เที่ยวเมืองไทย..ด้วยตั๋วเครื่องบิน 49 ปอนด์


หนุ่มสาวชาวอังกฤษ แห่ตั้งเต็นท์ต่อคิวข้ามคืน จองตั๋วเครื่องบินมาเที่ยวประเทศไทย หลังมีจัดโปรโมชั่นตั๋วถูกเพียง 49 ปอนด์หรือแค่ 2,500 บาท แม้จะมีข่าวรุมทำร้ายครอบครัวชาวอังกฤษที่มาเที่ยวหัวหินในวันสงกรานต์จนสร้างความเสียหายให้แก่ภาพลักษณ์ประเทศไทย ... แต่ก็ยังต้องยอมรับว่า ... แดนสยามเรายังคงเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวต่างชาติหลายๆ คน


ล่าสุด เว็บไซต์ข่าว'เดลิเมล์' รายงานว่า .... เกิดปรากฏการณ์หนุ่มสาวชาวอังกฤษในกรุงลอนดอน ... จำนวนมากมาตั้งเต็นท์ต่อคิวข้ามคืนล่วงหน้านานกว่า 48 ชม .... เพื่อจองตั๋วเครื่องบินมาเที่ยวประเทศไทย ... ในราคาโปรโมชั่นแสนถูกเพียง 49 คนแรก นะคะ


รายงานระบุว่า มีหนุ่มสาวบางราย ... ถึงขั้นลาออกจากงานร้านฟาสต์ฟูด ... เพื่อมาต่อคิวจองตั๋วถูกเที่ยวประเทศไทยเลยทีเดียว ... อย่างไรก็ตาม...ใครที่พลาดโปรโมชั่นตั๋วถูกนี้ ... ในวันรุ่งขึ้นก็ยังมีจัดจำหน่ายจองตั๋วมาเที่ยวประเทศไทยในราคา 299 ปอนด์ หรือประมาณ 15,000 บาท สำหรับ 49 คนแรกอยู่ซึ่งก็ยังถือว่าอยู่ในราคาที่ถูกกว่าปกติ


ขอบคุณ ข้อมูลจาก dailymail



สรุป ... ข่าวเมื่อวันที่ 29 เมษายน 2559 .... เห็นพวกเขา ใส่เสื้อกันหนาว และเข้าคิวรอชื้อตั๋วเครื่องบิน ... เพื่อจะมาเที่ยวเมืองไทย ... เห็นพวดเขาสวมใส่ เสื้อ-ผ้า-รองเท้า .... พอมาถึงบ้านเรา ประเทศไทย... คงต้องโยนทิ้งทันทีที่มาถึงกรุงเทพฯ นะคะ .... บ้านเราร้อนเหลือเกินปีนี้ นะคะ


ขอบคุณค่ะ

2 พ.ค. 2559

หมายเลขบันทึก: 605824เขียนเมื่อ 2 พฤษภาคม 2016 15:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤษภาคม 2016 15:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

คาดว่าราคาถูกมากๆ

พอกับเราไปภาคเหนือหรือภาคใต้เลย

แต่มาต้องโยนเสื้อทิ้งจริงๆครับ

ขอบคุณครับ

หวัดดีจ้ะคุณหมอเปิ้น

มีกุ้งเสียบปากพะยูนมาฝากจ้าา


สวัสดีค่ะ..คุณหมอเปิ้ล..ขำฝรั่ง..เจ้าค่ะ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕

ข่าวร้าย ทุกสถานที่มีเรื่องเลวร้าย

ข่าวดี แม้จะมีเหตุร้าย ก็ยังมีสิ่งที่ดีกว่า

ให้คนมาเที่ยว เพื่อพิสูจน์ตัวเขา และตัวเราๆ

โลกใบเดียวกัน แต่ต่างถิ่นต่างความเป็นอยู่เช่นนี้แลนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท