที่อยู่เป็นเพื่อนเวลาที่รู้สึกแย่
  30. ขอบคุณ แมวสิงโตที่เป็นแมวที่นิสัยดี
  31. ขอบคุณ แมวหมึกดำที่เป็นน้องที่ดีของสิงโต
  32. ขอบคุณ แมวหมึกดำที่คอยตามตลอดเวลาไปไหน หรือทำอะไร
  33. ขอบคุณ แมวสิงโต และหมึกดำที่ทำให้คิดถึงตลอด
  34. ขอบคุณ แมวสิงโต และหมึกดำที่คอยจับหนูที่บ้าน
  35. ขอบคุณ แมวสิงโต และหมึกดำที่เฝ้าบ้าน
  36. ขอบคุณ แมวสิงโต และหมึกดำเกิดมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว
  37. ขอบคุณ แมวสิงโต และหมึกดำที่เป็นเหมือนตัวแทนของฉันเวลาที่พ่อ และแม่คิดถึง
  38. ขอบคุณ แมวสิงโต และหมึกดำที่คอยนอนเฝ้าเวลาทำงาน
  39. ขอบคุณ ไก่ทุกตัวที่บ้านที่ขันทุกเช้า
  40. ขอบคุณ ไก่ตัวเมียที่บ้านทุกตัวที่ออกไข่ให้กิน
  41. ขอบคุณ หมูที่บ้านที่ทำให้พ่อ และแม่ฉันมีรายได้
  42. ขอบคุณ หมูที่บ้านที่ทำให้ฉัน และน้องชายมีค่าขนมเวลาไปเรียน
  43. ขอบคุณ โรงเรียนที่ให้ฉันได้ศึกษาเรียนรู้
  44. ขอบคุณ โรงเรียนที่ทำให้ฉันได้พบเจอเพื่อน
  45. ขอบคุณ โรงเรียนที่ทำให้ฉันได้มีโอกาสได้เล่นคอมพิวเตอร์ครั้งแรก
  46. ขอบคุณ ปิ่นโตน้อยที่ทำให้ฉันอิ่มในเวลากลางวัน
  47. ขอบคุณ หอพักในของโรงเรียนที่ทำให้ฉันมีที่หลับที่นอน
  48. ขอบคุณ หอพักในของโรงเรียนที่ฝึกความอดทนของฉัน
  49. ขอบคุณ หอพักในของโรงเรียนที่สอนให้ฉันรู้จักเห็นอกเห็นใจคนอื่น 
  50. ขอบคุณ ค่ายลูกเสือชั่วคราวที่ฝึกความออดทน และความสามัคคีในหมู่คณะ
  51. ขอบคุณ คุณครูที่สอนให้เรียนหนังสือ
  52. ขอบคุณ คุณครูที่สั่งสอนจนมีวันนี้
  53. ขอบคุณ คุณครูที่สนับสนุน และส่งเสริมในสิ่งที่ฉันสนใจ
  54. ขอบคุณ คุณครูที่สอนให้ฉันเป็นคนมีน้ำใจ
  55. ขอบคุณ คุณครูที่แบ่งปันของกินให้ฉัน
  56. ขอบคุณ คุณครูที่แนะนำที่เรียนให้ฉัน
  57. ขอบคุณ รถเวฟของฉันที่พาฉันไปในทุกที่ที่อยากไป
  58. ขอบคุณ รถเวฟของฉันที่พาฉันไปเรียน
  59. ขอบคุณ รองเท้าทุกคู่ที่ทำให้ฉันสวมใส่อย่างสบาย
  60. ขอบคุณ เสื้อผ้าทุกชุดที่ทำให้ฉันสวมใส่อย่างมีความมั่นใจ และอบอุ่น
  61. ขอบคุณ เครื่องซักผ้าที่ทำให้เสื้อผ้าสะอาด
  62. ขอบคุณ เครื่องครัวทุกชิ้นที่ทำให้ฉันกินอิ่ม
  63. ขอบคุณ น้ำดื่มทุกหยดที่ทำให้ฉันได้ดื่ม และสดชื่น
  64. ขอบคุณ ข้าวทุกเม็ดที่ทำให้ฉันอิ่ม
  65. ขอบคุณ รอยยิ้มจากเพื่อนๆทุกคนที่ส่งมาให้ฉัน
  66. ขอบคุณ มิตรภาพที่ดีจากเพื่อนๆ
  67. ขอบคุณ มิตรภาพที่มั่นคงของเพื่อนที่ยังมีให้กันเสมอมา
  68. ขอบคุณ กำลังใจจากครอบครัว
  69. ขอบคุณ กำลังใจจากเพื่อนๆ
  70. ขอบคุณ น้ำใจจากเพื่อนๆ
  71. ขอบคุณ เหรียญบาททุกเหรียญที่ทำให้ฉันต้องฝึกตัวเองให้ประหยัด
  72. ขอบคุณ เครื่องปริ้นที่สร้างรายได้ให้กับฉัน
  73. ขอบคุณ โน้ตบุ๊กที่ให้ฉันได้ทำงานส่งอาจารย์
  74. ขอบคุณ โทรศัพท์ที่ทำให้ฉันได้รับข้อมูลข่าวสารต่างๆ และติดต่อสื่อสารกับคนที่ฉันรัก
  75. ขอบคุณ อินเตอร์เน็ตที่ทำให้ฉันได้ศึกษาหาข้อมูล
  76. ขอบคุณ สมุด ปากกาที่ทำให้ฉันได้จดบันทึกความรู้
  77. ขอบคุณ หนังสือทุกเล่มที่ทำให้ฉันสอบติด
  78. ขอบคุณ ดินสอทุกแท่งที่ทำให้คะแนนออกมาดี
  79. ขอบคุณ ยางลบที่ทำให้ฉันลบข้อผิดพลาดได้
  80. ขอบคุณ อาจารย์ทุกท่านที่ให้ความรู้
  81. ขอบคุณ ความเมตตาจากอาจารย์
  82. ขอบคุณ ความตรงต่อเวลาของตนเอง
  83. ขอบคุณ คุณลุง และคุณป้า(ที่ไม่รู้จัก) ที่ช่วยฉันในวันที่รถยางรั่ว
  84. ขอบคุณ เพลง การ์ตูน และละครทุกเรื่องที่ให้ความบันเทิง
  85. ขอบคุณ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ให้ความผ่อนคลาย
  86. ขอบคุณ ธรรมชาติที่สร้างสิ่งสวยงาม
  87. ขอบคุณ ธรรมชาติที่สร้างอากาศบริสุทธิ์
  88. ขอบคุณ ธรรมชาติที่สร้างให้มีแหล่งอาหาร
  89. ขอบคุณ แสงสว่างที่ทำให้ฉันมองเห็นสิ่งรอบๆตัว
  90. ขอบคุณ ดวงตาที่ทำให้มองเห็นสิ่งสวยงาม
  91. ขอบคุณ จมูกที่ได้กลิ่นต่างๆ
  92. ขอบคุณ หูที่รับฟังสิ่งต่างๆ
  93. ขอบคุณ ปากที่พูดจาให้น่าฟัง
  94. ขอบคุณ มือทั้งสองที่ให้ฉันได้หยิบจับสิ่งของ
  95. ขอบคุณ เท้าทั้งสองข้างที่พาฉันไปยังที่ต่างๆ
  96. ขอบคุณ หัวใจที่สูบฉีดเลือดไปยังส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย
  97. ขอบคุณ ร่างกายที่เป็นโครงสร้างทั้งหมดของฉัน
  98. ขอบคุณ ตัวเองที่ปฏิบัติตามกฎระเบียบของสังคม
  99. ขอบคุณ ตัวเองที่ไม่ไปยุ่งกับสิ่งผิดกฎหมาย และอบายมุข
  100. ขอบคุณ ตัวเองที่ต่อสู้กับปัญหาต่างๆ จนใกล้ถึงฝั่งฝัน
หมายเลขบันทึก: 663366เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 14:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 19:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (70)

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร ปกปักเสรี

ดิฉันขอชื่นชมในสิ่งที่คุณเขียนขอบคุณ ในบันบัทึกนี้นะคะ และขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีคุณมนัสพร ปกปักเสรี

ชื่นชมในบทความของคุณค่ะ การขอบคุณในทุก ๆ กรณีและขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ สมฤทัย เตฺิ๊กทอน มากๆ นะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ จันทนา ศักดิ์ทองคำ มากๆ นะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับ คุณ มนัสพร ปกปักเสรี

ผมชื่นชมในสิ่งที่คุณเขียน และขอเป็นกำลังใจให้นะครับ

ขอบคุณครับ

มนัสพร …

ครูขอให้กำลังใจในการเรียนรู้ต่อไป ;)…

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร ปกปากเสรี

คำขอบคุณที่คุณเขียนขึ้นมาขอชื่นชมในสิ่งที่คุณอยากจะขอบคุณและเป็นกำลังใจให้คุณด้วยนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร ปกปักเสรีฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียนมาและขอให้กําลังใจให้นะคะขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร ปกปักเสรี

ดิฉันชื่นชอบในสิ่งที่คุณเขียน และขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร ปกปักเสรี

ดิฉันชื่นชมงานเขียนของคุณมากค่ะ และขอเป็นกำลังให้นะคะ สู้ ๆ ค่ะ

ขอบมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร ปกปักเสรี

ดิฉันชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียน แสดงถึงความตั้งใจในการเขียนครั้งนี้ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ ธีระพล ผดุงธรรมเลิศ มากๆ นะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ Ongkuleemarn มากๆ นะคะ ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจ ดิฉันจะตั้งใจเรียนรู้ต่อไปค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ วณีพร ฐิติกาญมณี มากๆ นะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ อรวี ชูเกียรติดงดอย มากๆ นะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ สุชาสินี มากๆ นะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ พิมพ์วิไล จอมวงศ์ มากๆ นะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ ศิรินภา เครือทอง มากๆ นะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้ขอบคุณมากค่ะ

ขอชื่นชม ส่งกำลังใจให้คุณมนัสพรเขียนบันทึกต่อไปนะคะ

สวัสดีคุณมนัสพร ดิฉันขอชื่นชมในสิ่งที่คุณได้เขียน และขอให้กำลังใจในการเขียนบันทึกต่อไปนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร ปกปักเสรีชื่นชมในการตั้งใจเขียนบันทึกของคุณเป็นกำลัง ใจให้

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร ปกปักเสรี

ดิฉันชอบเเละชื่นชมงานเขียนของคุณนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร ปกปักเสรี

เราชื่นชมบันทึกของคุณ และขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมนัสพรปกปักเสรี

ขอชื่นชมและชอบในบทความที่คุณได้เขียนออกมา และทำให้เราได้รู้ว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่เป็นทาสแมวไปแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้คุณได้เขียนเรื่องราวให้เราได้อ่านต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร ปกปักเสรี ขอชื่นชมจากใจ ในสิ่งที่คุนได้บันทึกเอาไว้ ขอเป็นกำลังใจให้คุณ สู้ๆ ค่ะ

ขอบคุณ คุณ ใบบุญ มากๆ นะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ Ramphrey มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ นวลนภา ขจรเกียรติวนาลี มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ สุรีย์รัตน์ มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ ทับทิม มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ กมลชนก เลิศใจสวรรค์ มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้ และก็อยากชวนคุณกมลชนก มาเป็นทาสแมวด้วยกันค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ ลักษมี มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมนัสพร ปกปักเสรี

บทความของคุณน่าสนใจมาก เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คุณมนัสพร ปกปักเสรี

บทความของคุณน่าสนใจ และให้ข้อคิดดีมากครับ

ขอบคุณมากครับ

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร ปกปักเสรี ดิฉันชื่นชมในบทความนี้ และขอให้กำลังใจให้คุณสู้ต่อไปค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ นิสาพร เฉลิมเกียติมณี มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ เทวัญ เจริญชัยโอฬาร มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ สุดาพร มงคลวาท มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะคุณ มนัสพร ปกปักเสรี

ดิฉันขอชื่นชมบทความที่คุณได้เขียน และขอเป็นกำลังใจให้คุณได้เขียนเรื่องราวดีๆต่อไปเรื่อยๆนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร ปกปักเสรี

ดิฉันขอชื่นชมในผลงานของคุณ ที่แสดงให้เห็นถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น คุณเขียนได้ดีมาก และขอเป็นกำลังใจให้คุณนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร ปกปักเสรีเรื่องราวของคุณ เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำอย่างมาก ชื่นชอบในสิ่งที่คุณบรรยายนะคะเป็นกำลังให้สู้ต่อไปนะคะ จะติดตามงานเขียนต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมนัสพร ปกปักเสรี บทความของคุณน่าอ่านดีนะคะ ขอชื่นชมในงานเขียนของคุณและขอเป็นกำลังใจให้นะคะ ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ วันวิสา สุดแดนไพร มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ อินทิรา มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ Maeying มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ ศิลป์ศุภา คีรีเบญจกุล มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมนัสพร ปกปักเสรี ดิฉันชื่นชอบในบทความของคุณมาก ประทับใจในบทความของคุณ ดิฉันขอเป็นกำลังใจให้คุณสู้ต่อไปนะคะขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร ปกปักเสรี

จากที่ได้อ่านบทความของคุณแล้วดิฉันชื่นชอบในบทความที่คุณได้ถ่ายทอดออกมา ซึ่งได้ให้แง่คิดในการใช้ชีวิตมากมายดิฉันขอเป็นกำลังใจในการเขียนบทความดีๆต่อไปนะคะ เหล่าทาสแมวเหมียว :D

ขอบมากคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร ปกปักเสรี

ดิฉันชื่นชอบในบทความของคุณ คุณมีความตั้งใจในกานเขียนมาก ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ คุณ จุฑารัตน์ คงยศไพบูลย์ มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ ไอรีณ กอนแก้ว มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้ มาเป็นทาสเหมียวๆ ด้วยกันนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ มะลิวัลย์ ไพรพิชิต มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร ปกปักเสรี จากที่ได้อ่านบทความของคุณ ดิฉันชื่นชอบในบทความของคุณ และขอเป็นกำลังใจในการเขียนบทความของคุณต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมนัสพร ปกปักเสรี ดิฉันขอชื่นชมในบทความที่คุณเขียนนะคะ สื่ออกมาได้ดีค่ะ ขอบคุณนะคะที่ได้เผยแพร่ให้พวกเราได้อ่าน ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมนัสพร ปกปักเสรี ดิฉันชื่นชมบทความ100สิ่งของคุณ คุณเก่งมากค่ะ สู้ต่อไปค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร ปกปักเสรี ดิฉันขอชื่นชมในบทความบันทึกที่คุณเขียนถึงคำขอบคุณที่คุณตั้งใจ ขอเป็นกำลังใจให้คุณต่อไปนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมนัสพร ดิฉันชื่นชมในบันทึกของคุณมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้บันทึกต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมนัสพร ปกปักเสรีฉันชื่นชมในบทความของคุณค่ะ คุณเขียนบันทึกได้ดีมากค่ะ และขอเป็นกำลังใจให้ค่ะขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ จิตสุดา จิตสง่าไพศาล มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ มนทกานต์ เดชไพรพนา มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ ณัฐนิตร ภมรภักคีภูมิ มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ มะลิวัลย์ โปรดปราณนามมากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ สุภารัตน์ สิทธิ์คงถาวร มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ ยัสมิน พงษ์เทอดศักดิ์ มากๆนะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณมนัสพร ปกปักเสรี

ดิฉันชื่นชอบในการเขียนเรื่องราวการขอบคุณของคุณ และเป็นกำลังใจให้ในการเขียนเรื่องต่อไปนะคะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคคุณ คุณ ฐาปณี มากๆ นะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณ มนัสพร

ดิฉันชื่นชอบในบทความของคุณ ขอให้คุณมีกำลังใจในการเขียนบทความต่อไปนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

ขอบคุณ คุณ ประกายดาว ดวงคำ มากๆ นะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีครับคุณมนัสพร ปกปักเสรี กระผมขอชื่นชมในความคิดของคุณ เป็นบทความที่ดีมากครับขอเป็นกำลังใจให้เขียนบทความดีๆแบบนี้ออกมาตลอดนะครับ ขอบคุณครับ

ขอบคุณ คุณ สุรกานต์ มากๆ นะคะ ที่ได้เข้ามาชื่นชม และให้กำลังใจในบันทึกนี้ ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท