กดชัตเตอร์ เพื่อบันทึกความทรงจำ


ความทรงจำอันมีค่า มันถูกเก็บไว้ ด้วยการกดชัตเตอร์

ฉันมีความสุขทุกครั้งที่ได้ กดชัตเตอร์

การกดชัตเตอร์ของฉัน มันทำให้ฉันได้เก็บความสุข

เก็บความทรงจำ ช่วงเวลาที่ดี เหล่านั้นไว้

นี่คือ จุดเริ่มต้นของการเขียน บันทึกของฉัน มันน่ารักมากเลยละ น้องกระต่ายกับสมุดบันทึก

แมว สัตว์เลี้ยงที่หลงมาจากที่ไหนสักแห่ง พวกเราครูเป็นเลิศเลี้ยงมัน จนตอนนี้พวกมันมีถึง 7 ตัว

ทางเข้า มหาวิทยาลัยของฉัน ประตูทางเดินเข้าไปถึงความฝันของฉัน ชีวิตนักศึกษาของฉันได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ณ ที่แห่งนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ วิทยาเขต สะลวง-ขี้เหล็ก

ท้องฟ้า ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน มันก็ยังเป็นท้องฟ้า ท้องฟ้าที่คอยโอมอุ้มบางอย่างไว้อย่างอ่อนโยน ฉันอยากเป็นท้องฟ้าที่โอมอุ้มลูกศิษย์ในอนาคตของฉัน ไว้อย่างอ่อนโยนเช่นกัน

วัดแห่งนี้ เป็นวัดหนึ่งในเชียงใหม่ เป็นวัดที่ทำให้ฉัน คิดถึงน่าน เมืองที่ฉันรัก

กาลเวลา มันเดินไปข้างหน้าเสมอ เมื่อกาลเวลาเปลี่ยน ทุกอย่างก็จะเปลี่ยนไปตามกาลเวลา เช่นกัน

ฮาวายเริงระบำ ผลงานที่ฉันและคู่หูต่างช่วยกันคิด ช่วยกันทำ ในตอนนั้นแันมีความสุขมากที่ได้ทำงานร่วมกันกับคู่หูที่ฉันรัก

ก้าวแรกของคำว่า ครู วันแรกที่ฉันได้ไปโรงเรียนของฉัน ในฐานนะ ครู ฝันของฉัน อีกไม่นานมันก็จะเป็นจริง

คนสำคัญของฉัน คนที่คอยดูแลฉัน คนที่รักฉันยิ่งกว่าชีวิตของตัวเอง ฉันที่ฉันอยากจะดูแล

การกดชัตเตอร์ของฉัน มักจะทำให้ใครหลาย ๆ คน มีความสุข การกดชัตเตอร์ของฉัน เป็นการกดชัตเตอร์ เพื่อต้องการเก็บความทรงจำเหล่านั้นไว้ให้กับคนที่ต้องการมัน ฉันมีความสุข ทุกครั้งที่ฉันได้จับกล้อง กล้องที่จะได้เก็บความทรงจำอันมีค่าของทุกคน

แว่นน้อย

30/3/58



หมายเลขบันทึก: 588195เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2015 11:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 มีนาคม 2015 11:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

อรวรรณถ่ายภาพสวยมาก

แบบนี้ครูและคุณครูหนูต้องอายแล้วละเอาภาพมาฝากด้วย

https://www.gotoknow.org/posts/587961

ผลงานนักเรียน EP

ภาพ มักจะ บอก ความทรงจำดีๆได้เสมอ..

ขอบคุณ ขจิต ฝอยทอง มากนะคะ ที่เข้ามาแลกเปลี่ยนกัน

ขอบคุณ หมีน้อยกลางป่าใหญ่ ท้องฟ้าของคุณก็คงจะสวยเหมือนกัน

ขอบคุณ ยายธี ที่เข้ามาอ่านความทรงจำค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท