วันที่ 58 สัปดาห์คณิตศาสตร์และภาษาอังกฤษ (7 กุมภาพันธ์ 2560)


สวัสดีวันอังคาร.......นักศึกษาวิชาเอกภาษาอังกฤษมาจัดกิจกรรมให้นักเรียน

เช้านี้มีนักศึกษาวิชาเอกภาษาอังกฤษ มาจัด กิจกรรมให้กับนักเรียนในโรงเรียน ตั้งแต่ ป.1 – ป.6 โดยแบ่งกิจกรรมเป็นฐาน 5 ฐาน กิจกรรมวันนี้ก็น่าจะสนุกอยู่ แต่เสียอย่างหนึ่งที่ว่าไม่มีไมค์ เพราะว่ายิ่งจัดฐานใกล้กัน จัดกับนักเรียนเยอะ ใช้เสียงธรรมดาสู้นักเรียนไม่ได้แน่นอน ยิ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนนี้ด้วยละก็ สู้ไม่ได้แน่ๆ นักเรียนเลยไม่ค่อยได้ยิน ยิ่งนั่งข้างหลัง นักเรียนไม่ได้ยินเลย นักเรียนเลยไม่ค่อยสนใจ (บางคน) แต่บางคนก็ให้ความร่วมมือดีอยู่ นักเรียนเวียนฐานไม่ทันครบเวลาหมดซะก่อน เลยทำให้ได้ไปแค่ 4 ฐาน..

กิจกรรมในวันนี้

พี่ ๆ จะสู้เสียงน้อง ๆ ได้ไหมนะ

ให้ความร่วมมือดีมากค่ะ ^^


ตั้งใจทำกันเลยทีเดียว

หลังจากกินข้าวเสร็จก็รีบมาตรวจงานนักเรียน ตรวจยังไม่ทันเสร็จ ก็ต้องรีบสอนวิชาสุขศึกษาต่อละ เวลาเดินเร็วหรือว่าฉันตรวจช้ากันแน่นะ ก่อนสอนของวันนี้สอนเรื่องมารยาทในการเรียนของนักเรียนก่อน เพราะนักเรียนเสียงดัง เล่นกันขณะเรียน จนทำให้ข้าวของเสียหาย (ทดลองวิทย์ฯ ทำอุปกรณ์วิทย์ฯ แตก) เฮ้อ! อยากให้แบ่งเวลาบ้าง เล่นกับเรียน พูดหลายรอบมาก ไม่ใช่แค่รอบนี้ แต่นักเรียนก็จะฟังแค่แปบเดียว พอเวลาผ่านไปก็จะยังเป็นแบบเดิม >_< และก่อนกลับบ้านครูจุมก็ได้พูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวาน ให้นักเรียนเล่นข้างล่างตอนพักเที่ยง ไม่ให้ขึ้นมาบนห้องแล้ว เพราะว่าไม่มีครูอยู่ เพราะเกิดเรื่องมา ผู้ปกครองจะถามว่า “ครูไปไหนหมด” ซึ่งพักเที่ยงครูก็จะอยู่ข้างล่างกัน ต้องจัดการโดยไม่ให้เด็กมาเล่นกันบนห้อง นักเรียนบางคนก็เซ็งไปเลย เพราะว่าข้างล่างไม่มีที่เล่นเท่าข้างบน พื้นที่โรงเรียนน้อย >_<

สุดท้ายเย็นนี้ก็ตรวจงานไม่เสร็จ เพราะว่าเป็นเวรต้องรีบลงมาอยู่เวรหน้าโรงเรียน ทั้งการประกาศขื่อนักเรียนและยืนรับไหว้ที่หน้าโรงเรียน เวลาทำไมเร็วอย่างงี้ ตรวจงานก็ไม่เสร็จ >_< ออกโรงเรียนสุดท้ายเลยวันนี้พวกเรา 5 คน ฉัน แนน ปิ๋ม กุ้ง แล้วก็ฝ้าย เพราะว่าทำงานกันต่อ ได้ล็อคประตูหน้าโรงเรียนด้วย (ครั้งแรก) มืดเลยจ้า ไปเช้ากลับค่ำสำหรับวันนี้


#เวลาไม่เคยพอกับการตรวจงาน#

#ผ่านไปเร็วจนน่าใจหาย#

หมายเลขบันทึก: 623067เขียนเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2017 18:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กุมภาพันธ์ 2017 09:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท