คืนรัง..?


และแล้วผมก็มีโอกาสอีกครั้งกับการเข้ามาท่องเว็บที่คุ้นเคยมานานด้วยมีเหตุจำเป็นคือขณะขับรถอยู่เกิดไฟเบรกโชว์ขึ้นมาแล้วไม่ดับสักทีทำยังไงดีหวา...ที่พึ่งสุดท้ายต้องเข้าศูนย์ด้วยเราไม่มีความรู้ในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว

คนรับรถแจ้งว่าต้องใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงเออแล้วทีนี้เราจะทำอะไรกับเวลาที่หมุนไปอยู่ทุกขณะจิตละนี่เลยถามขึ้นว่าทางศูนย์มีบริการเน็ทฟรีใช่หรือไม่และได้เข้ามานั่งบันทึกมุมคิดของตนเองนี่ละ

เมื่อวันวานเข้าประชุมที่คณะมนุษย์ ฯ ม. ทักษิณเขตสงขลาในฐานะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิก็ได้ให้มุมคิดที่ประชุมไปตามแนวทางที่ตนคิดว่าเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมเช่นกรณีค่าตอบแทนผู้ทรงคุณวุฒิที่อ่านงานวิชาการที่ตั้งไว้ดูน้อยไปหน่อยไม่คุ้มค่าอ่านผลที่ประชุมปรับเปลี่ยนเพิ่มขึ้นเป็นที่พอใจ

ขณะนั่งอยู่ในศูนย์นี้มีสายเข้ามาจากท่านประธานเครือข่ายผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียน มอ. วิทยานุสรณ์เมืองหาดใหญ่ว่าเรียนเชิญผมในฐานะเป็นประธานกลุ่มผู้ปกครองของห้องเรียนที่ลูกกำลังเรียนอยู่ ให้เข้าร่วมประชุมได้แน่นอนพร้อมผู้ติดตามเข้าประชุมได้อีก1คน

การได้เข้ามาบันทึกในบล็อกที่ตนคุ้นเคยนี้นับว่าเป็นสิ่งดีได้พบมิตรสหายที่คุ้น ๆ หลายท่านให้นึกชื่นชมนิยมในความต่อเนื่องเสมอมานี่ละความคุ้นเคยเป็นญาติอย่างยิ่งทีเดียวบางท่านแม้วัยจะล่วงเลยไปมากแล้วยังคงบันทึกออกมาให้คิดถึงกันอยู่เสมอ ๆด้วยรักและชอบสิ่งใดก็หมั่นทำในสิ่งนั้น ๆ มีวิถีชีวิตที่ไม่ประมาททุกก้าวย่าง... อันวัยของคนเรานี้เมื่อสั่งสมประสบการณ์มาก ๆ ย่อมมากความรู้มากภูมิรู้เป็นคนมีคุณค่าต่อสังคมประเทศชาตินะครับ

หมายเลขบันทึก: 570696เขียนเมื่อ 19 มิถุนายน 2014 14:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2017 12:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ตามมาเรียนรู้ค่ะท่าน

อาจารย์หายไปนาน

ยินดีต้อนรับกลับมาครับ

มาเขียนเรื่องเล่าการเป็นกรรมการที่สาธิต ม.อ.ให้อ่านบ้างนะครับ

ผมจะเล่าเรื่องมหาจุฬาฯให้อ่านนะครับ

สวัสดีครับ  คุณ tuknarak

ยังสบายดีนะครับ

สวัสดีครับ  อ. ดร. ขจิต  ฝอยทอง

ผมอยู่ห่าง มจร. แม่  เพราะล่องใต้อยู่ใต้  ยังคิดถึงความเป็นไปของ มจร. อยู่ อยากฟังครับเล่าไว้เยอะ ๆ นะครับ

เรียน อาจารย์ ยูมิ ที่

คืนรัง  หลบมาบ้าน  กทน.

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท