10 ปี ที่พ่อจากไป


พ่อ

บารมีของพ่อ ยังอยู่

พ่อจากพวกเราไปตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน 2547

ครบ 10 ปี แล้ว

ถึงพ่อจากไป แต่ยังดูแลพวกเรา จากผืนแผ่นดินที่พ่อมอบไว้ให้

ทำให้ลูกทุกคน มีสิ่งที่ควรจะมี จนลืมตาอ้าปากได้

ทำให้แม่มีความเป็นอยู่ที่ดี

ปีนี้ ลูกๆต่างยุ่งงาน แต่แม่ก็ไปทำบุญหาพ่อ

วันที่ 22 มิถุนายน 2557 พวกเรากลับไปนอนกับแม่

พ่อคงเฝ้าดูพวกเราอยู่

แก้ว

หมายเลขบันทึก: 571158เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2014 09:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 มิถุนายน 2014 09:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ที่ผืนดินมีต้นไม้

ต้นไม้ที่พ่อปลูก

ประหนึ่งดั่ง...มรดกชีวิตพ่อ

..

และทุกครั้งที่กลับบ้าน

ได้เห็นพ่อผ่านสิ่งมีชีวิตนี้..

พ่ออยู่กับเราเสมอนะคะพี่แก้ว  ในใจเรานี่เอง  ^_,^

พ่อมีที่ดินให้ปลูกต้นไม้

พ่ออยู่ในใจเราเสมอครับ

ที่ดินที่พ่อให้ พี่แก้วคืนผืนป่าให้กับโลก โดยปลูกป่า 6 ไร่ กำลังเติบโตร่มรื่นค่ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท