เพลงปั่นๆ จักรยาน..ไพเราะขั้นเทพค่ะ


ปั่นด้วยใจที่แสนชื่นบาน ... ให้โลกสวย ... สวยงามวิ่งผ่านความรักเรา

...เนื้อหาที่ไพเราะ ช่วงที่.... ปั่นๆ จักรยานไป ปั่นๆ จักรยานกัน ทางจะใกล้หรือไกลไม่สำคัญ .... มันอยู่ที่หัวใจ ปั่นๆ จักรยานไป ปั่นๆ จักรยานกัน ปั่นด้วยใจ ... ที่แสนชื่นบาน .... ให้โลกสวย สวยงามวิ่งผ่านความรักเรา .... พเราะมากๆ ไพเราะขั้นเทพเลยนะคะ .... ไม่เชื่อมาฟังเพลงกันค่ะ





... เพลง "Bike for MoM" ... ปั่นเพื่อแม่ ไพเราะมากมายนะคะ ทำให้กิกรรมนี้ได้รับความนิยม..ไปไกล เกือบทัวโลก นะคะ.... กิจกรรมจักรยานเฉลิม...พระเกียรติ สมเด็จพระนา­งเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ “BIKE FOR MOM ... ปั่นเพื่อแม่” ... เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 83 พรรษา ... 12 สิงหาคม 2558 .... ที่มีกิจกรรมในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2558 .... กับบทเพลง รวมพลังรักสามัคคี ที่ถูกประพันธ์­ขึ้น... เพื่อใช้ประกอบวันแห่งประวัติศาสตร์ “เพลง ปั่นจักรยาน” ประพันธ์คำร้อง

- โดย ประภาส ชลศรานนท์,

- ทำนองโดย จักรพัฒน์ เอี่ยมหนุน

- ขับร้องโดย 4 นักร้องคุณภาพ ได้แก่

@ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

@บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

@ บี พีระพัฒน์ เถรว่อง

@ ตูน อาทิวราห์ คง

ไพเราะขั้นเทพเลยนะคะ .... ทำให้ต้องลุกแต่เช้ามาปั่นๆเลย หละคะ....





...ทางจะใกล้หรือ ไกลไม่สำคัญ .... มันอยู่ที่หัวใจ.... ปั่นๆ จักรยานไป ปั่นๆ จักรยานกัน ปั่นด้วยใจ ... ที่แสนชื่นบาน .... ให้โลกสวย สวยงามวิ่งผ่านความรักเรา ....


ขอบคุณค่ะ

24 ก.ค.2558

หมายเลขบันทึก: 592798เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2015 12:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กรกฎาคม 2015 16:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

มาปั่น..ด้วย..คนนน..จ้ะ..

ชมดอกไม้ข้างทางด้วย..แต่อย่ามองเพลิน...ระวังๆๆๆๆ บนทางจักรยานเมืองไทย..ความปลอดภัยไม่มี... ระวังๆๆๆ...ด้วยรักๆๆๆ

เพลงไพเราะมาก

ชอบถุงเท้าสีม่วงของคุณหมอสมพนธ์

เหมือนชุดฟุตบอลผมสมัยก่อนเลย


ขอบคุณ คุณวันปีย์ มากๆ ค่ะ ...

คันข้างล่าง นี้ ไม่แน่ใจค่ะ 555

ขอบคุณยายธี มากๆ ค่ะ ... คิดถึงนะคะ


ขอบคุณ ดร. ขจิต มากๆ ค่ะ ... คิดถึง นะคะ

แทคทีมปั่นจักรยานเช่นนี้ ได้ทั้งกำลังกายและกำลังใจมากๆค่ะ...

ขอบคุณ พี่ใหญ่ค่ะ ... พี่ให้กำลังใจน้องนะคะ


พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท