ขอเชิญร่วมกิจกรรมโยคะหัวเราะกับศูนย์เรียนรู้ สสส. 13 กค. 13:00-15:00 น. รับจำนวนจำกัด!


โยคะหัวเราะ


ขอเชิญร่วมสมัครเข้าร่วมกิจกรรมโยคะหัวเราะกับ ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สสส. วันเสาร์ที่ 13 กค. 56 เวลา 13:00-15:00 น. ณ Event Hall ชั้น 2 ศูนย์เรียนรู้ฯ สสส. ค่ะ

พบกับ  Workshop โยคะหัวเราะ ที่ผสมผสานการหัวเราะเข้ากับการหายใจแบบโยคะ (ปราณยามะ) โดย วิทยากรผู้ได้รับการรับรองจาก Dr.Madan Kataria แพทย์จากมุมไปในอินเดีย

รับจำนวนจำกัด! สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งด่วนได้ที่ 

[email protected] หรือ 0-2343-1500 ต่อ 2 และ 08-1731-8270

สุขภาพดีสร้างง่าย สร้างได้แค่หัวเราะ
หัวเราะ 1 ครั้ง อายุยืนขึ้น 1 วัน หัวเราะทุกวันเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรค
ผู้ที่หัวเราะเป็นระจำจะลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจถึง 40% บรรเทาความกังวล ลดความเครียด บำบัดโรคหัวใจ โรคความดันโลหิต และส่งผลให้ระบบการทำงานของร่างกายดีขึ้น 


หมายเลขบันทึก: 541279เขียนเมื่อ 3 กรกฎาคม 2013 10:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2015 12:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

เป็นการต่ออายุโดยไม่ต้องลงทุน...สุดยอด  กดไลท์น่ะค่ะ

....การออกกำลังกายด้วยโยคะ..ทุกรูปแบบ.... เป็นการออกกำลังกายที่ดีเยี่ยมอย่างหนึ่งค่ะ .... โดยเฉพาะผูสูงวัย ..... อย่าง P'Ple ค่ะ .... เพราะ... วิ่งไม่ไหว ... ข้อเข่าเสื่อม ....วิ่งไม่ออก เพราะน้ำหนักตัวมาก  นะคะ 


    

-สวัสดีครับอาจารย์

-น่าสนใจมาก ๆ ครับ

-วันเสาร์นี้วมีนัดกับน้อง ๆ ยุวเกษตรกรไปถวายเทียนพรรษาน่ะครับ

-คงพาน้อง ๆ ไปหัวเราะในวัด ฮ่า ๆ ๆ

-ขอบคุณครับ

เจริญ อนะธรรมสมบัติ

ใคร่ขอความอนุเคราะห์ ที่อยู่ของท่านดร.พจนา แย้มนัยนา คิดถึงท่าน ต้องการส่งของตอบแทนน้ำใจท่านครับ จะกรุณาได้ไหมครับ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท